Trải nghiệm mùa đông không lạnh tại Hàn Quốc

146

Ít ai biết đến mùa đông tại du lịch Hàn Quốc nhiệt độ có thể xuống tới -20 độ C, mọi vật dường như đóng băng, người người ra phố với những bộ quần áo dày cộm và hơi thở tỏa khói. Tuy nhiên, ngay trong thời điểm này người Hàn vẫn có những hoạt động thể thao, giải trí ngoài trời rất sôi nổi và thú vị. Mùa đông dường như không còn lạnh lẽo nữa, thay vào đó, người dân và du khách quốc tế nô nức hẹn nhau đi du lịch Hàn Quốc trượt tuyết mùa đông để trải nghiệm thời khắc tuyết sống động.

du lịch Hàn Quốc

Đối với những du khách yêu sự lãng mạn và tin vào sự may mắn, một dịp tình cờ ngắm khoảnh khắc tuyết đầu mùa có thể biến những điều ước của bạn thành hiện thực. Hơn thế, cảm giác được chạm tay vào tuyết bông xốp, nếm cái lạnh của đá tan trên đầu lưỡi và thích thú chơi trò nặn người tuyết, ném tuyết… dường như là điều mọi trẻ em lẫn người lớn đều ao ước.

Đặc biệt, vùng núi Seorak được xem là địa điểm hấp dẫn nhất khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông. Chỉ với 7 phút ngồi cáp treo, du khách đã đến khu trượt tuyết ngoài trời khổng lồ lớn nhất xứ Hàn. Nơi đây được thiết kế quy mô với những ngọn đồi dốc lý tưởng, các đường trượt nhiều tốc độ thích hợp cho mọi người và hệ thống thang máy hỗ trợ di chuyển. Với các trò đa dạng, hấp dẫn như trượt máng, trượt patin, trượt chuyên nghiệp và nhảy đồi tuyết… du khách có thể thoải mái tham gia các hoạt động dựa trên khả năng của mình. Hơn hết, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình sẵn sàng hướng dẫn các bước trượt cơ bản để mọi du khách có thể làm quen và thử sức với trò thể thao này.

Cùng với đó, mùa đông cũng mang đến điều kiện lý tưởng cho việc thưởng thức các món ăn nóng và đồ cay đặc trưng ở xứ sở kim chi. Một đêm lạnh bên bếp lò thơm lừng mùi thịt nướng cùng với cốc rượu soju không chỉ làm ấm lòng những du khách miền xa mà còn giúp ghi điểm cho miền đất xinh đẹp và năng động này. Đó thực sự là những trải nghiệm mùa đông không lạnh tại Hàn Quốc rất tuyệt vời!