Tìm về an yên tại khu khách sạn Đà Lạt ven Hồ Tuyền Lâm đẹp như làng Âu

1473

Du khách đi Đà Lạt thường muốn tìm đến sự an yên, tận hưởng những giây phút sống chậm đúng nghĩa ở một khách sạn tại Đà Lạt đặc biệt là khu vực ven Hồ Tuyền Lâm. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa được xem là có phong cảnh nên thơ bậc nhất thành phố, Bình An Village Đà Lạt nằm bên Hồ Tuyền Lâm hiền hòa – hồ nước nhân tạo lớn nhất Đà Lạt còn được mệnh danh là “Nam Thiên Đệ Nhất Hồ”.

Tham khảo thêm danh sách: Villa Đà Lạt & Resort Đà Lạt
khách sạn tại đà lạt
Bình An Village Dalat

ƯU ĐÃI GIÁ TỐT TẠI BÌNH AN VILLAGE ĐÀ LẠT

Giá chỉ từ 2.750.000 VNĐ/ đêm. Bao gồm:

  • Ăn sáng
  • Miễn phí xe đưa đón ra trung tâm (theo lịch trình của Resort)
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Miễn phí sử dụng Wifi
  • Thuế VAT
  • Phí phục vụ

*Lưu ý:

  • Thời gian đặt và thời gian ở đến 31/3/2019
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các booking đặt trong tuần (từ chủ nhật đến thứ 5)
  • Không áp dụng cho giai đoạn lễ, tết và không kết hợp đồng thời với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Khách sạn tại Đà Lạt này là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương. Mỗi căn biệt thự và phòng nghỉ khách sạn tại đây mang tên của các loài hoa xinh đẹp với những phong cách đầy tinh tế và gam màu khác nhau.

Bình An Village Dalat
Bình An Village Dalat
Bình An Village Dalat
Bình An Village Dalat
Bình An Village Dalat
Bình An Village Dalat
Bình An Village Dalat

Nhà hàng Five Bauhinia xinh đẹp phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam và các món ăn quốc tế, đồng thời có thực đơn ăn chay sinh học. Không gian bên trong được bài trí tinh tế và tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Các món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt, dĩ nhiên không thể thiếu các loại rau củ quả đặc sản của Đà Lạt. Ẩm thực tươi ngon, giàu dinh dưỡng được chính tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm làm ra sẽ kích thích vị giác và khiến bữa trưa của bạn trở nên thật tuyệt vời.

Bình An Village Dalat

Khách sạn tại Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 15 km và cách sân bay Liên Khương khoảng 20 km. Hằng ngày sẽ có 3 chuyến xe miễn phí sẵn sàng đưa bạn vào trung thành phố, để bạn có thể khám phá cuộc sống của người dân địa phương, mua quà lưu niệm tại chợ Đà Lạt và đi bộ quanh Hồ Xuân Hương.

LỊCH XE BUS ĐƯA ĐÓN VÀO TRUNG TÂM MIỄN PHÍ
Resort → Trung tâm Trung tâm → Resort
09:30 11:30
14:30 16:30
18:30 21:30

 

Bình An Village Dalat
Bình An Village Dalat

Kết thúc một ngày ở Làng Bình An bạn sẽ không khỏi bồi hồi nhớ về từng khoảnh khắc yên bình đến lạ. Bình An Village Đà Lạt như một thế giới bước ra từ câu chuyện thần tiên níu chân người lữ khách phương xa ở lại, để tạm quên đi những lo âu, muộn phiền trong cuộc sống mà sống chậm và tận hưởng trọn vẹn một ngày.