Hot! Six Senses Côn Đảo ưu đãi Tết Âm Lịch khi đặt từ 03 đêm, chỉ có tại Chudu24

Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi 'nóng' từ Six Senses Côn Đảo

645

Giá siêu tốt khi đặt phòng tại resort Côn Đảo – Six Senses, điểm đến được nhiều người nổi tiếng chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Đặc biệt mừng tết Âm lịch, khi đặt phòng ngay hôm nay tại Chudu24 khách hàng sẽ nhận ngay vô số ưu đãi bất ngờ.

Ưu đãi Tết Âm Lịch đặt từ 03 đêm

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày

– 01 bữa tối với thực đơn Tết dành cho khách lưu trú

– Chuyến đi ngắm hoàng hôn

– Liệu trình massage chân 30 phút

– Tham gia câu lạc bộ trẻ em và những hoat động hàng ngày của resort như xem phim ngoài trời, cào nghêu, thả rùa về biển, yoga buổi sáng, và thưởng thức các vị kem Home-made,…

– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình của resort

– Sử dụng wifi và bãi biễn riêng miễn phí

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Thời gian đặt từ nay đến 31.12.2018
– Thời gian ở từ 01.02.2019 – 12.02.2019
– Khuyến mãi này áp dụng từ 03 đêm trở lên
– Khuyến mãi này không áp dụng với các khuyến mãi khác.
– Trường hợp điều kiện thời tiết không tốt, chuyến đi ngắm hoàng hôn sẽ được chuyển qua dịch vụ ăn uống.
– Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam phải có visa trên 6 tháng.

Để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Cách TP Hồ Chí Minh chỉ 40 phút di chuyển bằng máy bay, 10 phút từ Sân bay Côn Sơn, Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên trên hòn đảo mang nhiều ý nghĩa lịch sử này.

resort Côn Đảo

Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất Côn Đảo, nằm ngay trong khuôn viên Vườn Quốc Gia, với bãi biển biệt lập dài gần 2 km, resort Côn Đảo này mang đến một cảm giác bình yên, giao hoà với thiên nhiên và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

Với lối thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của làng chài truyền thống Việt Nam, nhìn từ xa, khu nghỉ dưỡng như một nét chấm phá giữa rừng biển bao la, với một bên là màu xanh mướt của rừng nhiệt đới, còn một bên là sắc thiên thanh của biển khơi. 50 căn biệt thự hướng biển bằng gỗ nằm dọc bãi biển biệt lập, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Toàn bộ các căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng và sở hữu hồ bơi riêng mang đến cảm giác bất tận và những trải nghiệm khác biệt tới du khách.

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

Năm 2013, Six Senses Côn Đảo được National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Trước đó, CNN Travel đánh giá đây là một trong những đảo nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Chính vì thế mà cặp vợ chồng siêu sao Brad Pitt và Angelina Jolie từng chọn resort Côn Đảo này làm điểm nghỉ dưỡng khi tới Côn Đảo du ngoạn. Ngoài ra, đây còn là địa điểm mà hàng loạt các sao Việt check in và selfie.

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo