Nhắc đến Phú Quốc phải nghĩ ngay đến resort “đình đám” này

468

Resort Phu Quoc với phong cách Địa Trung Hải trẻ trung, năng động làm say mê biết bao tín đồ nghỉ dưỡng, bạn có biết? Ngay hôm nay hãy cùng đi Phú Quốc, bắt trọn cảm xúc “chân trần trên biển”, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và biển cả xanh ngát một màu của Đảo Ngọc tại điểm lưu trú 5 sao đình đám gây sốt giới trẻ – Sol Beach Phú Quốc.

Resort Phu Quoc

Không ngoa khi nói rằng Sol Beach Phu Quoc là một Phú Quốc thu nhỏ. Sol Beach có tất cả mảnh ghép đa sắc để tạo thành bức tranh Đảo Ngọc hoàn chỉnh. Là không gian mở đón trọn ánh nắng mặt trời, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn thiên nhiên mọi lúc mọi nơi. Là sự tươi trẻ, nhiệt huyết được phối hòa bằng gam màu Vintage chủ đạo biểu thị thay cho sức sống mới, năng lượng mới của Phú Quốc ngày càng phát triển. Và còn là sự chuyên nghiệp, sáng tạo trong “thực đơn” phục vụ tích hợp đa dạng tiện ích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của du khách.

Đón nhận sự trù phú của khu Bãi Trường xinh đẹp, Sol Beach Phu Quoc đưa bạn vào từng cung bậc trầm bổng của loại hình nghỉ dưỡng đầy ấp sự năng động, tươi trẻ. 284 phòng và suite tại resort giúp bạn thăng hoa cảm xúc ngay từ lần đầu đặt chân đến. Những ai yêu thích sự trang trọng, hòa nhã có thể lựa chọn hạng phòng với gam màu xanh ngọc làm chủ đạo.

Những ai năng nổ, trẻ trung một chút chắc chắn sẽ thích mê trong căn phòng mang nửa vòng thuần sắc tượng trưng cho các vầng hào quang xung quanh mặt trời.

Hầu hết các phòng đều có ban công riêng thoáng đãng. Một số phòng bài trí hòa hợp với thiên nhiên một cách tuyệt đối. Cây cối, hoa cỏ luôn được xây dựng xen kẽ quanh lối đi, ngay phía trước cửa phòng. Những lúc ngồi làm việc hay tắm nắng thư giãn bạn có thể giải tỏa tinh thần, đẩy xa áp lực ra khỏi guồng quỹ đạo giúp bạn thật sự có những ngày nghỉ dưỡng cho riêng mình.

Đến Sol Beach Phú Quốc, du khách sẽ đổ đứ đừ với phong cách Địa Trung Hải tự do, phong khoáng. Du khách có thể lựa chọn bàn ăn, gọi cocktail ngay bên cạnh bể bơi rồi cùng người thân hàn huyên trò chuyện trong lúc ngắm cảnh hoàng hôn.

Bạn có thể gọi món hiện đại mang hương vị từ khắp nơi trên thế giới hay thực đơn đường phố đậm đà hương vị Địa Trung Hải cùng các loại nước ép và sinh tố mát lạnh ngon tuyệt giải khát cơn nhiệt giữa trưa cũng là ý tưởng tuyệt vời.

Đối với du khách yêu thích taichi, yoga, Thái Cực Quyền, bạn sẽ ưng bụng với những lớp dạy từ Huấn luyện viên chuyên nghiệp được tổ chức vào mỗi ngày.

Hơn thế nữa, du khách còn được sử dụng hồ bơi tràn bờ hướng ra biển, phòng gym đầy đủ máy móc hiện đại, những chiếc võng trắng thoải mái và giường treo theo phong cách Bali, thư viện, câu lạc bộ cho trẻ em. Sol Beach House Phú Quốc còn là lựa chọn tuyệt vời cho chủ nhân của những chú thú cưng dễ thương nhờ dịch vụ chăm sóc tận tình.

Đến với Phú Quốc đúng trend chắc chắn không thể thiếu bar trên biển. Phong trần và hoang dã phải không. Hãy yên tâm vì Sol Beach còn sở hữu cả OLA Beach Club – Câu lạc bộ bãi biển đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc với bữa tiệc nhạc sống và ẩm thực tuyệt vời bên bãi biển.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.