Bùng nổ cùng Vinpearl Nha Trang – Giá hời nhất trong năm chỉ từ 840k/người

Nghỉ dưỡng Vinpearl - thả ga vui chơi - đặt ngay giá hời chỉ có tại Chudu24.

236

Siêu hấp dẫn cùng Vinpearl Nha Trang – giá tốt tháng 10 cho bạn và gia đình tha hồ nghỉ dưỡng. Nhấc máy lên và liên hệ đặt phòng ngay hôm nay để cùng ‘xõa’ với giá hời chỉ có tại Chudu24.

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.680.000 vnđ/ đêm/ 02 khách

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang nằm trên đường Trần Phú, con đường đẹp chạy dọc theo bờ biển Vịnh Nha Trang, một vị trí tuyệt vời để du khách khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà, chùa Long Sơn hay hòn đảo tre Vinpearl Land – thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang

 

Vinpearl Nha Trang này có diện tích 6.524 m2, gồm 768 căn hộ với hướng nhìn ra biển, không chỉ mang đến cho du khách sự tiện nghi thoải mái mà còn cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của những bãi biển xanh mướt trải dài. Từ Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang quý khách có thể dễ dàng đến Vinpearl Land Nha Trang để trải nghiệm với các khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh, sân golf,… Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại kỳ nghỉ hoàn hảo cho mọi gia đình.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Giá ưu đãi chỉ từ 1.700.000 vnđ/ đêm/ 02 khách

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang – vị trí đắc địa tại Nha Trang. Khách sạn là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng & tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn. Thiết kế theo hình chữ L đứng thẳng, 2 cạnh chữ L nhìn nhau qua mặt hồ thư giãn Jacuzzi; các căn hộ Vinpearl Empire Nha Trang tạo nên cảnh quan sống động và tuyệt đẹp. Vinpearl Empire là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ tiện nghi và thoải mái trên phố biển Nha Trang. Khách sạn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, spa, góp phần làm nên một kỳ nghỉ khó quên.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang nằm ở vị trí thuận tiện trong khu mua sắm, gần bãi biển, điểm tham quan Nha Trang. Từ đây, khách có thể tận dụng các hoạt động thể thao hoặc thư giãn. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.