Đầu bếp Mỹ mách bạn nơi ăn, chốn chơi “chất lừ” khi đến Hồng Kông

123

Bạn du lịch Hồng Kông theo kiểu trải nghiệm, hưởng thụ nhưng thời gian eo hẹp và không có kinh nghiệm? Bạn đã khám phá chán ẩm thực đường phố mà muốn hướng đến những trải nghiệm tinh hoa nhất nhưng không biết làm thế nào cho đúng? Vậy hãy làm theo chỉ dẫn của đầu bếp nổi tiếng Chris Cosentino nhé! Tuy ít nhưng rất chất đấy!

du lịch Hồng Kông
Đầu bếp nổi tiếng Chris Cosentino

Ăn

Địa điểm đầu tiên mà Cosentino nhắc đến là quán Ronin, nơi thực khách có thể tận hưởng những món hải sản và cocktail cực hấp dẫn.

Nếu đến Hồng Kông vào mùa thu, bạn không nên bỏ quá món cua lông. Đặc biệt nếu có cơ hội hãy hưởng thức tại nhà hàng InterContinental Hồng Kông, nơi những con cua được chế biến với hương vị tinh tế, bóc sẵn cho các thực khách.

du lịch Hồng Kông
Món ăn trong nhà hàng thuộc khách sạn InterContinental Hồng Kông luôn được đánh giá cao.

Trong khi đó, Yardbird là nhà hàng phục vụ những món ăn ngon nhất về gà ở Hồng Kông từ tim, gan và da.

du lịch Hồng Kông

Uống

Địa chỉ Cosentino khuyên bạn là The Peninsula. Quán bar này sẽ phục vụ rượu gin cho các du khách vào buổi chiều và trải nghiệm rượu thay vì trà là một cảm giác mà theo Cosentino là bạn nên thử khi ghé thăm Hong Kong.

Nếu muốn thử nghiệm những đồ uống khác như rượu vang, whiskey hay sake của Nhật bạn có thể ghé thăm Sunday’s Grocer, cửa hàng mang hơi hướng của các quán rượu trên đường phố New York.

du lịch Hồng Kông

Mua sắm

Trước tiên hãy đến PMQ – khu tổ hợp vui chơi, mua sắm nổi tiếng ở Hồng Kông. Tại đây có rất nhiều không gian sáng tạo, hay ho và nhiều cửa hàng bán những món đồ thú vị. Noài ra bạn cũng có thể tìm được nhiều món đồ thủ công độc đáo ở đây nữa đấy!

Mandarin Barber cũng là một điểm đến lý tưởng với lối trang trí cổ điển cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi vừa có thể mua sắm, vừa có thể nghỉ ngơi.

du lịch Hồng Kông
Khu PMQ