Nghỉ dưỡng sang chảnh tại The Palmy Phú Quốc Resort & Spa với ưu đãi cực sốc tháng 10 chỉ từ 580k/ khách

564

Resort Phú Quốc khui giá dat phong khach san với nhiều ưu đãi cực sốc. Một trong số đó có thể kể đến The Palmy Phú Quốc cùng chương trình khuyến mãi tháng 10 chỉ từ 580.000 vnđ/ khách. Ngay hôm nay hãy cùng Chudu24 lên kế hoạch đi Phú Quốc và lựa chọn điểm nghỉ dưỡng lý tưởng này nhé.

Resort Phú Quốc

The Palmy Phu Quoc Resort & Spa tọa lạc tại khu vực biển Cửa Lấp, nhìn từ xa như một ốc đảo biệt lập, được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mượt. Cạnh đó là bãi biển trong xanh như ngọc. Đây hoàn toàn là một chốn dừng chân thanh bình, giúp bạn trốn khỏi những lo toan phiền muộn nơi phố thị tấp nập đông đúc.

Resort Phú Quốc này có 160 phòng nghỉ hướng biển hoặc hướng vườn. Nhiều phòng có ban công riêng nhìn trực diện, bao quát toàn cảnh núi biển Dương Tơ tuyệt đẹp. Kiến trúc được thiết kế hài hòa giữa Đông và Tây cùng với trang thiết bị hiện đại.

@hoasun_f

Nhà hàng được bố trí ngay trước biển, là nơi để thưởng thức các món ăn Quốc tế, châu Á đặc sắc được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Hồ bơi nằm ngay sát biển, là nơi quý khách có thể đắm mình trong nắng vàng và biển xanh Dương Tơ.

@staceymcqueenxo

Ngoài ra, Resort còn có các dịch vụ khác như: Massage, spa, karaoke… giúp du khách có thời gian nghỉ ngơi và trải nghiệm trong thời gian lưu trú tại resort.

**Ưu đãi Tháng 10: giá chỉ từ 1.160.000 vnđ/ đêm/ 2 khách

Giá đã bao gồm:

  • 1 đêm nghỉ tại The Palmy Phu Quoc Resort & Spa
  • Miễn phí ăn sáng 2 khách/phòng
  • Miễn phí đưa hoặc đón sân bay (1 chiều)
  • Sử dụng nước suối, trà, cà phê miễn phí trong phòng hàng ngày
  • Sử dụng hồ bơi, phòng gym miễn phí
  • Miễn phí sử dụng wifi trong khuôn viên khách sạn

Điều kiện áp dụng: Khuyến mãi áp dụng cho các booking mới không áp dụng cho booking cũ đã thanh toán.

**Lưu ý: chương trình có thể kết thúc  sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.