Mãn nhãn với những ngôi làng đẹp nhất châu Âu, tới đây tha hồ “sống ảo”

424

Du lịch Châu Âu nổi tiếng với những ngôi làng và thị trấn có phong cảnh đẹp và lịch sử lâu đời.

Du lịch Châu Âu

Hallstatt, Áo: Nằm trên bờ hồ Hallstätter See, ngôi làng ở vùng núi Alpine là một phần của thắng cảnh Dachstein-Salzkammergut. Đây là một trong những di sản UNESCO ở Áo.

Du lịch Châu Âu

Bibury, Anh: Ngôi làng được xây dựng bằng vật liệu đá truyền thống dọc hai bờ sông River Coln ở vùng Gloucestershire. Nơi đây nổi tiếng với kiến trúc và phong cảnh đẹp.

Du lịch Châu Âu

Colmar, Pháp: Thị trấn này hoàn toàn khác so với các ngôi làng cổ khác ở châu Âu khi các ngôi nhà được sơn màu sặc sỡ.

Du lịch Châu Âu

Reine, Na Uy: Làng chài nằm trên quần đảo Lofoten nổi tiếng với phong cảnh núi hùng vĩ.

Du lịch Châu Âu

Bled, Slovenia: Thị trấn nhỏ nằm trên bờ hồ cùng tên nổi tiếng với các lầu đài cổ và một hòn đảo nhỏ có nhà thờ ở giữa hồ.

Du lịch Châu Âu

Freudenberg, Đức: Nằm ở bang North Rhine-Westphalia, thị trấn Freudenberg gây ấn tượng với du khách bằng giá trị lịch sử và những ngôi nhà được xây dựng từ gỗ.

Du lịch Châu Âu

Mürren, Thụy Sĩ: Ngôi làng trên núi này nằm ở đô cao 1.638 m so với mực nước biển. Nơi đây gây ấn tượng với ba đỉnh núi Eiger, Mönch và Jungfrau.

Du lịch Châu Âu

Marsaxlokk, Malta: Làng chài này có những nhà hàng hải sản ngon bậc nhất ở Malta. Du khách có thể ngắm phong cảnh trên bến cảng với nhiều chiếc thuyền rực rỡ sắc màu.

Du lịch Châu Âu

Tellaro, Italia: Đây là một trong những ngôi làng hấp dẫn nhất ở Italia. Tellaro giống như một bức tranh vẽ khi được ánh nắng chiếu vào lúc hoàng hôn.

Du lịch Châu Âu

Telč, Cộng hòa Czech: Thị trấn được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới, nhờ có các công trình kiến trúc cổ từ thế kỷ thứ 16 và 17.

Du lịch Châu Âu

Banská Štiavnica, Slovakia: Thị trấn từ thời Trung Cổ là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc cổ độc đáo. Nơi đây cũng được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Du lịch Châu Âu

San Gimignano, Italia: Thị trấn San Gimignano là một trong những nơi còn giữ được kiến trúc khá nguyên vẹn từ thời Trung Quốc. Đây cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở vùng Tuscany.

Du lịch Châu Âu

Óbidos, Bồ Đào Nha: Thị trấn với các công trình kiến trúc từ thế kỷ thứ 12 từng là nơi nghỉ dưỡng dành cho hoàng gia Bồ Đào Nha.

Du lịch Châu Âu

Kinsale, Ireland: Thị trấn ven biển gây ấn tượng với phong cách trang trí nhiều màu sắc trên đường phố.

Du lịch Châu Âu

Pučiśća, Croatia: Nằm trên hòn đảo Brač, thị trấn Pučiśća trông lộng lẫy dưới ánh nắng khi các bức tường đá trắng phản chiếu ánh sáng.

Du lịch Châu Âu

Albarracín, Tây Ban Nha: Thị trấn thanh bình nằm trên sông Guadalaviar. Nơi đây nổi tiếng với các công trình kiến trúc từ thời Trung Cổ và lịch sử lâu đời.

Du lịch Châu Âu

Chora, Hi Lạp: Thị trấn với những ngôi nhà tường trắng được xây dựng trên vách đá cao 200 m ở đảo Folegandros.

Du lịch Châu Âu

Cochem, Đức: Nằm trên bờ sông Moselle, thị trấn Cochem từng là một trung tâm khai thác vàng. Nơi đây nổi tiếng với các ngôi nhà bằng gỗ dọc đường phố lát đá cuội và lâu đài trên sườn đồi.

Du lịch Châu Âu

Durbuy, Bỉ: Thị trấn này được coi là thành phố nhỏ nhất trên thế giới và du khách có thể dễ dàng đi bộ để khám phá. Các tòa nhà ở đây được xây dựng từ thế kỷ thứ 17 dọc đường phố lát đá cuội.

Du lịch Châu Âu

Giethoorn, Hà Lan: Ngôi làng thanh bình ở Hà Lan gây ấn tượng với hệ thống kênh dày đặc. Du khách có thể đi bộ hoặc, thuyền để khám phá cảnh đẹp ở nơi đây.