Tổng hợp các khách sạn Đà Nẵng 4 – 5 sao mặt tiền biển đang có giá tốt mùa cuối năm

296

Một trong những địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng mà khách du lịch thường lựa chọn khi đi Đà Nẵng là khu khách sạn 4 – 5 sao ngay mặt tiền biển. Chính vì thế, Chudu24 đã cập nhật “nóng” giá tốt loạt khách sạn Đà Nẵng 4 – 5 sao ở vị trí đắc địa này để bạn dễ dàng tham khảo và đặt phòng khách sạn.

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Giá từ 1.925.000 vnđ/đêm

Tọa lạc trên trục đường Võ Nguyên Giáp, A la carte Da Nang mang đậm nét kiến trúc Pháp hiện đại và nội thất kiểu Tây với gam màu trắng chủ đạo. Các phòng được thiết kế theo kiểu căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi tạo cho du khách sự tiện dụng tối ưu và không gian riêng tư đầy ấm cúng. Hồ bơi tràn bờ tại A la carte Đà Nẵng mang đến cho bạn những trải nghiệm ngoạn mục trong quang cảnh tuyệt đẹp trước mắt.

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng
Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Liên hệ Chudu24 để nhận giá tốt 

Belle Maison Parosand thuộc chuỗi khách sạn sang trọng, hiện đại, mang bản sắc văn hóa Việt được quản lý bởi H&K Hospitality. Khách sạn tọa lạc tại bãi biển Phạm Văn Đồng và công viên Biển Đông, cung cấp cho du khách tầm nhìn tuyệt vời ra biển và thành phố. Thiết kế của Belle Maison Parosand được lấy cảm hứng từ những sắc độ ánh sáng luôn thay đổi để biến khách sạn thành điểm sáng rực rỡ nhất ven biển Đà Nẵng.

Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Khách sạn Grand Tourane

Giá chỉ từ 1.850.000 vnđ/ đêm

Grand Tourane là khách sạn 5 sao nằm bên cạnh bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và được thiết kế với biểu tượng hình cánh buồm vươn mình ra biển lớn. Khách sạn gồm 188 phòng với lối bài trí thanh lịch, trang nhã, có view hướng biển hoặc thành phố. Nhà hàng “Bella Vista” chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và ẩm thực địa phương, ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức âm nhạc và hòa mình vào những điệu nhảy tại Sky Bar.

Khách sạn Grand Tourane
Khách sạn Grand Tourane

Khách sạn Nalod

Giá từ 1.499.000 vnđ/đêm

Khách sạn Nalod tọa lạc tại công viên Biển Đông, có tầm nhìn ngoạn mục ra toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ kéo dài ra tít tận chân trời. Khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với thị hiếu hiện tại. Với 250 phòng nghỉ rộng rãi bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau mang kiến trúc góc cạnh và độc đáo. Màu sắc tươi sáng và hướng không gian mở chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Khách sạn Nalod
Khách sạn Nalod

Khu căn hộ Altara Suite Đà Nẵng

Liên hệ Chudu24 để nhận giá tốt

Khu căn hộ Altara Suites Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa của bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, gồm 234 căn hộ 1 và 2 phòng ngủ, dịch vụ nhà hàng cùng rooftop bar trên tầng 33, dịch vụ hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym đẳng cấp quốc tế ở tầng 32 cùng khu vui chơi riêng dành cho trẻ em. Mỗi căn hộ có không gian rộng thoáng đãng, có căn bếp riêng và máy giặt máy sấy cho khách sử dụng miễn phí.

Khu căn hộ Altara Suite Đà Nẵng
Khu căn hộ Altara Suite Đà Nẵng

Tham khảo thêm tại link chi tiết Các khách sạn Đà Nẵng mặt tiền biển 4 – 5 sao giá tốt.


Vui lòng liên hệ qua hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.