Fusion Resort Cam Ranh ưu đãi giá tốt cho villa hướng vườn có hồ bơi giá chỉ từ 6.750k/villa

470

Một trong những resort Nha Trang tuyệt đẹp để nghỉ dưỡng không thể bỏ qua trong năm mới chính là Fusion Cam Ranh, với điểm đặc biệt là nằm trên đồi cát cao hơn 28 m với hướng nhìn toàn cảnh ra biển Bãi Dài. Không những thế, Fusion ra mắt căn One bedroom garden view pool villa với giá cực hấp dẫn cho chuyến du lịch khai xuân 2019. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để nhận giá tốt thôi nào.

Ưu đãi dành cho khách Việt Nam – Giá phòng One bedroom garden view pool villa (Villa 1 phòng ngủ hướng vườn có hồ bơi) chỉ 6.750.000 vnđ/ đêm/ 02 khách

Thời gian đặt và ở: đến 31.03.2019, không áp dụng cho các ngày Lễ, Tết

Trọn gói bao gồm:

– Ăn sáng mọi lúc, mọi nơi

– Nước uống chào đón khi nhận phòng

– Trái cây chào đón khi nhận phòng

– Miễn phí 01 liệu trình spa cho mỗi khách/ngày

– Miễn phí tham gia các lớp Yoga, Taichi và sử dụng phòng thể dục

– Miễn phí shuttle bus vào trung tâm Nha Trang theo lịch trình resort

– Miễn phí trà, cà phê và nước suối tại phòng

– Miễn phí sử dụng wifi

– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam

– Phụ thu giai đoạn: 05.02 – 11.02.2019 và đặt phòng ít nhất 02 đêm trở lên cho giai đoạn này

– Chỉ áp dụng cho đơn phòng từ 1 đến 9 phòng.

– Khuyến mãi không hoàn, hủy, đổi

Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Fusion Resort Cam Ranh tọa lạc trên đồi cát cao hơn 28 mét với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp của Cam Ranh. Resort có 72 villa và phòng suites sang trọng được thiết kế với không gian mở với tầm nhìn hướng biển, hướng vườn. Các villa và phòng suites được thiết kế với không gian phóng khoáng. Mỗi villa còn có bồn tắm treo với không gian rộng mở ra vườn nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư. Các biệt thự với hồ bơi riêng với những chiếc võng hình trăng khuyết nhằm tôn thêm sự lãng mạn cho khu nghỉ.

resort Nha Trang

Đặc biệt, resort Nha Trang vừa đi vào hoạt động Căn One bedroom garden view pool villa có diện tích 133 m2, gồm 1 giường King hoặc 02 giường Twin, phòng dành cho 02 khách, bồn tăm nằm, villa có hồ bơi riêng, giá phòng đã bao gồm các dịch Spa của resort.

resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang

Tại Fusion Resort Nha Trang, có các nhà hàng và bar phục vụ thực đơn buffet và a la carte. Đặc biệt, resort có phục vụ “Ăn Sáng Mọi Lúc Mọi Nơi” cũng như ăn uống tại phòng khi khách hàng có nhu cầu.

resort Nha Trang resort Nha Trang

Maia Spa tại Fusion Resort Cam Ranh được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến cho du khách một kỳ nghỉ khỏe mạnh và hoàn toàn thư giãn. Bạn sẽ trải nghiệm “Chương trình “Sống thiên nhiên – Natural Living“ với các liệu trình spa phong phú, tạo ra một không gian thư giãn, chạm đến ngũ quan như thị giác, khướu giác, thính giác, vị giác, xúc giác để nâng cao sức mạnh thể chất, tinh thần cho du khách qua phong cách tiếp cận đầy cảm xúc và tinh tế.

resort Nha Trang resort Nha Trang resort Nha Trang