Du lịch Thái Lan | Top 5 nơi ăn buffet tại Bangkok chưa tới 500 baht

115

Các bữa tiệc buffet ở Bangkok là một lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Thái Lan của bạn. Tất cả những địa điểm mà chúng tôi giới thiệu đến du khách dưới đây là những nơi mà bạn có thể thưởng thức tiệc buffet với giá dưới 500 baht.

Đúng là các khách sạn năm sao có thể làm bạn tốn kha khá cho các bữa ăn, nhưng với những nơi sắp được giới thiệu dưới đây bạn sẽ có thể thưởng thức những món ăn ngon với giá cả hợp lý. Các nhà hàng rất đa dạng từ nhà hàng cà-ri đến nhà hàng nướng và luôn mở cửa thường xuyên, 7 ngày/tuần.

Có một lưu ý nhỏ dành cho các thực khách đó là: đừng mang quá nhiều thức ăn trong một lần, chỉ lấy vừa đủ khẩu phần ăn của bạn mà thôi. Nếu thực khách lấy quá nhiều thức ăn mà không thể ăn hết, bạn có thể bị phạt tiền vì tội lãng phí thức ăn.

1. CAFÉ G TẠI HOLIDAY INN BANGKOK (333 baht, không giới hạn thời gian)

du lịch thái lan

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi phục vụ những món ăn ngon, nhưng giá cả vừa vừa túi tiền thì tiệc buffet cả ngày ở Café G – Holiday Inn Bangkok nhất định là lựa chọn tuyệt vời. Chỉ với 333 baht cho bữa trưa hay tối, thực khách sẽ được nếm qua rất nhiều các món ăn khác nhau từ ẩm thực Thái Lan và Châu Âu như: hải sản, mì ống, thịt nướng, cà ri Thái Lan… Và tráng miệng bằng những miếng bánh thơm ngon, trái cây tươi… Buffet trưa tại Café G bắt đầu từ 11:30 đến 14:30, buffer tối bắt đầu từ 17:30 đến 21:00 mỗi ngày. Holiday Inn Bangkok tọa lạc bên cạnh trạm BTS Skytrain Station.

2. KURODA (499 baht, không giới hạn thời gian)

Những ai yêu thích món ăn Nhật Bản nhất định sẽ không thể bỏ qua nhà hàng Kuroda, một nhà hàng với thực đơn gồm 22 trang đầy các món ăn truyền thống đến từ Nhật Bản. Nhà hàng được trang trí rất đơn giản, thoạt nhìn giống như căn-teen trong trường học, nhưng các món ăn được phục vụ rất nhanh. Những món ăn nổi bật ở đây gồm có: shasimi cá hồi và cá ngừ, gà teriyaki, thịt bò nướng, mì ramen và tôm tempura. Nhà hàng Kuroda có rất nhiều chi nhánh, nhưng chi nhánh nằm ở Ekkamai (Sukhumvit Soi 63) là dễ tìm nhất.

Giờ mở cửa: 11:30 – 23:00
Địa chỉ: 5 Ekkamai Sukhumvit Soi 63
BTS: Ekkamai
Điện thoại: +66 (0)2 392 4933

3. MUMBAI’S GREAT PUNJAB (299 baht, 2 giờ đồng hồ)

Phục vụ 4 loại cà-ri khác nhau: cà-ri gạo basmati, cà-ri ăn cùng với bánh mì naan, cà-ri dùng cùng với bánh poppadum và cà-ri. Bốn món cà-ri này tập trung chủ yếu vào thịt gà, đậu lăng, phô mai tươi paneer và rau quả, vì vậy nó phù hợp với tất cả mọi người, thực khách có thể gọi tất cả những món mình thích trong vòng 2 giờ, từ 11:00 đến 23:00. Rất nổi tiếng trong cộng đồng người Ấn ở Bangkok, Mumbai’Great Punjab cũng có set đồ ăn sẵn, nhưng chúng tôi lại thích tiệc buffer hơn vì giá cả hợp lý của nó. Nhà hàng rất dễ tìm, nó tọa lạc ngay bên cạnh tòa nhà Trendy Building trên đường Sukhumvit Soi 13, cách trạm tàu điện BTS Nana một quãng đi bộ.

Giờ mở cửa: 11:00-23:00
Địa chỉ: tòa nhà Trendy Building, Sukhumvit Soi 13
BTS: Nana
Điện thoại: +66 (0) 2651 0988

4. SHABUSHI (350 baht, thời gian giới hạn: 1,5 giờ)

Thương hiệu shabu-shabu này là một trong những thương hiệu rất phổ biến ở các trung tâm mua sắm ở Bangkok, nó thường có một hàng dài người chờ đợi để được vào trong và thưởng thức tiệc buffet kéo dài 1,5 giờ với giá là 350 baht. Các chi nhánh của Shabushi dều được trang trí theo cùng một phong cách, nhìn rất giống với nhà hàng sushi quay vòng. Ghế nằm dọc theo một băng chuyền sẽ đưa các nguyên liệu đến bàn của bạn, sau đó thực khách chỉ cần nấu nó trong nồi lẩu chua cay hay lẩu không cay. Nguyên liệu rất đa dạng từ cá, nghêu, tôm, đến thịt gà, thịt bò và các loại rau. Ngoài ra, nhà hàng còn có khu vực sushi, đồ uống và kem.

Giờ mở cửa: 11:00-21:00
Địa chỉ: Trung tâm thương mại MBK/CentralWorld/Siam

5. BEST BEEF (229 baht, thời gian giới hạn: 2 giờ)

Best Beef tọa lạc ở On Nut, ở phía đông thành phố Bangkok nhưng vẫn gần với trạm tàu điện, và nhà hàng này rất nổi tiếng với người dân địa phương cũng khách du lịch nhờ vào sự đa dạng các loại thịt nướng với giá chỉ 229 baht. Nhà hàng với không gian thoáng mát, nhưng bạn vẫn sẽ ngửi thấy mùi thịt nướng tuyệt ngon hòa trong không khí. Thực đơn của Best Beef (viết bằng tiếng Thái) có 4 loại thịt bò, 3 loại thịt heo cũng như gan, lưỡi và lòng, tất cả dều không giới hạn số lượng và thực khách sẽ nướng trực tiếp ngay tại bàn của mình. Khi bạn muốn gọi món mà lại không rành tiếng Thái, chỉ cần chỉ vào hình minh họa trong thực đơn và mỉm cười nhé.

Giờ mở cửa: 16:00-24:00
Địa chỉ: 1490/2 Sukhumvit Road, 2 phút đi bộ từ trạm tàu điện On Nut BTS Skytrain
BTS: On Nut
Điện thoại: +66 (0)2 742 9416