Ưu đãi cuối năm từ Amiana Resort Nha Trang giá chỉ từ 1.495k/người

240

Amiana Resort Nha Trang đưa vào hoạt động tháng 4/2013, Amiana có 153 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, ban công hoặc sân hiên riêng tư.

amiana resort nha trang

Amiana có có các loại phòng thích hợp khác nhau cho quý khách lựa chọn, từ phòng rộng 65 m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển có hồ bơi riêng với diện tích lên đến 450 m2. Các phòng được thiết kế theo triết lý Tự Nhiên với nội thất được làm từ vật liệu địa phương thấm đẫm văn hóa Việt và tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bộ ấm trà hay phin cà-phê bằng gốm Bát Tràng, các sản phẩm từ thân và vỏ dừa, tre và đá lấy từ vùng lân cận.

amiana resort nha trang

Giá ưu đãi chỉ từ 2.990.000 vnđ/ 2 khách/ đêm

amiana resort nha trang amiana resort nha trang amiana resort nha trang amiana resort nha trang

Nhà hàng Barcaro phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng bên cạnh LB’s bar chuyên phục vụ các loại cocktail ngon tuyệt. Quầy bar tại hồ bơi là địa điểm lý tưởng để tận hưởng ngày êm ả giữa làn nước xanh trong trước khi thưởng thức bữa tối ngon lành cùng những người thân yêu.

amiana resort nha trang amiana resort nha trang

Resort Nha Trang này bao gồm 2 hồ bơi và 1 bãi biển riêng: hồ bơi nước ngọt rộng 700 m2, hồ bơi nước mặn rộng 2.500 m2 và bãi biển riêng với cát trắng tự nhiên.

amiana resort nha trang

Amiana Resort Nha Trang mang đến hàng loạt phương pháp điều trị nhẹ nhàng và thư giãn kết hợp từ các liệu pháp truyền thống của châu Á với các phương pháp khoa học của châu Âu.

amiana resort nha trang amiana resort nha trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.