Lạc lối với các thiên đường mua sắm tại Pattaya

203

Du lịch Thái Lan bên cạnh những địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn thì mua sắm chính là điều mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố Pattaya.

WALKING STREET

du lịch đài loan

Walking Street Pattaya hay Phố đi bộ là một phần không thể thiếu khi nhắc đến thành phố này.

Đây là một địa điểm mua sắm ở Pattaya không chỉ bao gồm các cửa hàng quần áo, giày dép, điện tử,… mà còn là điểm tập trung của loạt nhà hàng, các quán xá, vũ trường, các câu lạc bộ đêm,… và bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình muốn ở đây.

FLOATING MARKET

Chợ nổi Bốn miền Pattaya được xem là chợ nổi lớn nhất thế giới, được chia làm 4 phần đặc trưng cho 4 miền Thái Lan. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều quầy lưu niệm, các tác phẩm nghệ thuật và rất nhiều những món đặc sản Thái tại đây.

CHỢ ĐÊM THEPPRASIT

Thepprasit là chợ đêm lớn nhất ở Pattaya nằm trên con đường cùng tên. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi các mặt hàng rẻ như quần áo thời trang, túi xách, đồng hồ, đồ trang trí, điện tử,…mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm về ẩm thực các miền của Thái Lan.

CENTRAL FESTIVAL PATTAYA

Là tòa nhà cao và nổi bật nhất nằm gần trung tâm Beach Road Pattaya, Central Festival Pattaya là một trung tâm mua sắm, ăn uống và vui chơi rất phổ biến ở thành phố du lịch Pattaya kể từ khi được mở cửa vào năm 2009.

Các trung tâm chính bao gồm 313 cửa hàng và dịch vụ trên bảy tầng, với phần còn lại của tòa nhà là khách sạn Hilton Pattaya. Chạy dọc khu mua sắm Central Festival hầu hết là các cửa hàng chuẩn (bao gồm siêu thị thương hiệu, cửa hàng bách hóa và khu ăn uống) là những cái tên như Zara, North Face và Calvin Klein… Ngoài ra còn có cửa hàng điện tử, khu trượt băng, một rạp chiếu phim 10 màn hình, 16 làn chơi bowling và các trò vui chơi giải trí khác.

MIKE SHOPPING MALL

Mike Shopping Mall là khu trung tâm thương mại lớn với độ cao hơn 5 tầng nhà, tại đây có bày bán rất nhiều mặt hàng từ những quần áo, giày dép thời trang cho tới những mặt hàng đồ điện tử, đồ lưu niệm… Bên cạnh đó, tại khu trung tâm mua sắm ở Pattaya này còn thường xuyên có những chương trình giảm giá, khuyến mại rất hấp dẫn đấy.