Muốn lên hình bao đẹp thì phải đến ngay resort thần thánh tựa lâu đài Paris kiêu sa này

811

Khách sạn Sapa làm mưa làm gió tín đồ nghỉ dưỡng với kiến trúc đậm phong cách cổ điển bạn đã check in chưa? Trong chuyến đi Sapa sắp tới, hãy lên kế hoạch thưởng ngoạn cảnh đẹp và dừng chân tại Silk Path Grand Resort Sapa – resort lưu giữ cả khung trời châu Âu đẹp lộng lẫy bạn phải chiêm ngưỡng và trải nghiệm một lần trong đời. Đừng quên dat phong khach san với giá tốt từ Chudu24 nhé.

Khách sạn Sapa

@_kun.ellie
@namm.xuu
@_kun.ellie

Giữa Sapa hoang sơ, triền đồi Tây Bắc xanh mướt mắt với cỏ cây, núi non làm nền chủ đạo là một Silk Path Grand Resort Sapa đẹp tựa cung điện hoàng gia. Đó là vẻ đẹp mộng mị của “nàng công chúa” say giấc vừa mới tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, mang vạt nắng bình minh soi sáng từng giọt sương sớm. Mỗi giọt tỏa ra ánh dương diệu kỳ, lan tỏa khắp cả khu vườn, làm khuôn viên Silk Path đâu đâu cũng đa sắc lung linh như hạt ngọc giữa trời.

@nlifami
@linhiu3012
@thang.nvt

Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, ôm trọn view nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn xinh đẹp, Silk Path Grand như cổ máy du hành thời gian, đưa bạn trở về thế giới cổ tích châu Âu. Bước đến khách sạn Sapa này, thứ bạn bắt gắp đầu tiên là con đường lát đá quanh co tô điểm hai bên bằng màu sắc của hoa hồng, cẩm tú cầu, cúc họa mi… Lúc này du khách như đang đi vào cánh cổng thiên đường, bị mê hoặc bởi vẻ quyến rũ của vô vàn kỳ hoa dị thảo. Đẹp và dịu dàng.

@nhxha_
@pham.trung.quoc.trang

Vào đến bên trong, ngay từ cái nhìn đầu tiên, tin chắc rằng khách sạn Sapa này sẽ chinh phục bạn bởi nét kiêu sa của không gian hoàng gia sang trọng. Trần nhà cao, nội thất bằng gỗ được tạo hình cầu kỳ, đèn chùm lớn làm từ vàng và đồng, bộ sưu tập những tác phẩm nghệ thuật đắt giá, sử dụng các thiết bị nhập khẩu, cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, điểm khác biệt mà Silk Path mang đến du khách là sự hòa hợp tinh tế với văn hóa bạn địa, những chi tiết trang trí hoa văn thổ cẩm bằng vải trên tường ẩn chứa bản sắc dân tộc H’mong, Tày, Dao, những bức tranh sơn mài, những tấm thảm dệt tay khéo léo hay bình gốm họa tiết trang nhã…. tất cả như đưa lữ khách vượt thời gian, sống lại khoảng ký ức lấp lánh của Sapa.

@avantonn
@ashleynguyen51
@minhmitmit

Có người từng bảo đến với Silk Path Grand là đến với “vương quốc” của hoa. Thật vậy, nghỉ dưỡng tại đây, dù trong phòng khách, bên hiên nhà, dọc lối đi hay tại những khu vườn nhỏ, đâu đâu du khách cũng có thể chiêm ngưỡng, vuốt ve những đóa hồng cổ, hồng Đà Lạt, cẩm tú cầu, đào rừng hay các loài hoa quý ngào ngạt hương sắc.

Tự hào mang đến du khách những dịch vụ cao cấp 5 sao giữa không gian văn hóa bản địa, khách sạn Sapa này không chỉ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Không chỉ dừng lại ở hệ thống phòng nghỉ hiện đại, có view trực diện núi rừng mà còn làm hài lòng thực khách phương xa với chuỗi nhà hàng sang trọng, thổi quốc hồn quốc túy vào menu mang đậm sắc màu Sapa.

@silkpathgrandsapa

Nhà hàng Samu với trải nghiệm ẩm thực Á – Âu và những món ăn địa phương đặc trưng, nhà hàng Olivio mang phong vị Ý. Hoặc du khách có thể thưởng thức cocktail hay tiệc trà chiều kiểu Âu tại Café 1500.

@mint_lapatthida
@quynhkool
@phaminhatt
@e____ny

Bật mí với bạn, khu nhà hàng & cafe có view lưng chừng núi đồi siêu siêu đẹp. Những dãy bàn ghế ở đây đều được bố trí trải dài theo ban công trên cao, bên cạnh những khóm hoa và khu vườn mini không thể chê vào đâu được! Du khách không chỉ có thể thưởng trà, ngắm cảnh, thưởng thức nhiều món ngon mà có thể bắt trọn cảm xúc cho ra đời nhiều bức ảnh selfie ưng ý. Background châu Âu cổ kính có thể làm trọn bộ album luôn đấy nhé.

@shellarazi

Đến Tấy Bắc, du khách hay thử loại hình tắm lá thảo mộc trứ danh của người Dao tại Chi Spa, thư giãn tại bể bơi nước nóng tràn bờ và ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, phòng Gym hiện đại, Diva Karaoke, Sky 6 Lounge…

Giá chỉ từ 1.183.000 vnđ/ khách/ đêm

Bao gồm:
  • 01 đêm nghỉ tại Silk Path Grand Resort & Spa hạng phòng Classic
  • Buffet sáng dành cho 02 khách
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Miễn phí sử dụng phòng thể dục
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi trong nhà
  • Miễn phí sử dụng wifi, internet
Lưu ý:
  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking lưu trú ngày 25/10 và 28 – 31/10/2018
  • Khuyến mãi với số lượng có hạn, có thể kết thúc sớm hơn dự kiến