Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng cao cấp với gói ưu đãi cuối năm ‘siêu nóng’ chỉ có tại The Anam Resort

Trời sang thu nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang cao cấp với giá vô cùng hấp dẫn.

182

Những tháng cuối năm, trời vào thu thời tiết mát mẻ, thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng vài ngày, đặc biệt mùa cuối năm với vô vàn ưu đãi mà bạn không thể bỏ lỡ – Đến với resort Nha Trang – The Anam thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp với ưu đãi siêu nóng. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay tại Chudu24 thôi nào.

Giá ưu đãi chỉ từ 3.150.000 vnđ/ phòng/ đêm

– Thời gian đặt phòng: đến 20.10.2018
– Thời gian lưu trú: đến 23.12.2018

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại The Anam Resort

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Miễn phí trẻ thứ 1 dưới 12 tuổi sử dụng chung giường với bố mẹ

– Có thể nhận phòng sớm hoặc trả phòng trễ tùy tình trạng phòng trống

– Giảm 15% dịch vụ ẩm thực

– Voucher 400.000/người áp dụng cho trị liệu thân thể 60 phút.

– Tặng 1 bữa ăn tối duy nhất cho booking đặt từ 2 đêm

– Miễn phí đưa đón sân bay cho booking đặt từ 2 đêm

– Trái cây và nước suối trong phòng

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Khuyến mãi không áp dụng cho thị trường Trung Quốc
– Khuyến mãi không hoàn, hủy, đổi

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

The Anam Resort Nha Trang tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Thiết kế lãng mạn của The Anam được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến dãi biển riêng dài 300m nhìn ra biển Đông ánh lên một màu vàng quyến rũ bên sóng nước trong xanh vỗ miên man vào mũi cát và các cụm đảo xa xa. Nơi đây hẳn là một trong những bờ biển nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

resort Nha Trang

Với 117 villa và 96 phòng tiêu chuẩn và phòng suite của The Anam Resort Nha Trang đều hướng về phía biển, những mũi cát, vườn cây xanh um hay các hồ bơi được thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh tế. Tất cả các villa và phòng của The Anam đều được thiết kế có ban công riêng hoặc mái hiên với diện tích từ 50 m2 đến 267 m2 được trải dài trên một khu đất rộng đến 12 ha. Những thảm cỏ xanh rờn bao quanh khu vực villas và kéo dài ra tận bãi biển, đặc biệt trong 117 villas, khu nghỉ mát có 27 villa có phòng tiếp khách và hồ bơi riêng để du khách có thể thoả thích tắm nắng ngay chính khu vực hồ bơi riêng của mình.

resort Nha Trang

The Anam Deluxe Collection nằm ngay sau khu vực villa vươn mình cao hơn các cụm công trình kiến trúc xung quanh với kiến trúc 5 tầng cao nên hầu như tất cả các phòng trong số 96 phòng và suite đều phóng tầm nhìn ra biển và tận hưởng không gian thoáng đãng. Khắp khu nghỉ dưỡng, đâu đâu du khách cũng bắt gặp nét quyến rũ phương Tây hòa quyện vào nét đẹp Á Đông tạo thành một bức tranh Đông – Tây hội ngộ đặc sắc.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

Ngoài ra, The Anam Resort Nha Trang còn mang đến cho du khách những dịch vụ- tiện ích tốt nhất với 3 hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng chiếu phim 3D, Spa, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước, sân tập tenis, sân Golf mini cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

resort Nha Trang