Đà Lạt lại xuất hiện thêm Cổng trời check in mỏi tay không hết

638

Du lịch Đà Lạt đúng là “thiên đường sống ảo” của dân du lịch. Chỉ với cổng trời này đủ để bạn làm một album ảnh đẹp mê ly. Tháng du lịch Đà Lạt đã đến rồi, ngoài việc săn hoa dã quỳ hãy tranh thủ đến những điểm check-in này làm một album để đời nhé.

du lịch đà lạt

Hãy tạm quên địa điểm cổng trời một thời đình đám trong MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP vì nó quá xa và mất rất nhiều thời gian trong chuyến du lịch Đà Lạt của bạn. Thay thế vào đó là nhà hàng cafe Đà Lạt View nằm gọn trên một ngọn đồi lớn đầu đèo Mimosa.

Cổng trời ở đây đẹp miễn chê. Đứng nơi đây bạn sẽ thấy sương mây lãng đãng dưới chân mình nhìn ra xa chân núi Voi. Xung quanh được bao phủ bởi rừng thông xanh bạt ngàn. Đây thực sự là một địa điểm lí tưởng để các bạn có thể cùng bạn bè nhâm nhi tách cafe và chụp một loạt bức ảnh nghệ thuật.

Ngoài cổng trời, bạn có thể check in cùng với chiếc cầu tình duyên màu đỏ thơ mộng bắc ngang qua cánh rừng thông. Các cặp đôi thỏa sức chụp choẹt, lãng mạn vô cùng.

Đặc biệt, tọa mới sống ảo mới này là hoàn toàn free vé tham quan. Bạn có thể tha hồ tạo dáng và chụp ảnh sống ảo thả ga.

Ngắm nhìn những shot hình tuyệt đẹp ở cổng trời và cầu tình duyên tại Đà Lạt View:

Nhà hàng Đà Lạt View

– Địa chỉ: Số 49 Khe Sanh – Phường 10 – TP Đà Lạt

– Đường đi: trung tâm Hồ Xuân Hương -> đường Trần Hưng Đạo ->rẽ phải vòng xoay xuống đường đèo Mimosa tầm 500m nhìn bên tay trái sẽ thấy Đà Lạt View.