Những sản phẩm được du khách ưa thích nhất khi tới Hàn Quốc

288

Du lịch Hàn Quốc luôn được biết đến như là thiên đường của những tín đồ mua sắm. Vậy du lịch Hàn Quốc mua gì về làm quà ? Du lịch Hàn Quốc mua gì rẻ? Mua gì khi du lịch Hàn Quốc ? Hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm được khách du lịch ưa thích nhất khi tới xứ sở kim chi nhé.

I. Du lịch Hàn Quốc mua gì về làm quà? Chắc chắn là mỹ phẩm

1. Vì sao nên mua mỹ phẩm ở Hàn Quốc?

Du lịch Hàn Quốc mua gì ở đâu? Chắc chắn không thể thiếu mỹ phẩm rồi. Du lịch Hàn Quốc nổi tiếng với vô vàn các thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp, từ mỹ phẩm trang điểm cho đến mỹ phẩm chăm sóc. Vậy nên nếu bạn đã du lịch Hàn Quốc thì hay tranh thủ cơ hội này để mua cho mình những món đồ mỹ phẩm mua ngay tại Hàn Quốc với giá cả có thể rẻ hơn nhiều so với mua hàng xách tay ở Việt Nam. Ở đây bạn có thể tìm được những dòng mỹ phẩm mà chính Hàn Quốc là nơi sinh ra của mỹ phẩm đó.

Du lịch Hàn Quốc

Do cùng khu vực châu Á nên một số đặc tính của mỹ phẩm của Hàn Quốc phù hợp với người Việt Nam nên bạn không cần lo lắng về sự phù hợp của mỹ phẩm, hơn thế nữa thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc trong những năm gần đây đặc biệt phát triển nhanh chóng cho thấy đối với người Việt Nam hiện nay mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng.

Giá cả cũng là một điểm thu hút chị em phụ nữ của mỹ phẩm Hàn Quốc. Ở Việt Nam nếu bạn mua ở các trang mua sắm Hàn Quốc hoặc tại cửa hàng mỹ phẩm xách tay, giá sẽ cao hơn 1.5 – 2 lần. Bởi vậy khi tới đây chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng và “hạt dẻ” của mỹ phẩm Hàn Quốc.

2. Mua mỹ phẩm hãng nào ?

Vậy nên mua mỹ phẩm nào, loại nào, hãng nào? Do mỹ phẩm thì sản phẩm trực tiếp tác động lên da nên chúng ta phải vô cùng thận trọng khi lựa chọn mỹ phẩm tránh trường hợp kích ứng, dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chúng ta cùng điểm qua các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc quen tên với chị em phụ nữ:

Thương hiệu cao cấp: Ohui, Missha, Laneige, Hera,… là những hãng trực thuộc các tập đoàn lớn. Các sản phẩm thuộc những thương hiệu trên thường có chất lượng tốt, thành phần tự nhiên và lành tính tuy nhiên hướng đến phân khúc người tiêu dùng cao cấp nên giá thành của những thương hiệu trên có phần cao hơn.
Thương hiệu bình dân: Có thể kể đến Innisfree, Nature Republic, Apieu, Manmode, Karadium, The Face shop, Peripera, Eglips, Etude House,… Những thương hiệu bình dân thì có giá dao động trong khoảng 50 – 500 nghìn tùy theo mỹ phẩm, những thương hiệu này khá phù hợp với sinh viên. Những thương hiệu như The Face shop, Innisfree, Nature Republic nổi tiếng với thành phần lành tính nên bạn không cần lo về những chất hóa học được sử dụng trong quá trình chiết xuất.

Đặc biệt có một số thương hiệu mỹ phẩm khá thu hút được người mua như Pony hoặc Moonshot của YG được đông đảo người ưa thích do được quảng bá bởi những gương mặt nổi tiếng.

3. Mua mỹ phẩm ở đâu?

Sau khi biết đi du lịch Hàn Quốc mua gì thì câu hỏi đặt ra cho chúng ta là mua những mỹ phẩm đó ở đâu? Ở Hàn Quốc showroom của các hãng mỹ phẩm có ở mọi nơi do đó bạn sẽ dễ dàng bắt gặp. Hoặc bạn có thể tìm tới các thiên đường mỹ phẩm ở khu phố Myeong-dong (Seoul), Busan Lotte Duty, Sân bay quốc tế Incheon,…

4. Tip nhỏ khi mua mỹ phẩm ở Hàn Quốc

Những tip nhỏ có thể hữu ích dành cho bạn nào có ý định mua mỹ phẩm tại Hàn Quốc:

Có một loại mỹ phẩm đặc biệt nên mua ở Hàn Quốc là kem dưỡng ẩm, do khí hậu của Hàn Quốc là khô hanh nên dòng kem dưỡng ẩm tại đây được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng, đặc biệt đây là một điểm nên lưu ý đối với người có làn da khô.
Bạn nên xem trước review về sản phẩm hoặc thương hiệu mình định mua xem có phù hợp với làn da của mình không.
Một số sản phẩm sẽ được những beauty blogger đánh giá. Do đó để biết đi Hàn Quốc nên mua cái gì, bạn nên xem những đánh giá và thu về cho mình những nhận xét trực quan nhất. Dưới đây là một số những beauty blogger nổi tiếng bạn có thể tham khảo khi mua mỹ phẩm đặc biệt là mỹ phẩm Hàn. Một số beauty blogger người Hàn: Pony, Lamuqe, Leesu, Sunny, Risabae, Ssin, Daddoa, Ches, Jenny Crush, Jucy, Heizle,…
Nếu bạn đi vào cái dịp giảm giá thì giá các sản phẩm bạn mua có thể rất rẻ vì có những hãng giảm giá lên tới 70%.

Đi Hàn Quốc mua gì rẻ để làm quà? Bạn có thể mua những thỏi kem tay hoặc mặt nạ giấy với thiết kế cực xinh xắn nhé. Người thân của bạn chắc chắn sẽ phấn khích vì món quà ý nghĩa này đó. Một lưu ý nữa để có được những sản phẩm giá hời là bạn có thể mua ở những cửa hàng miễn thuế ở sân bay.

II. Mua quần áo ở Hàn Quốc

1. Mua quần áo ở Hàn Quốc? Nên hay không nên?

Quần áo của Hàn Quốc luôn được biết đến với kiểu dáng trẻ trung, thời thượng. Nếu đã đến Hàn tại sao bạn không mang về cho mình một vài cái váy, phụ kiện đúng kiểu “hot trend” nhỉ?

Luôn được quảng bá thông qua những bộ phim Hàn, thời trang xứ sở kim chi đối với giới trẻ luôn là một điểm nhấn thu hút đặc biệt.

2. Mua quần áo gì ở Hàn Quốc?

Hàn Quốc là một đất nước có mùa đông lạnh, một số tỉnh có nhiệt độ có thể xuống tới dưới – 10℃ vậy nên quần áo mùa đông, áo khoác, áo len ở Hàn Quốc đặc biệt đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như màu sắc. Bạn có thể lựa chọn vài món đồ mùa đông thích hợp cho bản thân, đặc biệt nhiệt độ của Hàn chênh lệch khá nhiều so với nước ta. Nói một cách tương đối thì chúng ta mua đồ mùa thu ở Hàn thì về Việt Nam sẽ là đồ mùa đông. Vậy đi Hàn Quốc nên mua đồ gì? Gợi ý cho bạn là: Mũ len, khăn len, tất da chân (đặc biệt tất Hàn Quốc rất dai và bền), áo dạ và áo len.

3. Điểm qua một số khu mua sắm được giới trẻ thường xuyên lui tới

Nếu đã biết mua sắm gì khi đi Hàn Quốc thì tiếp theo là xác định nơi mua thôi

Khu Myeongdong

Khu vực này sẽ làm bạn hài lòng với vô vàn các cửa hiệu đến từ các nhãn hiệu lớn nổi tiếng khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể có được những sản phẩm bình dân ở những sạp hàng tại đây. Bạn sẽ không phải băn khoăn mua gì khi đi Hàn Quốc.

Khu vực Dongdaemun

Nơi này được biết đến với sự tập trung đông đúc của dân buôn nên tại đây bạn có thể tìm cho mình những món đồ xinh xắn với giá cả vô cùng phải chăng. Chợ được chia thành 5 khu mua sắm với hơn 30.000 gian hàng mua sắm, và 50.000 nhà sản xuất.

Khu vực Dongdaemun

Chợ bán tất cả các loại hàng hoá nhưng đáng chú ý là lụa và vải, quần áo, giày và hàng da, đồ thể thao, ống nước và điện tử, văn phòng hỗ trợ, bói toán, đồ chơi và khu vực món ăn chuyên Ẩm thực Hàn Quốc. Chợ còn nằm trong danh sách 10 ẩm thực đường phố xuất sắc nhất châu Á cho món ăn Sundae và Mandu. Chính sự đa dạng phong phú sẽ khiến bạn sẽ không còn phải đắn đo xem đi du lịch Hàn Quốc mua quà gì?

Ewha’s Woman University

Do khu vực này gần trường đại học nữ Ewha nên những mặt hàng bày bán ở đây cũng chủ yếu dành cho nữ quần áo, giày dép, hóa mỹ phẩm. Các cửa hàng ở đây khoảng tầm 11 giờ mới bắt đầu mở cửa nên thời điểm tốt nhất để đi mua sắm tại khu vực này là khoảng chiều, tối.

Các khu mua sắm dưới ngầm như: Jonggak, Yeongdeungpo, Seoul Express Bus, Jamsil, Bupyeong, KangNam,…

Những khu mua sắm dưới ngầm này thường được đặt gần các ga, tàu. Tuy ở bên dưới mặt đất nhưng khi đến đây bạn sẽ có những thu hoạch không tồi và đặc biệt giá cả ở đây vô cùng phải chăng nhé.

4. Tip nhỏ khi mua sắm quần áo

Bạn không nên trả giá với người Hàn Quốc vì họ không có thói quen nói thách.
Bạn nên đổi tiền lẻ trước khi đi mua sắm vì có thể một số nơi sẽ không nhận thanh toán bằng thẻ hoặc bạn sẽ phải trả đắt hơn khi thanh toán bằng thẻ.
Khi mua quần áo hãy lật kĩ bên trong quần áo xem mác và xuất xứ.
Nếu muốn mua sắm lâu và chọn được nhiều món đồ ưng ý hãy mang theo mình một đôi giày thể thao để đôi bàn chân không bị sưng khi đi giày cao gót nhiều giờ đồng hồ.

III. Đi Hàn Quốc mua quà gì?

3 đặc sản sau là câu trả lời cho bạn

Đi Hàn Quốc mua gì làm quà cho bố mẹ ông bà? Dĩ nhiên không thể thiếu sâm và kẹo sâm. Sâm Hàn Quốc có rất nhiều loại như: Hồng Sâm, Bạch Sâm, Thái Cực Sâm,… với những tác dụng thần kì cho sức khỏe.

Rong biển: Đi Hàn Quốc nên mua gì về làm quà cho bạn bè? Rong biển là câu trả lời cho bạn. Chẳng tín đồ ẩm thực nào lại không “động lòng” trước hương vị thơm ngon của rong biển. Dù là rong biển để nấu canh, để cuộn gimbap hay ăn với cơm, chợ Namdaemun đều sẽ có đủ loại cho bạn lựa chọn. Rong biển Hàn Quốc mua tại chợ sẽ giữ được mùi thơm và hương vị chuẩn

Đi Hàn Quốc thì mua gì về cho thầy cô, đối tác hoặc sếp? Chắc chắn là lê Hàn Quốc. Vị ngọt thơm cùng vẻ ngoài bắt mắt chắc chắn sẽ làm mọi người đều hạnh phúc vì món quà ý nghĩa này.

Trước chuyến đi tới xứ sở kim chi chắc ai cũng sẽ phân vân không biết mua sắm gì khi đi Hàn Quốc. Với tất cả thông tin hữu ích trên hy vọng bạn sẽ mang về cho mình vô vàn chiến lợi phẩm sau chuyến du lịch của mình. Đi Hàn Quốc mua gì? Bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn thôi.