Hot! Khách sạn Singapore ưu đãi cuối năm cho khách công tác giá chỉ từ 2.300.000 vnđ/ đêm

175

Dat phong khach san khi du lịch Singapore trong chuyến công tác cuối năm với giá tốt từ Chudu24. Hệ thống khách sạn được gợi ý dưới đây không chỉ sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp tương đương 4 – 5* mà còn nằm ở vị thế lý tưởng, dễ dàng di chuyển đến hệ thống xe điện ngầm MRT, giúp du khách thuận tiện kết hợp du lịch & công tác.

I. PHÒNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG 5 SAO GIÁ CHỈ TỪ 3.500.000 VND

1/ Khách sạn Sheraton Towers Singapore: khu Orchard, giá dat phong khach san khoảng 3.990.000 VND

Dat phong khach san

Sheraton Towers Singapore tọa lạc ở trung tâm Singapore, chỉ cách vành đai mua sắm nổi tiếng của Singapore – Orchard Road 10 phút đi bộ. Sheraton Towers có 420 phòng được thiết kế trang nhã kèm tiện nghi hiện đại. Sheraton Towers Singapore cũng có phòng tập thể dục, 3 lựa chọn ăn uống trong khuôn viên và hồ bơi ngoài trời.

2/ Khách sạn Orchard Singapore: khu Orchard: giá khoảng 3.500.000 VND

Tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi, ngay dọc con phố mua sắm nhộn nhịp nhất Singapore, Orchard Hotel Singapore sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch công tác cuối năm. Khách sạn thuộc chuỗi hệ thống Millennium & Copthorne Hotels với khoảng 656 phòng cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Nội thất cao cấp trong tông xám lạnh sang trọng hoặc đỏ nóng huyền bí. Về ẩm thực, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản Quảng Đông hoặc Dim Sum Trung Quốc tại nhà hàng Hua Ting hay tham gia chương trình giải trí trực tiếp ở quán Intermezzo.

3/ Khách sạn Royal Plaza On Scotts: khu Orchard: giá khoảng 3.900.000 VND

Royal Plaza on Scotts là khách sạn sang trọng ở trung tâm khu vực Orchard. Với 511 phòng nghỉ và 9 phòng chức năng, Royal Plaza On Scotts Singapore Hotel đáp ứng mọi nhu cầu của bạn cho dù bạn đến với mục đích làm việc hay giải trí. Nhà hàng Royal Plaza on Scotts Carousel phục vụ tiệc tự chọn với các món ăn Địa Trung Hải và châu Á được chứng nhận Halal.

4/ Khách sạn Marina Mandarin Singapore: khu Marina, giá khoảng 4.500.000 VND

Marina Mandarin Singapore cung cấp 575 phòng bài trí trang nhã và có tầm nhìn đầy ấn tượng ra toàn cảnh ra vịnh Marina Bay và đường chân trời của thành phố. Dat phong khach san tại đây, Quý khách có thể thưởng thức tiệc tự chọn gồm hải sản tươi sống và các món ngon quốc tế tại nhà hàng AquaMarine Restaurant được chứng nhận halal. Nhà hàng Peach Blossoms Restaurant phục vụ ẩm thực Quảng Đông và DimSum. Quý khách cũng có thể thưởng thức trà chiều tại Atrium Lounge & Senses Patisserie.

II. PHÒNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG 4 SAO GIÁ CHỈ TỪ 2.300.000 VND

1/ Khách sạn Holiday Inn Express Singapore Clarke Quay: khu Clarke Quay, giá khoảng 3.450.000 VND

Nằm trong bán kính chỉ 5 phút đi bộ từ Ga Tàu điện ngầm Clarke Quay và Ga Tàu điện ngầm Chinatown, Khách sạn Holiday Inn Express Singapore Clarke Quay dễ dàng để du khách đến tất cả các điểm tham quan chính của Singapore như Chinatown, Khu Tiểu Ấn, Vịnh Marina Sands…

442 phòng của khách sạn được bài trí theo phong cách hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng, nội thất bằng gỗ cao cấp cùng tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố từ hồ bơi vô cực rộng 40m trên tầng thượng. Clarke Quay là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích văn hóa ẩm thực đa dạng, ngắm cảnh và đi dạo trong thành phố.

2/ Khách sạn York Singapore: khu Orchard, giá khoảng 3.200.000 VND

Tọa lạc trong một tòa nhà hiện đại với các cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, York Hotel nằm cách các cửa hàng đẳng cấp thế giới trên đường Orchard không xa. Các phòng nghỉ nổi bật với đồ nội thất cổ điển, sàn trải thảm và khu vực tiếp khách. Du khách còn có thể thưởng thức tuyển chọn các món bánh ngọt và bánh nướng thơm ngon tại quán The Coffee Bar. Các món ăn kiểu lục địa được phục vụ cho bữa sáng tại nhà hàng.

3/ Khách sạn Park Clarke Quay: khu Clarke Quay, giá khoảng 3.290.000 VND

Park Hotel Clarke Quay nằm cách Khu Thương mại Trung tâm 5 phút lái xe. Các phòng nghỉ hiện đại tại Park Hotel Clarke Quay có cửa sổ vách kính cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc dòng sông. Nhà hàng Porta phục vụ ẩm thực kiểu Âu hiện đại trong khi quán Cocobolo Poolside Bar + Grill mang đến trải nghiệm dùng bữa ngoài trời cạnh hồ bơi. Park Hotel Clarke Quay cách trung tâm mua sắm Central Mall 300 m và bánh xe quan sát Singapore Flyer 2,5 km. Từ khách sạn du khách lái xe khoảng 30 phút là đến Sân bay quốc tế Changi.

4/ Khách sạn Mi Bencoolen Singapore: khu Bencoolen, giá khoảng 2.300.000 VND

Tọa lạc tại quận Bencoolen ở Singapore, Mi Bencoolen Singapore gồm các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Khách sạn nằm trong bán kính 200 m từ Bảo tàng nghệ thuật Singapore và 300 m từ trung tâm thương mại The Cathay.

5/ Khách sạn V Bencoolen Singapore: khu Bencoolen, giá khoảng 2.300.000 VND

V Hotel Bencoolen mang kiến trúc đương đại với hệ thống 270 phòng được bài trí bằng gam màu tím đậm, các phòng gắn máy điều hòa, IPTV màn hình phẳng, tủ quần áo cỡ lớn và tủ lạnh mini. Trong phòng đi kèm tiện nghi phòng tắm riêng với máy sấy tóc.

Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu hồ bơi ngoài trời – nơi du khách có thể vui đùa cùng người thân dưới làn nước mát lạnh. Về ẩm thực, nhà hàng Le Bistrot De L’Olive phục vụ các món ăn Pháp và Địa Trung Hải đã được chứng nhận Halal (dành cho người theo đạo Hồi). Du khách cũng có thể khám phá khu vực xung quanh để có thêm nhiều lựa chọn mua sắm và ăn uống.

6/ Khách sạn V Lavender Singapore: gần Lavender, giá khoảng 2.300.000 VND

V Lavender Singapore cung cấp 888 phòng trong tổng số 15 tầng lầu với không gian ấm cúng và dễ chịu, giúp du khách cảm nhận sự gần gũi, quen thuộc. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê. Quý khách có thể sử dụng miễn phí điện thoại thông minh cầm tay được trang bị dữ liệu internet cũng như các cuộc gọi địa phương và quốc tế không giới hạn đến các quốc gia được lựa chọn. Dat phong khach san tại đây, du khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ tại cửa hàng cà phê trên sân thượng của khách sạn.


Lưu ý: Giá dat phong khach san có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng công suất phòng vào thời  điểm Quý khách đặt. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn dat phong khach san và nhận báo giá chính xác.