Sài Gòn Côn Đảo resort ưu đãi cuối năm với giá ‘siêu rẻ’ chỉ từ 780k/người

652

Nghỉ dưỡng mùa cuối năm tại resort Côn Đảo với giá ‘siêu hạt dẻ’, bạn có thể cùng gia đình bạn bè tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng yên tĩnh. Không những thế Chudu24 sẽ gợi ý đến bạn 1 chuyến ‘du lịch giá rẻ’ với những bí kíp tham quan cũng như càn quét các món ngon khi đi Côn Đảo. Liên hệ ngay Chudu24 để được tư vấn đặt phòng tốt nhất.

Ưu đãi tặng 01 bữa tối với giá chỉ từ 780.000 vnđ/ người

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng dành cho 02 khách

– Tặng 01 bữa ăn chính dành cho 02 khách

– Miễn phí xe đưa đón sân bay theo lịch trình của Resort

– Miễn phí sử dụng sân tennis theo lịch trình của Resort

Điều kiện áp dụng:
– Thời gian áp dụng từ nay đến hết 20/12/2018
– Khuyến mãi áp dụng cho các ngày trong tuần từ CN-T5
– Khuyến mãi áp dụng cho các hạng phòng khu Building

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Sài Gòn Côn Đảo Resort có khoảng 120 phòng được chia thành 2 khu. Khu biệt thự, gồm 36 căn với thảm cỏ xanh mượt và những tán cây xanh cổ thụ bao quanh. Khu building, có 82 phòng đều hướng biển được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi.

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Resort Côn Đảo còn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và các món mang hương vị Á – Âu cùng các loại đặc sản đậm chất miền biển. Ngoài ra du khách còn có thể thường thức các thức uống tại nhà hàng Poulo Condore. Hay tham gia các hoạt động giải trí khác như hồ bơi, massage, karaoke, sân tennis.

resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Một số điểm tham quan tại Côn Đảo

Bãi Đầm Trầu

Được xem là bãi biển đẹp nhất khi đi Côn Đảo, bãi Đầm Trầu cách sân bay Cỏ Ống 12 km về phía Tây Bắc. Từ trung tâm thị trấn Côn Đảo, nếu đi xe máy hay ô tô bạn sẽ mất khoảng 30 phút là đến bãi Đầm Trầu. Nơi đây nổi tiếng với bờ cát trắng xốp mịn trải dài, rừng nguyên sinh với cây cối xanh tươi và những vách đá cheo leo với tạo hình độc đáo. Đến bãi Đầm Trầu, du khách có thể thoải mái tắm biển, thưởng ngoạn cảnh đẹp hay lặn ngắm san hô.

resort Côn Đảo
Ảnh: Kyanh-photo

Bãi Suối Nóng

Bãi Suối Nóng là một bãi biển tuyệt đẹp ở Côn Đảo. Từ bãi Đầm Trầu, du khách có thể vượt một đoạn ngắn đường rừng để đến được bãi Suối Nóng. Nơi đây vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ và ít người biết đến với bãi cát trắng phẳng lì và một hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở các hòn đảo khác.

resort Côn Đảo
Ảnh: condaoexplorer.com

Vườn Quốc Gia

Nếu bạn thích đi bộ xuyên rừng hít thở không khí trong lành, nghe tiếng chim véo von, hay để ngắm những đàn bướm đầy màu sắc và nhiều loại động vật khác, thì hãy mau đến khám phá vườn quốc gia Côn Đảo. Không những thế, các bãi biển xung quanh vườn quốc gia cũng rất đẹp và vắng vẻ. Tại đây, bạn còn có thể tham gia các dịch vụ câu cá, lặn biển ngắm san hô, hay đạp xe.

resort Côn Đảo
Ảnh: Zing

Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh nằm ở phía Đông Côn Đảo, có diện tích 683 ha, gồm hai phần đảo nối liền với nhau bằng doi cát ở giữa gọi là Bãi Cát Lớn. Đây cũng là 1 trong 14 bãi đẻ trứng của rùa biển Côn Đảo và là bãi biển có số lượng rùa lên đẻ trứng nhiều nhất ở Côn Đảo. Trong mùa sinh sản (từ tháng 4 – 9 hàng năm), đêm ít nhất 1 – 2 cá thể, đêm nhiều có từ 20 – 30 cá thể rùa mẹ lên bãi làm tổ và đẻ trứng. Nếu đi Côn Đảo muốn xem những chú rùa cực xinh thì đừng bỏ qua điểm đến này nhé.

resort Côn Đảo
@hoangnguyen.nomad

Nhà tù Côn Đảo

Nhà tù Côn Đảo được xem là “địa ngục trần gian” thời chiến tranh chống Pháp, Mỹ. Hệ thống nhà tù này được người Pháp xây dựng để giam giữ những tù phạm đặc biệt nguy hiểm cho chế độ thực dân Pháp như: tù phạm chính trị, tử tù… Nơi đây thời Pháp thuộc đã giam giữ những nhân vật cộng sản và những người ái quốc chống lại chính phủ thuộc địa, và sau đó lại được Mỹ sử dụng để giam cầm tù binh trong cuộc chiến chống Mỹ.

resort Côn Đảo
Ảnh: Zing

Hòn Bà

Một điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đi Côn Đảo chính là Hòn Bà, đây là hòn đảo lớn thứ 3 trong số 16 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo Côn Đảo. Đến với Hòn Bà, du khách có thể dễ dàng tìm thấy những bãi biển tuyệt đẹp, hệ sinh thái rừng và rừng ngập mặn đa dạng với nhiều chủng loại động, thực vật quý hiếm.

resort Côn Đảo
Ảnh: diadiemdulich.com

Khi đến đây, bạn có thể đi bộ xuyên rừng khoảng 20 phút về phía Tây sẽ đến được bãi Đầm Quốc khám phá rừng ngập mặn nguyên sinh, tắm biển, lặn ngắm san hô và sinh vật biển; hoặc du khách có thể leo núi chinh phục Đỉnh Tình Yêu. Vào mùa mưa, sau khi tắm biển, du khách còn có thể thỏa thích tắm suối trong mát ngay bìa rừng gần bãi biển.

Bãi Ông Đụng

Bãi Ông Đụng là một bãi tắm đẹp và lý tưởng nằm trong Vườn quốc gia Côn Đảo cách trung tâm chừng 4 km về phía Tây. Từ trung tâm vườn bạn sẽ đi bộ khoảng một giờ trên đường mòn xuyên qua khu rừng sẽ đến Bãi Ông Đụng nhưng bù lại khi đến nơi bạn sẽ cảm thấy mọi mệt mỏi điều biến mất, thay thế vào đó là cảm giác phấn khích khi nhìn những đàn cá bơi lội tung tăng bên cạnh bãi biển, san hô đầy màu sắc như vui mừng chào đón bạn hòa mình vào làn nước trong xanh như ngọc khi đi Côn Đảo.

resort Côn Đảo
Ảnh: mika_carr

Hòn Tài

Giống như những hòn đảo khác ở đây, Hòn Tài cũng có bãi cát trắng phau siêu mịn, và luôn được các bạn rùa biển chọn làm nơi để đẻ trứng. Ngoài ra, ở hòn đảo này bạn còn có cơ hội để nhìn thấy tắc kè, kỳ đà, khỉ mặt đỏ, và sóc mun – một loài sóc đặc biệt chỉ có thể thấy khi đi Côn Đảo.

resort Côn Đảo
@pearlvb

Hòn Cau

Nơi này khá nổi tiếng khi đi Côn Đảo bởi trước đây là một làng cổ thời vua Gia Long với tên “Xóm Bà Thiết”. Hòn Cau là một trong hai đảo thuộc quần đảo Côn Sơn có nguồn nước ngầm. Phía trước Hòn Cau có bãi cát trắng trải dài dọc theo dãy núi hình cánh cung, xen lẫn hàng dừa và cây phong ba sừng sững chắn gió xanh bất tận. Đến đây bạn có thể ghé thăm di tích lịch sử giam giữ Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng; tham quan rừng dừa, vườn cây ăn trái, tìm hiểu công tác bảo tồn thiên nhiên, bơi lội ngắm san hô… là những trải nghiệm đầy thú vị khó quên.

resort Côn Đảo

Ngoài những điểm trên, bạn có thể đến Miếu Bà Phi Yến, Vịnh Đầm Tre, Bảo tàng Côn Đảo, Chùa Núi Một,.. khi đi Côn Đảo.

Đặc sản khi du lịch Côn Đảo

Ốc vú nàng

Đây được xem là một trong những món ăn đặc sản hiếm khi đi Côn Đảo. Các tên vú nàng được truyền miệng nhau do loại ốc này có cấu tạo hình dáng giống với nhũ hoa của các cô gái.

resort Côn Đảo
Tại đây, ốc có quanh năm nhưng vào những ngày rằm trăng tròn là ốc xuất hiện nhiều, Ảnh; Internet

Ốc vú nàng có thể chế biến bằng nhiều cách như: Nướng, luộc, hấp sả hoặc trộn với gỏi đều rất ngon … Nhưng ngon nhất vẫn là cách nướng chin, sau đó trán một lớp mở hành, đậu phộng, lúc đó bạn chỉ cần dùng nĩa lẩy nhẹ, con ốc đã nằm gọn bên trên. Chấm nhẹ thân ốc vào chén nước mắm chua ngọt là bạn có thể cảm nhận cái ngọt ngon, giòn giòn của ốc, nhấn nhá cùng vị cay của ớt, đậm đà của nước mắm.

resort Côn Đảo
Ốc vú nàng có thịt chứa nhiều dưỡng chất, bao gồm các axit amin, các nguyên tố vi lượng, DHA, các axit béo không no. Ảnh; Internet

Cua mặt trăng

Cua mặt trăng thường sống ở độ sâu 3 đến 4 m ở các bãi đá san hô và có cả tại Côn Đảo. Thịt của loại cua này ăn rất ngon, vừa thơm lại săn chắc. Loại cua này có thể chế biến theo nhiều cách quen thuộc như: Luộc, Hấp, Xào me,… là một trong những món ăn cực ngon khi đi Côn Đảo.

resort Côn Đảo
Ảnh: Internet

Tôm hùm đỏ

Tôm hùm đỏ còn có tên gọi là tôm hùm lửa, loài tôm hùm này thường sinh trưởng rất chậm và có kích thước nhỏ hơn các loại tôm hùm khác (trọng lượng trung bình vào khoảng 0,2 – 0.5 kg). Thịt tôm hùm đỏ rất dai, ngon, ngọt và săn chắc, không những vậy loài tôm hùm đỏ này còn có rất nhiều gạch ở bên trong. Đây cũng được xem là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Côn Đảo.

resort Côn Đảo
Tôm hùm đỏ. Ảnh: Internet

Đặc Sản Mắm Hàu – Côn Đảo

Đây là thứ nước chấm bình dân thường được người dân Côn Đảo sử dụng sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày. Nguyên liệu chính để chế biến nên mắm hàu chính là con hàu có sẵn trong thiên nhiên. Loại này sống rất nhiều ở bãi đá chung quanh các hòn của quần đảo Côn Lôn ( Côn Đảo ).

resort Côn Đảo
Hàu tươi dùng để chế biến Mắm Hàu, Ảnh: Internet

Mắm nhum

Nhum vốn là con nhím biểm, có kích thước bình thường, thịt nhum không nhiều, cũng chẳng dễ đánh bắt ấy vậy mà lại cho ra thứ mắm màu đỏ đục vô cùng hấp dẫn. Khi dùng mắm nhum để chấm các món luộc hay bánh tráng cuộn, ta sẽ dễ dàng nhận ra vị ngọt của thịt nhum tan tỏa khắp đầu lưỡi, một chút vị mằm mòi của biển, chua chua, bùi béo.

resort Côn Đảo
Mắm nhum, Ảnh: Internet

Sá sùng

Theo những người chuyên làm nghề bắt sá sùng thì chúng thường xuất hiện theo con nước lên xuống vào những ngày đầu tháng và ngày rằm. Tuy không ai tận mắt nhìn thấy chúng di chuyển thế nào, nhưng căn cứ vào những dấu vết ngoằn nghoèo để lại trên cát thì phỏng đoán rằng ban đêm chúng trồi lên mặt cát để giao phối và khi mặt bắt đầu ló dạng mới rúc sâu vào trong cát. Theo như nghiên cứu của các tài liệu khoa học thì sá sùng có nhiều giá trị dinh dưỡng như axit amin, glyxin, alanine, glutamin, succinic… và nhiều taurine, khoáng chất.

resort Côn Đảo
Sá sùng – trùng biển hay còn gọi là con sâu cát được xem là đặc sản độc đáo. Ảnh; Internet