Tuyển tập các resort Đà Nẵng hạng sang giá cực ưu đãi mùa cuối năm

433

Cuối năm là thời điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch Đà Nẵng. Với tuyển tập các resort Đà Nẵng hạng sang cao cấp có mức giá cực kỳ ưu đãi sau đây, bạn đã sẵn sàng cho kế hoạch sắp tới cùng gia đình trước khi kết thúc năm 2018 chưa nào!

INTERCONTINENTAL DANANG SUNPENINSULA RESORT 

Giá chỉ từ 10.990.000 vnđ/ đêm

resort đà nẵng
InterContiental Đà Nẵng

Trải dọc theo cung đường biển tuyệt đẹp cạnh bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang SunPeninsula Resort mang sự sáng tạo và cá tính bởi lối thiết kế độc đáo 4 tầng gồm Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả) của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Gam màu trung lập đen, trắng tạo nên bức nền chuẩn mực để các màu sắc khác được thăng hoa. Kiến trúc mang đậm chất văn hóa kết hợp cùng các phương tiện hiện đại bảo đảm cho du khách sự tiện nghi thiết yếu trong môi trường truyền thống.

InterContiental Đà Nẵng
InterContiental Đà Nẵng

FURAMA RESORT ĐÀ NẴNG

Giá chỉ từ 3.400.000 vnđ/ đêm

Furama Resort Đà Nẵng

Furama Resort tọa lạc bên cạnh bãi biển Bắc Mỹ An nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng trải dài, mịn màng và nước biển xanh trong, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 198 phòng ngủ được thiết kế ấn tượng và thực hiện bởi hãng kiến trúc Deton Corker và Marshall trên mảnh đất gần 4 hecta, lấy cảm hứng từ bản sắc văn hóa Á Đông. Đặc biệt nằm trên cái nôi của vương quốc Chăm pa cổ, các đường nét ở đây đều mang hơi thở phồn thực Chăm Pa.

Furama Resort Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng

HYATT REGENCY DANANG RESORT 

Giá chỉ từ 3.870.000 vnđ/ đêm

Hyatt Regency Danang

Trải dài bên bãi biển Non Nước, Hyatt Regency Danang Resort & Spa gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ và có hồ bơi riêng. Với 3 toà căn hộ từ 6 đến 12 tầng, được bố trí so le nối liền nhau với mặt tiền phủ kính toàn bộ song vẫn mang lại sự ấm cúng và cảm giác an toàn, tiện nghi cho người sở hữu. Nằm về phía nam của khách sạn là 27 căn biệt thự ven biển, mỗi căn biệt thự gồm ba phòng ngủ, bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập với khu nghỉ ngoài trời.

Hyatt Regency Danang
Hyatt Regency Danang

PREMIER VILLAGE DANANG RESORT 

Liên hệ Chudu24 để nhận giá tốt

Premier Village Danang Resort

Mang thương hiệu đình đám của tập đoàn Accor – Premier Village Danang Resort luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp và chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ. Resort Đà Nẵng này gồm 111 biệt thự trên tổng diện tích 156.135 m2 với 73 biệt thự hướng vườn, 22 biệt thự hướng biển và 16 biệt thự sát biển. Mỗi biệt thự đều được trang bị từ 1 đến 4 phòng ngủ, bếp ăn hiện đại và hồ bơi riêng biệt.

Premier Village Danang Resort
Premier Village Danang Resort

SHERATON GRAND DANANG RESORT 

Liên hệ Chudu24 để nhận giá tốt

Sheraton Grand Danang Resort

Sheraton Grand Danang Resort là quần thể thống nhất với nhiều hạng mục gồm 258 phòng nghỉ, trung tâm hội nghị, nhà hàng, biệt thự và các khu tiện ích… được xây dựng trên diện tích 11,51 ha. Với vị trí thuận lợi khi chọn đặt phòng khách sạn tại Sheraton Grand Danang Resort, bạn sẽ được ngắm nhìn view biển Non Nước xanh bát ngát và tận hưởng thiên nhiên trong lành nơi đây. Resort chỉ cách sân bay Đà Nẵng 14 km, cách trung tâm thành phố 12 km và 15 km để đến Hội An.

Sheraton Grand Danang Resort
Sheraton Grand Danang Resort

CENTARA SANDY BEACH RESORT ĐÀ NẴNG

Giá chỉ từ 1.900.000 vnđ/ đêm

Centara Sandy Beach Resort

Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng có vị trí đắc địa ở bãi biển Non Nước, xung quanh là núi xanh bao phủ và những khu vườn nhiệt đới hòa vào làn nước biển xanh trong. 146 phòng nghỉ có không gian sang trọng, ấm cúng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bạn có thể dùng bữa ngoài trời trong không gian lãng mạn với view nhìn ra khu vườn xanh mát. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút và cung cấp dịch vụ đưa đón hàng ngày miễn phí ra Phố cổ Hội An và thành phố Đà Nẵng.

Centara Sandy Beach Resort
Centara Sandy Beach Resort

Tham khảo thêm các resort Đà Nẵng giá tốt cuối năm tại Chudu24.


Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.