Nắng thế này chỉ muốn lao đến Nha Trang thỏa sức vùng vẫy trong ‘bãi tắm đôi’ duy nhất ở Việt Nam

181

Hòn Nội là “bãi tắm đôi” độc đáo và duy nhất ở Việt Nam khi đi Nha Trang. Trong ngày hè nắng nóng, chỉ ước được vùng vẫy trong làn nước biển trong lành nơi đây.

đi Nha Trang

Cách trung tâm Nha Trang khoảng một tiếng đi tàu, bạn sẽ ra tới Hòn Nội, nơi nổi tiếng với “bãi tắm đôi” ngăn cách nhau bởi bờ cát trắng. Ngoài bãi tắm đôi độc đáo, Hòn Nội được du khách biết đến nhờ bờ cát trắng mịn và dòng nước xanh, trong vắt.

đi Nha Trang

Nơi đây có hai bờ biển trong vắt một bên nóng, một bên lạnh được phân định rõ ràng. Bạn có thể lựa chọn thư giãn trong dòng nước ấm nóng hoặc đằm mình dưới làn nước mát lạnh ở bờ bên kia.

đi Nha Trang

Muốn ngắm nhìn bãi tắm đôi từ trên cao, bạn sẽ phải leo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ. Từ độ cao khoảng 90 m, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh phía dưới.

đi Nha Trang

Trong những ngày hè nóng bức, nhiều người chỉ ước được thỏa thích ngâm mình trong làn nước trong vắt, mát lịm ở nơi đây.

đi Nha Trang

Tuy nhiên, muốn đến bãi tắm đôi, bạn buộc phải đi tour trong ngày với giá 350.000 đồng một người. Tour bao gồm ăn sáng với bánh ngọt và nước suối trên tàu, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo, ăn nhẹ trái cây buổi chiều, xe đưa đón khách sạn và tàu ra đảo, tàu đáy kính xem san hô, đi tham quan hang Yến.