Combo khách sạn Singapore + vé máy bay giá chỉ từ 4.590.000 vnđ/khách

920

Du lịch Singapore cùng Chudu24 ngay hôm nay với combo ưu đãi cực tiện lợi: phòng nghỉ + vé máy bay. Dat phong khach san giá tốt lại không cần phải tốn thời gian săn vé máy bay. Còn chờ gì nữa nào, tham khảo chi tiết các điểm lưu trú để lên kế hoạch xuất ngoại thôi!

THÔNG TIN ƯU ĐÃI COMBO PHÒNG + VÉ MÁY BAY DU LỊCH SINGAPORE

*Ưu đãi bao gồm:

– 02 đêm nghỉ tại Khách sạn tương đương 3* – 4* – 5*

– Vé máy bay khứ hồi chặng TP. HCM – Singapore dành cho 02 khách

– 07 kg hành lý xách tay dành cho mỗi khách

– Sử dụng internet & wifi trong khách sạn

– Thuế và phí dịch vụ

*Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt và ở: đến 31/10/2018

– Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng, ngày bay và chặng bay.

– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 2 đêm.

– Giá trên áp dụng cho 2 khách/ phòng. Trường hợp booking ở 1 khách/phòng, vui lòng liên hệ Chudu24 để có mức giá tốt nhất.

– Các trường hợp khách đặt thêm đêm, các mức phụ thu cho người thứ 3, trẻ em đi cùng hoặc thay đổi ngày bay, thay đổi chặng bay, vui lòng liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về datphong@chudu24.com để được tư vấn chính xác.

I. COMBO PHÒNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG 3 SAO + VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI GIÁ TỪ 4.590.000 VND/ KHÁCH/ 2 ĐÊM

1. Khách sạn Summer View Singapore

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển từ sân bay Changi và tiếp cận dễ dàng với nhiều điểm tham quan như vịnh Marina, Gardens by the Bay, Merlion Park, Little India, Orchard, chợ đêm Bugis, Chinatown.

Du lịch Singapore

Khách sạn gồm 86 phòng trong tổng số 8 tầng. Nội thất thiết kế hiện đại tạo cảm giác như đang ở nhà. Mỗi phòng đều được lắp máy điều hòa, tủ lạnh, TV truyền hình vệ tinh và tiện nghi pha trà/cà phê. Các phòng tắm riêng đi kèm buồng tắm đứng.

2. Khách sạn The Inn at Temple Street Singapore

Khách sạn Inn at Temple Street giàu di sản này nằm trong 5 nhà ở kết hợp cửa hàng được thiết kế, tân trang đẹp mắt dọc phố Temple Street. Nơi đây cung cấp chỗ ở theo phong cách boutique với các dịch vụ tiện nghi, Wi-Fi miễn phí.

Phòng tắm riêng có đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc. Ở xung quanh khách sạn cũng có nhiều hàng quán ăn uống để bạn lựa chọn.

3. Khách sạn Arton Boutique Singapore

Arton Boutique Hotel nằm ở trung tâm khu Lavender. Khách sạn tự hào mang đến du khách không gian tinh tế và sang trọng với ao cá Koi và thảm sinh thái tạo cảm giác yên tĩnh, riêng tư. Các phòng tại Arton Boutique Hotel có sàn trải thảm, ấm đun nước điện, bàn làm việc cùng két an toàn cá nhân. Phòng có máy điều hòa, phòng tắm riêng và máy sấy tóc.

II. COMBO PHÒNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG 4 SAO + VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI GIÁ TỪ 4.990.000 VND/ KHÁCH/ 2 ĐÊM

1. Khách sạn V Lavender Singapore

V Lavender Singapore cung cấp 888 phòng trong tổng số 15 tầng lầu với không gian ấm cúng và dễ chịu, giúp du khách cảm nhận sự gần gũi, quen thuộc. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê. Quý khách có thể sử dụng miễn phí điện thoại thông minh cầm tay được trang bị dữ liệu internet cũng như các cuộc gọi địa phương và quốc tế không giới hạn đến các quốc gia được lựa chọn.

Du khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ tại cửa hàng cà phê trên sân thượng của khách sạn.

2. Khách sạn V Bencoolen Singapore

V Hotel Bencoolen mang kiến trúc đương đại với hệ thống 220 phòng được bài trí bằng gam màu tím đậm, các phòng gắn máy điều hòa, IPTV màn hình phẳng, tủ quần áo cỡ lớn và tủ lạnh mini. Trong phòng đi kèm tiện nghi phòng tắm riêng với máy sấy tóc.

Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu hồ bơi ngoài trời – nơi du khách có thể vui đùa cùng người thân dưới làn nước mát lạnh. Về ẩm thực, nhà hàng Le Bistrot De L’Olive phục vụ các món ăn Pháp và Địa Trung Hải đã được chứng nhận Halal (dành cho người theo đạo Hồi). Du khách cũng có thể khám phá khu vực xung quanh để có thêm nhiều lựa chọn mua sắm và ăn uống.

III. COMBO PHÒNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG 5 SAO + VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI GIÁ TỪ 6.750.000 VND/ KHÁCH/ 2 ĐÊM

1. Khách sạn Orchard Singapore

Là thành viên của chuỗi khách sạn Millennium & Copthorne Hotels, Orchard Hotel Singapore cung cấp hệ thống phòng nghỉ cao cấp, trang bị đồ nội thất hiện đại. Khách sạn có trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe miễn phí cùng WiFi miễn phí trong phòng nghỉ và toàn bộ khuôn viên. Các tiện nghi cao cấp bao gồm truyền hình cáp màn hình phẳng 32 inch. Phòng đi kèm phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Du khách có thể thư giãn trong hồ bơi lớn ngoài trời của Orchard Hotel Singapore. Nhà hàng Hua Ting Restaurant phục vụ các món đặc sản Quảng Đông và Dim Sum của Trung Quốc trong khi quán Orchard Cafe cung cấp tiệc tự chọn ngon miệng với các khu biểu diễn nấu ăn. Sau khi ăn xong, du khách có thể thưởng thức cocktail và chương trình giải trí trực tiếp ở tại quán Intermezzo.

2. Khách sạn Royal Plaza On Scotts Singapore

Royal Plaza on Scotts là khách sạn sang trọng ở trung tâm khu vực Orchard. Với 511 phòng nghỉ và 9 phòng chức năng, Royal Plaza On Scotts Singapore Hotel đáp ứng mọi nhu cầu của bạn cho dù bạn đến với mục đích làm việc hay giải trí.

Các phòng nghỉ hiện đại được trang bị máy điều hòa cũng như phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. TV màn hình phẳng và máy pha cà phê Nespresso cũng được bố trí trong phòng. Ngoài ra, du khách còn được cung cấp dịch vụ phòng và gọi điện thoại nội hạt miễn phí.

Nhà hàng Royal Plaza on Scotts Carousel phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn Địa Trung Hải và châu Á được chứng nhận Halal.