Top 4 resort chụp hình cưới đẹp nhất nhì Nha Trang dành cho các cặp đôi

Mùa thu, mùa của yêu thương, lãng mạn, là khoảng thời gian để lưu giữ những bức ảnh cưới đẹp lung linh.

782

Chụp ảnh cưới tại các resort Nha Trang cao cấp đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt hơn là vào mùa thu lãng mạn, nhẹ nhàng với những ngày nắng nhẹ, gió thoang thoảng, dễ chịu. Và nếu bạn đang phân vân một điểm chụp hình cưới thì hãy tham khảo ngay 4 resort đình đám nhất mùa thu đang đợi bạn đặt phòng ngay hôm nay.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Chương trình Ưu đãi 02 đêm – Tặng bữa ăn tối + Đưa đón sân bay: Giá chỉ 2.395.000 vnđ/ 2 khách/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày

– Miễn phí duy nhất 01 bữa ăn tối Buffet trong suốt thời gian lưu trú giành cho 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ dưới 6 tuổi

– Miễn phí đón tiễn sân bay

– Miễn phí xe đưa đón hàng ngày vào trung tâm thành phố

– Giảm giá 10% đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Orchidea and Rosone Restaurant

– Giảm giá 20% đối với dịch vụ spa

– Các hoạt động ngoài trời hàng ngày cùng hoạt náo viên

– Miễn phí vui chơi trẻ em

– Miễn phí sử dụng hồ bơi

– Miễn phí sử dụng wifi internet

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt: 10/07/2018 – 23/12/2018
– Thời gian ở: 10/07/2018 – 23/12/2018
– Khuyến mãi chỉ áp dụng đối với Khách Việt Nam và khách Châu Á dưới 09 phòng
– Khuyến mãi chỉ áp dụng đối với các đơn phòng từ 02 đêm liên tiếp trở lên
– Khuyến mãi không hoàn, không hủy, không thay đổi

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất khoảng 10 – 15 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh trên bãi biển nhưng không xa thành phố năng động.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

Resort Nha Trang này gồm 242 phòng được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại với nội thất phương Tây hiện đại.

resort Nha Trangresort Nha Trangresort Nha Trang

Ngoài ra, resort Nha Trang này còn là một trong những sự lựa chọn cho những shoot hình cưới mùa thu tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ.

resort Nha Trang resort Nha Trang

The Anam Resort

Chương trình Ưu đãi độc quyền – Từ 2 đêm tặng 01 bữa tối: Chỉ từ 3.150.000 vnđ/ 2 khách/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng dành cho 02 khách

– Miễn phí phụ thu trẻ đầu tiên ngủ chung giường với bố mẹ, chỉ phụ thu thu từ trẻ thứ 02

– Tặng 400.000 VND/khách/đêm sử dụng cho liệu trình Spa. (Chỉ áp dụng cho 60 phút trị liệu toàn thân và đặt trước lúc đặt phòng)

– Giảm 15% dịch vụ ẩm thực

– Miễn phí đưa đón sân bay khi đặt từ 02 đêm

– Tặng 01 bữa ăn duy nhất cho 02 khách khi đặt từ 02 đêm trở lên

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt: 01.10 – 20.10.2018
– Thời gian ở: 01.10 – 23.12.2018
– Áp dụng cho tất cả các thị trường trừ Trung Quốc Đại lục
– Khuyến mãi không hoàn, không hủy, không thay đổi.

The Anam Resort Nha Trang tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Thiết kế lãng mạn của The Anam được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến dãi biển riêng dài 300m nhìn ra biển Đông ánh lên một màu vàng quyến rũ bên sóng nước trong xanh vỗ miên man vào mũi cát và các cụm đảo xa xa. Nơi đây hẳn là một trong những bờ biển nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

resort Nha Trang

Với 117 villa và 96 phòng tiêu chuẩn và phòng suite của The Anam Resort Nha Trang đều hướng về phía biển, những mũi cát, vườn cây xanh um hay các hồ bơi được thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh tế. Tất cả các villa và phòng của The Anam đều được thiết kế có ban công riêng hoặc mái hiên với diện tích từ 50 m2 đến 267 m2 được trải dài trên một khu đất rộng đến 12 ha. Những thảm cỏ xanh rờn bao quanh khu vực villas và kéo dài ra tận bãi biển, đặc biệt trong 117 villas, khu nghỉ mát có 27 villa có phòng tiếp khách và hồ bơi riêng để du khách có thể thoả thích tắm nắng ngay chính khu vực hồ bơi riêng của mình.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

Ngoài ra, The Anam Resort Nha Trang còn mang đến cho du khách những dịch vụ- tiện ích tốt nhất với 3 hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng chiếu phim 3D, Spa, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước, sân tập tenis, sân Golf mini cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

resort Nha Trang

The Anam thật sự là một địa điểm tổ chức đám cưới cũng như chụp hình cưới lý tưởng. Các hồ nước và bãi cỏ được cắt tỉa tỉ mỉ là khung cảnh tuyệt đẹp dành cho các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang

Chương trình Ưu đãi tháng 09 -11: Chỉ từ 3.200.000 vnđ/ 2 khách/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng dành cho 02 khách

– Miễn phí Shuttle Bus vào trung tâm Nha Trang theo lịch trình resort

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục

– Miễn phí sử dụng wifi, Internet

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt: 21.09.2018 – 30.11.2018
– Thời gian ở: 21.09.2018 – 30.11.2018
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đơn phòng mới không áp dụng với các đơn phòng cũ đã thanh toán

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Mia resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được khai trương vào tháng 9/2011. Khu nghỉ dưỡng được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60 m nhìn xuống bãi cát yên bình – đây cũng là nơi bố trí khu vực còn lại của khu nghỉ dưỡng.

resort Nha Trang resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Mia Resort Nha Trang gồm 82 phòng và biệt thự được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là vô cùng tuyệt mỹ.

resort Nha Trang resort Nha Trang

resort Nha Trang resort Nha Trang

Evason Ana Mandara Nha Trang

Chương trình Tri ân thành viên năm 2018 (Từ tháng 7 – tháng 12) – Miễn phí đưa đón sân bay + Tặng kèm bữa ăn cho 02 khách người lớn: Chỉ từ 4.060.000 vnđ/ 02 khách/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi

– 01 bữa ăn hàng ngày dành cho 02 khách người lớn (bữa trưa hoặc bữa tối với thực đơn Việt cố định – Không áp dụng giai đoạn 28/12/2018 – 31/12/2018

– Xe đưa đón sân bay tối đa 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung phòng với người lớn.

– Miễn phí Kids Club cho trẻ em với các hoạt động đi kèm

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi trong resort.

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt: 08/02/2018 – 31/12/2018
– Thời gian ở: 01/07/2018 – 31/12/2018
– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam, Việt Kiều hoặc khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam có visa từ 6 tháng trở lên
– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking dưới 07 phòng
– Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã đặt từng đặt phòng thành công tại Chudu24, với khách hàng chưa đặt phòng qua Chudu24, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

Được thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút Tây phương, Evason Ana Mandara resort Nha Trang trở thành điểm nghỉ dưỡng du lịch được nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Vẻ đẹp quyến rũ và dịch vụ vô cùng tốt tại đây sẽ là những trải nghiệm khó quên với bất cứ ai đặt chân đến khu resort sang chảnh này.

resort Nha Trang resort Nha Trang

Evason Ana Mandara Nha Trang gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, truyền hình cáp, đầu đĩa DVD, phòng tắm với bồn tắm, vòi sen. Ngoài ra mỗi biệt thự còn có minibar, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê.

resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.