List 10 resort/ khách sạn Phú Quốc có giá dưới 1 triệu đồng

859

Khách sạn Phú Quốc tiện nghi đi kèm nhiều dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của du khách với mức giá dưới 1 triệu đồng. Hy vọng chuyến đi Phú Quốc sắp tới của gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, cùng tham khảo và lựa chọn 1 trong những điểm lưu trú lý tưởng dưới đây nhé:

1/ Orange Resort Phú Quốc – 970.000 vnđ/ đêm

Orange Resort Phú Quốc nằm ở trung tâm Phú Quốc, cách chợ đêm Dinh Cậu 1 km. Resort gồm 47 bungalows được thiết kế phối hợp nhiều gam màu lạ mắt tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, nội thất trang bị đầy đủ tiện nghi, chất lượng.

Khách sạn Phú Quốc

Nhà hàng phục vụ các món ăn Á – Âu mang đậm nét văn hoá ăn uống của từng quốc gia, thực đơn Việt truyền thống đa dạng. Các món ăn đều chú trọng đến độ tươi ngon, chất lượng của các thành phần nguyên liệu theo mùa và nguồn gốc địa phương được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi các đầu bếp đầy kinh nghiệm.

Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo với kinh nghiệm chuyên môn và nghiệp vụ chuyên nghiệp cùng phương châm mang lại cho du khách sự thân thiện và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

2/ Daisy Resort Phú Quốc – 960.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc bên triền núi thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 07 km từ sân bay quốc tế Phú Quốc, 02 km đến trung tâm thị trấn, Daisy Resort được kiến tạo trên ý tưởng mộc mạc và gần gũi thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng gồm 45 phòng nghỉ thiết kế dưới dạng Bungalow tạo cảm giác bình yên.

Resort có nhà hàng phục vụ tiệc ẩm thực địa phương hảo hạng. Các bữa ăn cũng có thể được cung cấp tại bungalow cho du khách.

3/ Blue Paradise Resort Phú Quốc – 895.000 vnđ/ đêm

Blue Paradise Resort là sự lựa chọn tuyệt vời để dừng chân khi đến Đảo Phú Quốc. Resort  không quá xa trung tâm thành phố chỉ cách 4 km và thông thường chỉ mất khoảng 15 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Resort có 22 phòng với trang thiết bị hiện đại, cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể.

Ngoài ra, đến đây bạn còn được thưởng thức những hương vị đặc trưng của các loại hải sản tươi sống được đánh bắt trên đảo. Nhà hàng được thiết kế cạnh hồ bơi, cùng những đầu bếp thân thiện và tận tình sẽ chia sẻ những bí quyết nấu ăn rất riêng cho du khách.

4/ Langchia Village – 885.000 vnđ/ đêm

Langchia Village Phú Quốc chỉ cách sân bay Phú Quốc tầm 5 km. Khách sạn có 22 phòng, tất cả đồ nội thất đều tạo cảm giác dễ chịu, êm ái.

Nhà hàng Village trong khuôn viên phục vụ thực đơn gồm các món ăn ngon của phương Tây và châu Á. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư với dịch vụ ăn uống tại phòng.

5/ MyPlace Siena Garden Resort – 785.000 vnđ/ đêm

MyPlace Siena Garden Resort sở hữu vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển và chỉ cách trung tâm thành phố 4 km.

MyPlace Siena Garden Resort gồm 51 phòng. Với tông màu xanh của cây cối, cùng với các đồ nội thất được làm bằng gỗ đơn giản, resort này mang lại cho du khách những phút giây vô cùng ấm cúng và yên bình. Nếu bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, đừng bỏ lỡ địa điểm này khi đến Phú Quốc nhé.

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

6/ Khách sạn Thiên Hải Sơn – 760.000 vnđ/ đêm

Tuy không nổi bật về kiến trúc nhưng Thiên Hải Sơn luôn là khách sạn đông đúc vào mọi thời điểm với dịch vụ tốt và giá phòng vừa phải.

Khách sạn Thiên Hải Sơn gồm 100 phòng và bungalow. Bao gồm 43 phòng khách sạn, 30 phòng biệt thự hướng biển, 10 phòng biệt thự sát biển và 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển và 2 phòng VIP. Tất cả các phòng đều có ban công riêng để bạn có không gian riêng tư ngắm nhìn quang cảnh Phú Quốc.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ, Thiên Hải Sơn còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy…

7/ Long Beach Resort – 720.000 vnđ/ đêm

Với diện tích 2,4 ha, Long Beach Resort gồm 72 phòng nghỉ thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống với nội thất bằng gỗ, gạch thô đậm nét dân tộc tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng. Phòng tắm cũng đồng bộ với các bồn tắm bằng gỗ. Hầu hết các phòng có view hướng biển và hướng vườn.

Nhà hàng nằm giữa khu nghỉ mát, được thiết kế mở để lấy không khí tự nhiên. Nơi đây phục vụ nhiều món ăn ngon đặc biệt là hải sản và các món đặc trưng của Phú Quốc. Nằm gần với bãi biển là quầy bar với nước giải khát, cocktail…

Nếu muốn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, bạn có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời ở Long Beach Spa, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ở spa hoặc tham gia các hoạt động thể thao như lặn, chơi tennis…

8/ Camellia Resort & Spa – 679.000 vnđ/ đêm

Camellia Resort and Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp của Phú Quốc. Nằm ngoài rìa thị trần Dương Đông, Camellia Resort & Spa đủ gần để chạy 10 phút ô tô vào thị trấn nhưng cũng đủ xa để sở hữu một bờ biển dài, vắng vẻ và tránh được những ồn ào.

Được bao quanh bởi những khu vườn riêng, Camellia Resort & Spa cung cấp nơi ăn nghỉ tại Ấp Ông Lang, cùng với quán bar, nhà hàng, bể bơi ngoài trời và trung tâm spa. Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực trong resort.

Tất cả các phòng đều có máy lạnh và có truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số có sân thượng hoặc ban công và khu vực tiếp khách, nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày bận rộn. Phòng tắm riêng có bồn tắm, máy sấy tóc và áo choàng tắm.

9/ Khách sạn Gold Beach Phú Quốc – 575.000 vnđ/ đêm

Gold Beach Hotel tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 4 km từ sân bay quốc tế Phú Quốc. Hệ thống gồm 54 phòng nghỉ thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, trang nhã nhưng vẫn mang đậm nép đẹp truyền thống.

Đến đây, bạn có thể thư giãn với hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và tầm nhìn ra vườn hoặc dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên.

10/ Khách sạn Amon Phú Quốc – 650.000 vnđ/ đêm

Nằm ở vị trí thuận lợi ở Khu tổ hợp du lịch Sonasea & Resorts, khu vực nhiều nhà hàng, bãi biển lãng mạn của đảo Phú Quốc, Amon Phú Quốc là nơi lưu trú khá hấp dẫn để bạn có thể nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn với công việc. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của đảo Phú Quốc ở mọi góc cạnh.

Khách sạn Amon với 76 phòng được thiết kế với phong cách hiện đại, đặc biệt tất cả các phòng đều có hướng nhìn bao quát ra khung cảnh mênh mông đất trời bên ngoài. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món hải sản và ẩm thực quốc tế. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp, Khách sạn Amon Phú Quốc cam kết sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.


Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng vào thời điểm đặt. Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.