Bảo tàng sáp Madame Tussaud Singapore

312

Mở cửa đón khách trong năm 2014, Madame Tussaud Singapore là bảo tàng sáp nằm trong quần thể vui chơi giải trí tại hòn đảo Sentosa xinh đẹp của du lịch Singapore. Người sáng lập nên bảo tàng tượng sáp là nhà điêu khắc nữ Marie Tussaud (người Pháp). Bảo tàng là nơi trưng bày những mô hình tượng sáp điêu khắc theo tỉ lệ 1-1 giống như người thật của các nhân vật nổi tiếng, thành viên hoàng gia hoặc chính trị gia có tầm ảnh hưởng thế giới.

du lịch Singapore

Địa chỉ: số 40 đường Imbiah, đảo Sentosa

Mở cửa:

– Thứ Hai đến Thứ Sáu 10:00am-07:30pm (đón khách lần cuối vào lúc 06:00pm);
– Thứ 7 và Chủ nhật hoặc ngày lễ 10:00am-09:00pm (đón khách lần cuối vào lúc 07:30pm)

Bên ngoài bảo tàng sáp

Madame Tussauds là bảo tàng sáp nằm trên hòn đảo Sentosa, mở cửa đón du khách từ tháng 10/2014, trải qua 4 năm hoạt động, nơi này càng ngày thể hiện được sự hấp dẫn khi lượt khách ghé qua hàng năm tăng dần.

Đặt chân tới Madame Tussauds Singapore, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn các bức tượng sáp hoàn hảo, tuyệt đẹp được chạm khắc vô cùng tinh xảo, giống y như nguyên mẫu. Bảo tàng tượng sáp được phân chia theo 8 chủ đề khác nhau. Ngoài đến đây chụp hình, chiêm ngưỡng ra thì du khách còn có những hiểu biết về công việc chế tác cũng như phương pháp đo lường hay tường tận quy trình đúc tượng để có thể làm ra những bức tượng đầy ấn tượng.
Một trong những bức tượng sáp “đắt show’’ nhất chính là cầu thủ bóng đá điển trai Cristiano Ronaldo hay David Beckham được rất nhiều fan hâm mộ chụp hình cùng. Ngoài ra, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Yao Ming – ngôi sao bóng rổ với chiểu cao lên tới 2,3m.

Tượng sáp Justin Bieber

Với những ai có niềm đam mê về phim ảnh, âm nhạc thì không thể bỏ lỡ việc gặp các ngôi sao như nữ diễn viên huyền thoại Marylin Monroe, Jackie Chan… Những ngôi sao làm nên lịch sử âm nhạc quốc tế như ông hoàng Michael Jackson, diva da màu Beyonce, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift, nữ ca sĩ đầy ngọt ngào Katy Perry cũng được tái hiện cực kỳ sống động.

Đẹp hoàn hảo tới từng cm

Điều ấn đem đến ấn tượng mạnh đối với khách tham quan không phải nằm ở số lượng tượng sáp hay ngôi sao nổi tiếng nào mà nằm ở sự chi tiết, tỉ mỉ, chuẩn chỉnh tới từng cm. Mỗi một bức tượng là một thần thái hoàn toàn khác nhau, tạc giống “sao y bản chính’’ từ chiều cao, trang phục tới gương mặt, cử chỉ, hành động… Rất nhiều du khách còn phải thốt lên rằng như đang đứng chụp hình cùng người thật vậy!