Khám phá trung tâm thương mại hoạt động 24/7 ở Osaka

86

NU Chayamachi là trung tâm thương mại thu hút hàng nghìn khách du lịch Nhật Bản, mở cửa cả ngày và đêm.

du lịch Nhật Bản
Nằm ở trước ga Hankyu Umeda Chaya-cho, NU Chayamachi đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách đến Nhật Bản. Trung tâm thương mại được mở vào ngày 22/10/2005. Tên gọi “NU” là viết tắt của từ “phía bắc Umeda”. Việc xây dựng trung tâm này được coi là một sự kiện mang bước ngoặt lịch sử ở Umeda. Ảnh: Wiki.
du lịch Nhật Bản
NU Chayamachi không quá lớn, được xây dựng với 9 tầng nhà. Trong mỗi tầng nhà đều quy định khách không được hút thuốc. Tại đây không có bãi đậu xe dành riêng nhưng khách có thể đậu ở các bãi trong khu vực. Ảnh: Tripadvisor.
du lịch Nhật Bản
Mỗi khu vực trong trung tâm có giờ đóng mở khác nhau. Đối với khu vực mua sắm giờ làm việc từ 11h đến 21h. Khu vực Tower Records là từ 11h đến 23h. Còn với khu vực ăn uống mở từ 11h đến 23h, bên cạnh đó còn có các cửa hàng mở vào bàn đêm. Ảnh: Tricia.
du lịch Nhật Bản
Có hơn 100 cửa hàng trong trung tâm thương mại NU Chanyamachi, bao gồm cả cửa hàng ăn uống và mua sắm… Với không gian yên tĩnh hiếm có trong các trung tâm thương mại, đặc biệt là ở khu vực ăn uống, lượng khách chọn đến trung tâm thương mại này ngày càng tăng. Ảnh: Cantegrande.
du lịch Nhật Bản
Người Nhật thường truyền nhau rằng: “Bạn muốn thấy Kimono thì đến Kyoto, còn muốn ăn thì hãy đến Osaka”. Vì vậy các nhà hàng ăn uống ở trung tâm thương mại NU Chayamachi luôn khiến những người sành ăn thỏa mãn với các món mang đặc trưng Osaka nói chung và Nhật Bản nói riêng.
Địa chỉ: 10-12, Chanyamachi Kita-Ku, Osaka 530-0013, quận Osaka, Nhật Bản. Ảnh: Tabeblog