Mướt mắt với không gian xanh và ngất ngây ưu đãi cực tốt từ Kim Hoa Resort Phú Quốc

242

Resort Phú Quốc với những ưu đãi bất ngờ cho du khách đi Phú Quốc trong dịp tháng 10 này. Một trong số đó không thể thiếu cái tên Kim Hoa resort. Vừa sở hữu không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, vừa cung cấp rất nhiều tiện ích sang trọng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách. Liên hệ dat phong khach san ngay qua hotline 1900 5454 40.

Resort Phú Quốc

Kim Hoa resort tọa lạc tại trung tâm Phú Quốc với không gian mướt xanh của khu vườn nhiệt đới, nơi những hàng dừa rợp bóng bên bãi biển bình yên. Tại đây Quý khách có thể tắm mình trong nắng ấm ngắm nhìn cảnh mặt trời từ từ lặn xuống biển vô cùng thơ mộng.

Với tổng cộng 94 phòng nghỉ thiết kế dưới dạng bungalow trang bị đầy đủ tiện nghi. Nội thất sang trọng, bài trí như mái ấm gia đình thật sự, tạo cảm giác gần gũi tiếp thêm năng lượng trong suốt thời gian lưu trú của du khách.

Hoa và cây xanh được trồng xung quanh Kim Hoa Resort để du khách như bước chân vào khu vườn xinh đẹp. Tách biệt với ồn ào phố thị, Kim Hoa Resort Phu Quoc chính là lựa chọn cho những ai muốn tìm về với thiên nhiên. Đến đây, du khách có thể ngả mình thư giãn trước sân hiên, nhâm nhi tách trà nóng rồi tự thưởng cho mình một giấc ngủ ban trưa an yên, tĩnh lặng.

Quán cà phê và quầy bar trong khuôn viên Kim Hoa Resort Phu Quoc đem lại cho du khách không gian thư giãn lung linh về đêm. Sau một ngày thăm thú, hoạt động năng nổ du khách cần một nơi để hàn huyên cùng bạn đồng hành – Windy Bar chính là nơi đó.

Về ẩm thực, du khách có thể thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi sống trong không gian sang trọng hoặc lựa chọn hình thức BBQ ngoài trời. Ngoài ra, resort còn phục vụ nhiều hình thức giải trí khác như bãi biển riêng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, lặn biển, massage.

Chương trình ưu đãi:

*Bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng
  • Miễn phí sử dụng wifi trong khuôn viên khách sạn
  • Thuế VAT
  • Miễn phí nhận phòng sớm từ 10h00 và trả phòng trễ đến 14h00 (tùy thuộc vào tình trạng phòng của khách sạn)
  • Phí dịch vụ

*Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian áp dụng: 11/09 – 31/10/2018
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các booking mới, không áp dụng cho booking cũ đã thanh toán.
  • Vì quy định bảo mật giá của resort nên Quý khách có nhu cầu đặt phòng, vui lòng liên hệ Chudu24 để nhận được báo giá tốt nhất.