“Bắt chước” Tăng Thanh Hà đi Đà Lạt cùng hội bạn thân với lịch trình thật khác biệt

3228

Tăng Thanh Hà đã có chuyến đi Đà Lạt cùng hội bạn thân gồm Thân Thuý Hà và May Phạm. Mặc dù thường xuyên cùng gia đình hay bạn bè đi du lịch nhưng rất ít khi ngọc nữ tiết lộ hình ảnh hay địa chỉ vui chơi của mình. Tuy nhiên, lần này, Hà Tăng khiến tín đồ du lịch đứng ngồi không yên vì liên tục đăng ảnh và check in những địa chỉ ăn uống, chụp hình mới toanh ở thành phố ngàn hoa. Bạn cũng có dự định du lịch Đà Lạt vào những tháng cuối năm này? Hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây nếu vẫn chưa có lịch trình gì cụ thể cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của mình.

đi đà lạt
Ảnh: Tăng Thanh Hà

Cũng như các bạn trẻ khác Tăng Thanh Hà chọn tham quan nhà vườn trong chuyến trải nghiệm Đà Lạt lần này. Tuy nhiên địa điểm mà Hà Tăng chọn lại đặc biệt hơn vì kết hợp cả mô hình trang trại và tiệm cà phê. Là một người yêu thích tìm các nguyên liệu sạch, Hà Tăng vô cùng thích thú khi cùng Thân Thúy Hà khoe hình ảnh tự mình thu hoạch những trái hồng tươi ngon ở Greenbox.

Ảnh: Tăng Thanh Hà

Tọa lạc tại địa chỉ số 42 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Lạt và nằm bên cạnh công ty Langbiang Farm, quán nhỏ được thiết kế giống một nhà kính với diện tích trồng nhiều loại cây như hồng, cà chua bi, dâu tây, các loại rau. Bạn có thể tận hưởng ánh nắng tự nhiên dịu nhẹ và cho ra đời nhiều kiểu ảnh sống ảo tại “studio” thu nhỏ này.

@greenboxdlvn
@greenboxdlvn
@greenboxdlvn

Greenbox có 4 tầng, chia làm nhiều khu vực như mua sắm, khu chế biến, không gian quàn cà phê, trưng bày nông cụ… ngoài ra còn có hệ thống trồng rau thuỷ canh, có mương dẫn nước nhỏ. Đồ ăn và thức uống ở quán phần nhiều được trồng ngay từ nông trại, chế biến tại chỗ và đưa tới tay thực khách, đúng với phương châm “from farm to table”. Quán cũng có phần sân thượng thoáng rộng, nhìn xuống một góc thành phố Đà Lạt mộng mơ.

@greenboxdlvn
@greenboxdlvn
@greenboxdlvn
@greenboxdlvn
@greenboxdlvn

Một địa chỉ cà phê khác được cả bộ ba Thân Thuý Hà – Tăng Thanh Hà – May Phạm “bắt trend” mang tên La Zero Cafe. Nằm ở địa chỉ 242 Yersin, quán khai trương chỉ vài tuần nhưng đã xuất hiện trên nhiều trang review với nhận xét “rất đáng để thử nghiệm”. Giữa “rừng” quán cà phê mọc lên như nấm, La Zero Cafe vẫn mang dấu ấn của riêng mình với lối thiết kế tinh tế và tự nhiên.

Ảnh: Tăng Thanh Hà

Quán nằm trong một khu nhà cũ, nội thất mang hơi hướng vintage cổ điển với những chiếc bàn gỗ, tủ gỗ, đồ gốm, chậu cây xinh xắn… Nếu đến đây vào buổi tối, du khách sẽ phải lòng bởi ánh sáng bố trí ấm áp, hài hoà, khiến cả không gian trở nên lung linh hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể mua những món đồ lưu niệm bày trên kệ.

@lazerocafe
@lazerocafe
@lazerocafe
@lazerocafe

Hà Tăng còn có dịp hội ngộ với cả nhóm bạn thân thiết và mở tiệc trong một homestay có tiếng ở Đà Lạt. Khai trương được hơn một năm, In The Pines được các travel blogger không chỉ trong nước và quốc tế check in liên tục. Khu nghỉ này được ví như homestay “nhà trên không” với tất cả các phòng nghỉ đều nằm ở tầng 2, thiết kế như một chuồng chim nhỏ và nối với nhau bằng hành lang bằng gỗ.

Ảnh: Tăng Thanh Hà
@INThePinesDL

Bên cạnh đó homestay còn có không gian sân vườn là một quán cà phê, kiêm studio chụp ảnh. Các gian nhà phía trên được xây xen kẽ giữa những tán thông xanh, làm hoàn toàn bằng gỗ thông, nhiều cửa sổ thông thoáng để du khách tận hưởng không khí se lạnh của Đà Lạt.

@INThePinesDL
@INThePinesDL

Hà Tăng tiếp tục hành trình khám phá Đà Lạt của mình tại một cánh đồng hoa ở vùng ngoại thành. Ngọc nữ tuy đã rời showbiz khá lâu nhưng vẫn chứng tỏ gu thời trang của mình với hình ảnh nhẹ nhàng trong chiếc váy trắng dáng dài, đi đôi boots và đeo kính.

Ảnh: Tăng Thanh Hà
Ảnh: Tăng Thanh Hà
Ảnh: Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà cùng hội bạn của mình đã có những phút giây vui vẻ khi phượt rừng núi Đà Lạt trên chiếc xe UAZ. Người đẹp còn khoe ảnh nướng thịt bên dòng nước, dưới cái nắng thu nhẹ nhàng vùng cao nguyên.

Ảnh: Tăng Thanh Hà
Ảnh: Tăng Thanh Hà
Ảnh: Tăng Thanh Hà

Sau khi xem xong những hình ảnh lung linh trong chuyến đi Đà Lạt của Hà Tăng và hội bạn thân bạn có cảm thấy nôn nao muốn xách ba lô lên và làm một chuyến hành trình đến xứ sở ngàn hoa không nào? Hãy tranh thủ Đà Lạt đang vào những mùa hoa đẹp nhất cuối năm này mà lên ngay một lịch trình khám phá cùng nhóm bạn của mình ngay nhé!