Truy lùng “thiên đường biển đảo” đẹp hết nấc chẳng kém Phuket Thái Lan

278

Nếu có dịp “oanh tạc” đất Quảng Nam khi đi Hội An, bạn đừng quên ghé qua hòn đảo “thiên đường” mang tên Cù Lao Chàm này nhé. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị  cho chuyến du lịch Hội An.

Tọa lạc tại xã Tân Hiệp – TP. Hội An, Cù Lao Chàm là một trong những điểm đến thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến vùng đất đầy nắng và gió này. Vốn sở hữu 8 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều bãi tắm trải dài uốn mình bên làn nước xanh ngan ngát, không chỉ thế, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác khi đến đây.

đi Hội An đi Hội An đi Hội An

Nằm khá gần trung tâm Hội An và cách bãi biển Cửa Đại khoảng 15 km, nếu xuất phát từ Sài Gòn hay Hà Nội thì bạn cần phải di chuyển đến Đà Nẵng trước, rồi từ đó đi Hội An, cuối cùng là vượt biển để tới được Cù Lao Chàm. Để đến được Đà Nẵng bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, tàu hỏa hay xe khách.                                                                                                                                                                Khi đến Đà Nẵng, bạn có thể bắt tuyến xe buýt số 1, hoặc đón taxi đi Hội An, còn với những lữ khách thích lang thang rong ruổi thì hoàn toàn có thể đi xe máy với đoạn đường khoảng 30 km.

đi Hội An đi Hội An đi Hội An đi Hội An

Từ Hội An, bạn có thể di chuyển bằng ca nô hay tàu gỗ để đến được Cù Lao Chàm. Sẽ mất khoảng 20 phút là đến nơi nếu di chuyển bằng ca nô với giá khoảng 150.000 đồng/ người. Di chuyển bằng tàu gỗ sẽ rẻ hơn, chỉ mất khoảng 50.000 đồng/ người nhưng sẽ chậm hơn, nếu bạn là người ưa cảm giác lênh đênh giữa biển mà ngắm mây trời thì nên chọn phương tiện này nhé.

đi Hội An đi Hội An đi Hội An

Đến với Cù Lao Chàm bạn không chỉ được tha hồ “chụp choẹt” với “ngàn góc sống ảo” tại đây, nào là nhà bảo tàng biển, giếng cổ Chăm, chùa Hải Tạng,… Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều bãi tắm đẹp như bãi Ông, bãi Hương, bãi Bìm, bãi Xếp. Tuyệt vời hơn là bạn còn được cắm trại cũng như lặn biển ngắm san hô tại cù lao xinh đẹp tựa như “thiên đường” này nữa. Biển thì khỏi phải bàn rồi nhỉ? Nước xanh ngắt chụp ảnh lên chỉ có “bao sống ảo” thôi.

đi Hội An đi Hội An đi Hội An đi Hội An đi Hội An đi Hội An