Dạo quanh công viên Punggol Waterway

290

Được xây dựng xung quanh khu vực của Punggol Waterway và nằm dọc theo Sentul Crescent, công viên Punggol Waterway chính là một nơi tuyệt vời để du khách đến và tận hưởng một ngày nghỉ cũng như vui chơi giải trí ở du lịch Singapore. Công viên được phân thành bốn chủ đề khác nhau: Vịnh Thiên Nhiên (Nature Cove), Khu giải trí (Recreation Zone), Khu di sản (Heritage Zone) và Thư viện xanh (Green Gallery).

du lịch singapore

Những người có niềm đam mê thể dục có thể chạy bộ hoặc đạp xe trên các tuyến đường chạy dọc theo hai bên bờ sông và đồng thời cũng chiêm ngưỡng quang cảnh xung quanh. Ngoài ra, trẻ em đến đây sẽ có những giây phút cực kỳ vui vẻ tại sân chơi dưới nước dành cho trẻ nhỏ. Hoặc đơn giản chỉ là ngồi trên những chiếc ghế được đặt xung quanh công viên và tận hưởng làn gió mát, lắng nghe những âm thanh dịu êm phát ra từ dòng nước cùng với tiếng chim hót véo von trong công viên Waterway.

Punggol Waterway Park là một trong bốn công viên được quản lý bởi Northine Riverine Loop của Park Connector Network. Từ ‘Punggol’ trong tiếng Malay có nghĩa là ‘ném cây gậy vào cành cây ăn quả để mang chúng xuống mặt đất ‘ – điều này gợi nhớ đến quá khứ đầy nhộn nhịp của khu vực khi trước đây tại chính vị trí này là nơi trồng rất nhiều loại cây ăn quả cũng như là điểm hẹn của những đại lý bán buôn trái cây.

 

Những việc cần làm

Đi xe đạp & trượt patin

Đi xe đạp/ trượt patin là một hoạt động mà nhiều du khách đến Công viên nước Punggol tận hưởng. Bạn có thể sử dụng xe đạp và giày trượt cá nhân hoặc thuê chúng tại trạm dừng PCN gần nhất.

Tập thể dục

Công viên là một điểm đến phổ biến với những người đam mê tập thể dục. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để đi dạo buổi sáng và buổi tối dọc theo công viên.

Nhiếp ảnh

Cảnh quan tuyệt đẹp cùng với hệ thực vật và động vật phong phú đa dạng sẽ mang lại nhiều bức ảnh mỹ mãn.