Đắm chìm vào vẻ đẹp “thoát ly” hạ giới của resort có hồ bơi thuộc top đẹp nhất Sapa

1328

Khách sạn Sapa với view thung lũng cùng hồ bơi vô cực tuyệt đẹp này đã trở thành điểm đến hàng đầu trong lựa chọn lưu trú của du khách khi du lịch Sapa. Khung cảnh hoang sơ của thảm thực vật xanh mát cùng những thửa ruộng bậc thang bao quanh sát cạnh khu nghỉ dưỡng cho người ta cảm giác bình yên đến lạ lùng. Đặc biệt, hồ bơi chân mây có tầm nhìn 360 độ ra toàn bộ núi rừng Tây Bắc là vị trí lý tưởng được nhiều tín đồ du lịch ưng ý nhất khi check in tại đây. Hãy cùng du lịch Sapa và khám phá resort đáng giá “triệu like” này nhé.

Topas Ecolodge Resort | Ưu đãi đặc biệt (Combo) – Khách Việt Nam – Giá chỉ từ 4.350.000vnđ/đêm, bao gồm:

–  Ăn Sáng
– Bữa tối gồm 03 món theo thực đơn nhà hàng của resort dành cho 02 khách
– Miễn phí cho 01 trẻ em dưới 07 tuổi ở chung phòng với bố mẹ (nếu có kèm trẻ)
– Giảm giá mua 1 tặng 1 các thức uống tại Pool Bar theo khung giờ
– Giảm giá 20% các trị liệu tại Rice Spa
– Xe buýt khứ hồi từ trung tâm Sapa – Topas Ecolodge (theo lịch trình resort)
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Lưu ý:
– Khuyến mãi không hoàn hủy hay thay đổi
– Chương trình chỉ áp dụng cho khách Việt
Khách sạn Sapa
@encikg
@vaggabond_vacations_llc
@daytodayescape

Hiện lên giữa khung cảnh Sapa giản dị, thanh bình là một Topas Ecolodge Resort rực rỡ đầy màu sắc. Đó không phải là nét rực rỡ của sự lộng lẫy, kiêu sa mà là rực rỡ dưới những ánh hào quang mặt trời chiếu soi một cách nhẹ nhàng, tinh khiết. Nếu có ai đó nói Sapa là hiện thân cho nét đẹp cao nguyên Việt Nam thì hẳn có thể ví Topas Ecolodge Resort như trái tim Sapa vậy.

@cmashup
@pupefino

Topas Ecolodge Resort nằm ẩn sâu trong khu vực vườn quốc gia Hoàng Liên, nơi bạn có thể đứng trên đỉnh đồi và trải nghiệm cảm giác đất & trời hòa làm một. Nơi đây cách trung tâm thị trấn khoảng 45 phút lái xe, tuy có hơi xa nhưng bạn sẽ hài lòng khi có thể tận hưởng những ngày sống đích thực giữa Tây Bắc. Hơn hết, khách sạn Sapa này cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi và loại hình check in khám phá văn hóa bản địa nên du khách hoàn toàn yên tâm khi nghỉ dưỡng tại đây.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 25 phòng thiết kế dạng Bungalow riêng biệt, xây dựng từ đá granit trắng theo phong cách nhà sàn địa phương. Mỗi bungalow đều được lợp lá cọ thân thiên môi trường và tạo cảm giác dân dị, gần gũi.

@nnataliesophie
@paiploynapat

Hầu hết các Bungalow đều có cửa sổ và ban công riêng – nơi bạn có thể ngồi trên ghế thưởng trà, đọc sạch và ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp Sapa đang trôi êm đềm theo thời gian.

@hi_shayla
@hi_shayla

Kênh phim tài liệu National Geographic cũng từng bình chọn Topas Ecolodge ở vị trí đầu tiên trong danh sách 21 nơi phải nghỉ lại nếu bạn quan tâm đến hành tinh này. Nat Geo bình luận “Bền vững, đầy cảnh sắc, gắn kết với cộng đồng địa phương, khu nghỉ dưỡng nằm ẩn sâu vào một trong những nơi hoang dã nhất hành tinh”. Nơi đây hoàn toàn không có TV và Internet, thoạt nhìn có vẻ bất tiện nhưng lại vô cùng tuyệt vời để bạn đắm chìm vào giây phút an yên, thư giãn và nghỉ dưỡng đích thực.

@hanatrangia
@claires_adventures

Vào những ngày không sương mù, du khách còn có thể nhìn những con đường quanh co và những nóc nhà Bản Hồ, với dòng suối chảy không ngừng nghỉ. Có thể nói khách sạn Sapa này đã làm toát lên vẻ đẹp nguyên sơ vốn có của mảnh đất dưới chân “nóc nhà” Đông Dương – Fansipan hùng vỹ. Nơi đây đã mang đến cho du khách cơ hội độc đáo để trải nghiệm thiên nhiên theo cảm nhận của riêng mình.

@renee.1801
@teawithmd

Về ẩm thực, khu nhà hàng và bar là sự kết hợp hài hòa của 2 nhà sàn cổ của người Thái theo phong cách châu Âu. Menu chọn món ngoài đặc sản Sapa, du khách có thể lựa chọn thực đơn yêu thích hoặc nhâm nhi đồ uống đa dạng theo yêu cầu trong lúc hóng gió núi, thưởng cảnh và trò chuyện cùng người thương.

@huiyeejovie
@paiploynapat

Đến với điểm ấn tượng của khách sạn Sapa này không thể không nhắc đến hồ bơi chân mây đẹp hút hồn. Bể bơi không quá lớn nhưng lại hấp dẫn với sự “chênh vênh” khi nằm trên ngọn đồi cao 900 m so với mặt nước biển. Bể bơi sử dụng nước mặn và được làm nóng bởi một hệ thống thân thiện môi trường sử dụng năng lượng ít hơn 85% so với công nghệ tiêu chuẩn, đảm bảo nước ấm quanh năm.

@lifewithmuay
@maytavee

Dù bất cứ giai đoạn nào, du khách cũng có thể ngả mình dưới làn nước ấm áp của Topas. Dù bất cứ vị trí nào của hồ bơi, đôi mắt du khách cũng đều trở thành ống kính chụp được tuyệt cảnh đại ngàn biên viễn xinh đẹp. Topas Ecolodge Resort huyền diệu thế đấy.

@nnataliesophie

*Thông tin di chuyển:

  • Nếu xuất từ Hà Nội với phương tiện là ô tô, bạn sẽ mất khoảng 5 tiếng di chuyển. Nếu xuất phát từ trung tâm Sapa thì mất khoảng 45 phút.
  • Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển theo đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Tại nút Xuân Giao ra khỏi đường cao tốc, có lối rẽ phải vào Mường Hoa, đường êm, cảnh đẹp. Không nên đi qua thị trấn Sapa.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn Sapa, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.