Top 05 resort khu vực Tiến Thành – Kê Gà – Lagi đổ bộ bão giá ưu đãi giai đoạn cuối tháng 10

650

Lựa chọn resort Phan Thiet để nghỉ dưỡng giai đoạn cuối tháng 10 với giá dat phong khach san cực tốt từ Chudu24. Không chỉ sở hữu không gian lưu trú tiện nghi, các resort Phan Thiet này còn đảm bảo mang đến bạn điểm nghỉ dưỡng biển lý tưởng khi tọa lạc ở vị trí sát biển, có thể dạo mát và tham gia các hoạt động dưới nước mọi lúc, mọi nơi. Lựa chọn ngay cho mình nơi dừng chân trong chuyến đi Phan Thiết sắp tới nào.

1/ Princess d’Annam – 1.790.000 vnđ/ đêm

Princess d’Annam Resort & Spa tọa lạc ở mũi Kê Gà, thu hút khách du lịch với lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa kiến trúc phương Đông truyền thống. Đến với resort Phan Thiet này, bạn có thể lựa chọn từ 36 phòng Mandarin Suite, 18 biệt thự Princess Villa và 3 biệt thự hai tầng Empress Villa với hồ bơi lớn và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

resort Phan Thiet

Ngoài các hồ bơi riêng tại hai khu villa Princess và Empress, bốn hồ bơi trung tâm càng làm tôn thêm vẻ hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng ven biển này.

Các nhà hàng phục vụ một loạt món ăn Việt Nam và hải sản tươi ngon. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ ăn uống tại biệt thự với bữa ăn được mang đến tận cửa hay với bữa tối BBQ riêng tư trên bãi biển, hoàn chỉnh với đầu bếp và quản gia riêng. Du khách cũng có thể dùng bữa bên hồ bơi nhìn ra cảnh biển.

2/ Sonata Resort – 890.000 vnđ/ đêm

Sonata Resort tọa lạc trên bãi biển đẹp nhất của khu vực Tiến Thành (Phan Thiết) với biển xanh cát trắng và là điểm đến du lịch không thể bỏ qua cho những du khách cần một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và trong lành.

Cách bố trí trong kiến trúc của resort Phan Thiet này khiến du khách có cảm tưởng cả khuôn viên khu nghỉ thuộc về mình – một cảm giác thật hiếm hoi. Biệt thự có thể “mở” và “đóng”, hai yếu tố tưởng như đối nghịch lại được hòa hợp rất tài tình, đem lại cho du khách cảm giác vừa thoải mái, tự do lại vừa an toàn, thân mật. Các biệt thự hiện đại nhưng vẫn phảng phất phong cách truyền thống nhà gỗ của miền Nam Việt Nam – không cầu kỳ, kiểu cách mà khoáng đạt và chân phương.

Nhà hàng Sen nằm yên tĩnh hướng ra vườn dừa tươi mát của resort. Từ các nguyên liệu thực phẩm hải sản tươi sống có nguồn gốc từ khu vực địa phương, các món ăn và thực đơn đa dạng cổ điển quốc tế và các đặc sản địa phương từ ba miền của Việt Nam.

3/ Rock Water Bay – 950.000 vnđ/ đêm

Rock Water Bay nép mình bên Mũi Kê Gà với view toàn cảnh Hải Đăng tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách với không gian tràn ngập sắc màu, đưa bạn đến những ngày nghỉ dưỡng bình yên bên hiên đầy hương thơm của giàn hoa giấy, lắng nghe tiếng sóng biển dào dạt theo làn điệu thủy triều in sắc xanh biếc. Dạo bước men theo con đường trong khu vườn xanh mát ở Rock Water Bay thấy lòng nhẹ nhàng, tươi mới, tận hưởng hết thảy những điều tốt đẹp dưới không gian yên tĩnh, bình dị này.

Resort Phan Thiet này cung cấp hệ thống phòng nghỉ sang trọng với phong cách bài trí đậm chất miền biển duyên hải. Nội thất tối giản đảm bảo sự hài hòa cùng chất quyến rũ, ấm cúng và thân mật rất thích hợp cho các dạng du lịch lứa đôi hoặc gia đình. Tại mỗi phòng, không gian sinh hoạt rộng rãi cùng view hướng biển hoặc hướng vườn thu hút, mãn nhãn giúp du khách có được những ngày nghỉ dưỡng thật sự thoải mái.

Lựa chọn hình thức giải trí, thư giãn tại Rock Water Bay không thể nào thiếu mô hình hồ bơi vô cực phía trước khuôn viên resort. Hồ bơi sử dụng nguồn nước biển hoàn toàn tự nhiên chia làm 2 khu cho người lớn và trẻ em. Đến đây, du khách có thể tha hồ vẫy vùng dưới làn nước mát lạnh, trải nghiệm tắm biển giữa mênh mông đất trời là 1 kỉ niệm khó quên.

4/ Lazi Beach Resort – 760.000 vnđ/ đêm

Lazi Beach Resort & Spa – Mỏm Đá Chim Resort nằm ở trung tâm Lagi, cách ga Phan Thiết khoảng 50 km, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 52km. Resort với 100 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Mỏm Đá Chim – Lazi Beach Resort sở hữu 500m bờ biển cát trắng tuyệt đẹp và 2 hồ bơi nước ngọt và nước biển sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn đến nghỉ dưỡng.

Những trải nghiệm tươi mới, hấp dẫn sẽ chờ đón Quý khách tại resort. Resort bao gồm 100 phòng và Bungalow hướng vườn và hướng biển, nằm rải rác giữa vườn cây xanh mát. Với các điểm nhấn bao gồm nhà hàng Ocean Terrace, bạn và gia đình chắc chắn sẽ có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Lazi Beach Resort & Spa.

Ngoài ra ở đây còn có những phương tiện giải trí bao gồm bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân tennis, spa, tắm nước khoáng nóng.

5/ Fiore Resort – 570.000 vnđ/ đêm

Fiore Healthy Resort & Spa mang bức tranh 4 mùa hoa lá đua nhau khoe sắc giảm đi cái nhiệt chói chang của miền biển nhiệt đới.

Tọa lạc trên bãi biển Tiến Thành giữa một bên là đại dương xanh một bên là khu vườn đầy hoa thơm cỏ lạ. Đến đây, bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên yên tĩnh, giải tỏa mọi áp lực căng thẳng của công việc thường nhật.

Ngay tại khuôn viên resort, với tầm nhìn ra biển, nhà hàng Fiore Resort sẽ cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên cạnh thực đơn hải sản dồi xào của thiên đường du lịch Phan Thiết.


Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng vào thời điểm Quý khách đặt. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.