Tháng 12 này, dân tình ngộp thở chờ đợi khách sạn Sapa 5 sao do “phù thủy” Bill Bensley thiết kế “ra lò”

1711

Khách sạn Sapa  được dân tình chờ đợi nhất cuối năm 2018 cũng đã có tin khai trương. Ngay hôm nay hãy nhanh tay liên hệ dat phong khach san tại Chudu24 để giữ giá tốt cho chuyến du lịch Sapa vào tháng 12 sắp tới. Nghỉ dưỡng sang chảnh đã thích nay còn thích hơn vì những tiện nghi bậc nhất với mức giá khai trương chưa bao giờ tốt đến thế.

Khách sạn Sapa
@hoteldelacoupole

De La Coupole Sapa là đứa con tinh thần thứ 3 được phù thủy tài hoa Bill Bensley đặt bút thiết kế tại Việt Nam và là một trong số khách sạn MGallery nổi bật nhất khu vực miền Bắc cho đến thời điểm hiện tại. Từ chính tên gọi của mình, Coupole với ý nghĩa “mái vòm” mang hình dạng đa giác, Sapa De La Coupole Sapa đưa du khách nghỉ dưỡng quay trở về quá khứ, bước vào không gian hào hoa, lộng lẫy mang âm hưởng cổ điển Pháp những năm đầu thế kỉ XX.

@hoteldelacoupole

PHÒNG NGHỈ CAO CẤP THIẾT KẾ THỜI THƯỢNG

Khách sạn gồm 249 phòng ngủ thiết kế ấn tượng với sự kết hợp của văn hóa địa phương và kiến trúc cổ điển châu Âu lãng mạn và được chia thành các hạng phòng sau:

@billbensley
@vinhxlong
  • Hạng Classic: Diện tích 29m2. Các phòng có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc khu vườn bên trong khách sạn.
  • Hạng Superior: Diện tích 29m2. Các phòng có ban công nhìn ra quảng cảnh thành phố hoặc núi và thung lũng Sapa
  • Hạng Deluxe: Diện tích 29m2. Các phòng nằm ở tầng 8 và 9, có bồn tắm nằm, có ban công nhìn ra toàn cảnh Sapa.
  • Hạng Deluxe Suite: Diện tích 58m2. Các phòng nằm ở tầng 8 và 9, có bồn tắm, có ban công nhìn ra toàn cảnh Sapa.
  • Hạng Suite Executive: Diện tích 66m2. Các phòng đều nằm ở tầng cao, có bồn tắm, có ban công nhìn ra quảng cảnh thành phố và thiên nhiên Sapa.
  • Hạng Suite Presidential: Diện tích 168m2. Phòng nằm ở tầng cao nhất, có bồn tắm, có ban công tầm nhìn ra toàn cảnh núi Hoàng Liên Sơn và thị trấn Sapa. Phòng có không gian tiếp khách rộng rãi cùng thiết kế nội thất hoàn hảo.
@absoluth2o
@diiohgii
@hoteldelacoupole

ẨM THỰC QUỐC TẾ ĐA DẠNG, BAR SANG CHẢNH

Đến với De La Coupole Sapa và dừng chân tại nhà hàng Chic, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thực đơn truyền thống Việt Nam tinh tế trong từng lần nếm. Nhà hàng còn phục vụ các món Nhật Bản và ẩm thực quốc tế trong không gian lãng mạn của ánh nền lung linh tràn ngập khắp căn phòng.

@hoteldelacoupole
@hoteldelacoupole

Cacao là cửa hàng bán đồ ăn nhanh được chế biến theo phong cách barista phục vụ bánh ngọt mới nướng, bánh ngọt, sô cô la, bánh hạnh nhân, bánh sandwich… Nơi cho bạn những món tráng miệng hoàn hảo.

Khu vực Bar, du khách có thể dừng chân đến Absinthe Bar – nơi phục vụ tiệc trà thời thượng vào buổi chiều cũng như rượu champagne, món tapas, món tráng miệng và cocktail được pha chế vào buổi tối. Nơi đây có lò sưởi để nướng kẹo dẻo hoặc những món ngon khác. Hoặc du khách có thể lựa chọn Pool Bar để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên thức ăn nhẹ và đồ uống được pha chế phục vụ ngay tại chỗ.

@absoluth2o

Ngoài dịch vụ ẩm thực, khách sạn còn sở hữu phòng hội họp, hồ bơi nước ấm trong nhà cùng nhiều tiện ích sang trọng khác.

TỔ HỢP GIẢI TRÍ SÀNH ĐIỆU TẠI SAPA

De La Coupole Sapa là dự án nằm trong tổ hợp giải trí Sun Plaza – biểu tượng du lịch mới của Sapa. Là một trung tâm thương mại vừa mới đưa vào hoạt động cách đây không lâu, dù chưa hoàn thiện nhưng đã mang đến một làn gió mới, một hình ảnh mới ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, thu hút khách du lịch Lào Cai Sapa ghé thăm rất đông và cũng là địa điểm sống ảo mới lạ cho các bạn trẻ.

@hoteldelacoupole
@t_bun253

Nếu bạn là fan cuồng của Harry Potter, mê đắm thế giới huyền ảo thì đến Sapa De La Coupole Sapa, tất cả sẽ như được tái hiện chân thật. Sapa Station là một hành lang nối dài với ánh đèn mờ ảo, huyền bí, đẹp đến mức bạn nghĩ mình sẽ bị lạc trong đấy nếu không nhanh chóng tìm cho mình lối ra.

@apu.pu
@mar.dec.13

Đặc biệt, nơi đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan, chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây.

Khách sạn dự kiến nhận khách từ ngày 12/12/2018.

Ưu đãi Khai trương với giá chỉ từ 1.115.000 vnđ/ khách/ đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại khách sạn De La Coupole Sapa, MGallary by Sofitel
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Sử dụng hồ bơi trong nhà, wifi internet miễn phí
– Sử dụng phòng thể dục miễn phí
– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý: Chương trình ưu đãi có giới hạn và có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để cập nhật tính khả dụng của chương trình.