Những địa chỉ mua sắm ở Quảng Châu, Trung Quốc nhất định phải đến

1072

“Quảng Châu” xứng đáng là thiên đường mua sắm nổi tiếng Châu Á. Shangxiajiu Pedestrian Street, Khu mua sắm CBD ở quận Thiên Hà hay Bắc Kinh Road …là những địa chỉ mua sắm ở Quảng Châu rất nổi tiếng mà nếu có dịp du lịch Trung Quốc đến đây nhất định bạn đừng bỏ lỡ.

Quảng Châu là thành phố rộng lớn nằm ở phía Nam, du lịch Trung Quốc. Nổi tiếng là trung tâm mua sắm hàng đầu ở châu Á và thế giới, nơi mà người ta nói với nhau rằng “trên trời, dưới là hàng hóa”. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì từ quần áo bình dân cho đến hàng hiệu, hàng đồ da, mọi loại linh kiệm điện tử….với mức giá thành khá mềm.

Và, nếu bạn đang có ý định đến Quảng Châu mua sắm thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những địa chỉ mua sắm ở Quảng Châu rất nổi bật do dulichvietnam gợi ý nha.

Đặt chân lên thành phố Quảng Châu, du lịch Trung Quốc tưởng chừng như bị lạc vào mê cung, thế giới chỉ toàn đồ hàng, đi đâu đến ngõ ngách nào cũng xuất hiện những khu chợ – Trung tâm thương mai cao cấp, bày bán đủ loại mặt hàng từ đồ gia dụng, quần áo, đồ điện tử, mỹ phẩm,….thỏa sức lựa chọn.

du lịch Trung Quốc

Chợ Bạch Mã – Chợ quần áo hàng đầu ở Quảng Châu

Khu chợ đầu tiên được nhắc đến là chợ Bạch Mã – Chợ quần áo hàng đầu ở Quảng Châu. Chợ có địa chỉ tại số 16, đường Trạm Nam, Quảng Châu nằm gần ga tàu điện vì thế rất thuận lợi và nhanh chóng cho việc di chuyển. Khu chợ được xây dựng từ năm 1991 và đi vào hoạt động năm 1993, diện tích chợ rộng lớn nhất Quảng Châu với 4 tầng.

Chợ Bạch Mã được xem là đầu mối quần áo, không chỉ là khách buôn mà khách du lịch cũng thường ghé thăm và chọn mua hàng, bạn sẽ hoa mắt vì nhiều loại quần áo và các cô bán hàng đẹp như người mẫu. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng đây là chợ buôn vì thế khách du lịch không nên lưu tới, hàng chỉ rẻ với “con buôn” khi mua số lượng nhiều. Nếu mua ít thì đồ cực kỳ đắt, có thể giá gần bằng với số lương 5 chiếc theo giá buôn.

Chợ One Link International Plaza – chuyên hàng đồ chơi

Chợ nằm ở địa chỉ số 39, đường Jiefang nan. Tưởng chừng như là “siêu thị đồ chơi” bởi có muôn hình vạn dạng các loại đồ chơi hấp dẫn, đồ lưu niệm cực kỳ dễ thương mà giá vô cùng dễ chịu. Những mặt hàng này được nhập khẩu chủ yếu từ Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Nếu đi từ khu chợ đồ chơi này, đi hết con đường Jiefang nan rồi quẹo trái đi tiếp một đoạn bạn sẽ gặp chợ giày dép nổi tiếng ở Quảng Châu. Sau khi chọn đồ chơi thì dày dẹp là một trong những trải nghiệm tiếp theo bạn nên thử khi du lịch Trung Quốc, khám phá các khu chợ ở Quảng Châu.

Chợ giày dép Quảng Châu

“Tín đồ” dày dép chắc hắn không thể bỏ sót khu chợ giày dép nổi tiếng bậc nhất thành phố Quảng Châu tại Số 37 Zhan Xi Lu, Guangzhou, gần ga tàu Quảng Châu có thể di chuyển bằng tàu điện. Khu chợ này quy mô rất rộng lên đến 5 tòa nhà, bên trong có hơn 1.300 công ty giày dép có cửa hàng tại đây. Du khách thoải mái lựa chọn cho bản thân những đôi giày ưng ý nhất. Đặc biệt, đây là trung tâm sản xuất và gia công giày chủ yếu của cả Trung Quốc.

Giày dép ở đây có đủ kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng từ trẻ cho đến tuổi già với mức giá khá rẻ. Và sẽ là một trong những địa chỉ mua sắm ở Quảng Châu mà không chỉ con buôn hàng biết mà những du khách cũng nên ghé thăm quan và chọn mua hàng giá rẻ.

Khu phố đi bộ Bắc Kinh Lộ – điểm mua sắm nổi tiếng ở Quảng Châu

Nếu muốn chọn mua những mặt hàng cao hấp hơn hay hàng hiệu thay vì chọn mua hàng bình dân ở các khu chợ hãy đến con phố đi bộ – Bắc Kinh lộ. Khu phố đi bộ Bắc Kinh Lộ sầm uất, cuộc sống nhộn nhịp vừa dạo phố vừa chọn cho mình những món đồ yêu thích.

Hàng hóa được bày trên phố thuộc các mặt hàng cao cấp, sang trọng chủ yếu của các hãng thời trang nổi tiếng Quảng Châu, Trung Quốc. Nếu bạn là một tín đồ Shopping thì đây là một địa điểm mua sắm ở Quảng Châu cực kỳ lý tưởng.

Tuy nhiên, đừng quên “Quảng Châu chuyến các mặt hàng nhái trên thế giới” vì thế, những hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới khi xuất hiện ở Quảng Châu đều là “hàng giả, hàng nhái”. Ngoài ra, nếu để ý, tại khu phố này sẽ có hai mức giá chênh lệch nhau đến 3 hoặc 4 lần, nếu khách du lịch giá sẽ cao hơn so với khách nội địa hỏi mua hàng. Vì vậy, hãy trả giá để chọn món hàng yêu thích nhé!

Phố đi bộ đẹp, những điều thú vị khi mua hàng sẽ là điều tuyệt vời để bạn có một chuyến du lịch Trung Quốc đáng nhớ. Nếu có cơ hội, hãy thử trải nghiệm điều đó.

Chợ điện tử Thiên Hà – Tổng hợp mặt hàng điện tử lớn nhất Quảng Châu

Top những địa chỉ mua sắm ở Quảng Châu nhất định phải kể đến chợ điện tử Thiên Hà. Nằm trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu, chợ điện tử Thiên Hà là địa điểm chuyên bán buôn, lẻ các loại máy tính, linh kiện máy tính. Tuy là khu chợ nhưng đồ ở đây được đánh giá là khá chất lượng và giá thành hợp lý.

Trên đây là những địa chỉ mua sắm nổi tiếng ở Quảng Châu tương ứng với những mặt hàng tiêu biểu du khách có thể tham khảo để lựa được những món đồ yêu thích. Bạn có thể lên kế hoạch một chuyến du lịch Quảng Châu, Trung Quốc để vừa được đi tham quan du lịch, vừa được trải nghiệm “thiên đường” mua sắm lớn nhất Châu Á nhé.