Ana Mandara Huế Beach Resort ưu đãi giá tốt cuối năm ‘siêu rẻ’ chỉ từ 798k/người

261

Tưng bừng ưu đãi mùa cuối năm cùng Chudu24, tận hưởng kỳ nghỉ nhẹ nhàng và thư thái tại Ana Mandara – resort Huế mộc mạc nhưng vô cùng ấm cúng để bạn và gia đình có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để nhận giá siêu tốt.

Chương trình ưu đãi giá tốt với giá chỉ từ 798.000 vnđ/ khách

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

– Ăn sáng hàng ngày

– Nước uống chào đón khi nhận phòng

– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi và phòng tập thể dục

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện áp dụng:
– Thời gian từ nay đến hết 10.01.2019
– Khuyến mãi không áp dụng đêm 24.12.2018 và 31.12 – 01.01.2019
– Vui lòng không hoàn, không hủy và đổi khi đặt khuyến mãi này.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang. Vị thế đặc biệt này đem lại du khách cảm nhận thực sự Việt Nam. Với những làng chài xung quanh và một hệ thống đầm phá và 400 m bờ biển. Ana Mandara Huế mang một ý nghĩa không gian của sự thư thái. Theo ngôn ngữ của người Chăm, Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách.

resort Huế resort Huế

Resort Huế này gồm 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự hướng biển có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

resort Huế resort Huế resort Huế

Đến với Ana Mandara Huế, du khách sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình.

resort Huế resort Huế resort Huế