Đi Đà Lạt đón Giáng Sinh với không khí chuẩn chất trời Tây

Theo bạn thế nào là không khí Giáng sinh đạt chuẩn? Không khí lạnh, hương gà nướng, vị chát của rượu vang, một bài nhạc du dương, và những ánh đèn lấp lánh? Đi Đà Lạt ngay thôi, mọi thứ đều có ở đó hết rồi...

990

Đi Đà Lạt mùa này còn gì tuyệt vời hơn nữa? Nếu có đủ hết 6 điều dưới đây thì bạn đã có đêm Giáng Sinh hoàn hảo rồi đấy!

Không khí lạnh

đi Đà Lạt
Sưu tầm

Nếu 2 bàn tay không xuýt xoa vào nhau thì chẳng còn là Giáng Sinh nữa. Cái lạnh đặt trưng của Đà Lạt chẳng lẫn được vào đâu. Cái lạnh cứ làm người ta lười đi, thích vùi người trong chăn ấm áp. Nhưng là thế đấy, không khí Giáng Sinh chuẩn trời Tây là thế đấy.

Căn biệt thự ấm áp

Từng cơn gió buốt bên ngoài chẳng làm bạn mảy may lo lắng, bởi hầu hết các khu biệt thự/ khách sạn Đà Lạt đều đã trang bị sẵn lò sưởi chống lạnh. Cộng hưởng thêm với ánh đèn vàng huyền diệu. Nơi đây thật khéo chiều lòng người.

Gà nướng và bánh kem khúc gỗ

Thật dễ dàng khi nhà hàng trong tất cả các khu biệt thự/ khách sạn của bạn đều có thể thực hiện một cách hoàn hảo 2 món đặc trưng này. Bạn có thể yêu cầu vào ngay lúc đặt phòng hoặc thông báo trước vài giờ, họ sẽ chuẩn bị cho bạn 1 chiếc bánh kem và 1 con gà nướng vàng ươm mang hương vị khó cưỡng.

Rượu vang

Rượu vang được xem là đặc sản của nơi đây. Bạn có thể mang về vài chai rượu vang làm quà khi đi Đà Lạt.

Vào ngày Giáng Sinh, bạn có thể nhờ khách sạn chọn giúp theo yêu cầu của bạn, hoặc bạn có thể đến hầm rượu Đà Lạt để tự tay chọn cho mình chai rượu thích hợp nhất.

Hương vị chan chát của rượu vang nơi đầu lưỡi khiến lòng người ấp áp hơn bao giờ hết. Cùng cạn ly chúc mừng với người đối diện bạn nào!

Âm nhạc

Quá tuyệt vời khi bài Jingle Bells bỗng vang lên, khẳng định thêm cho không khí của đêm tiệc Giáng Sinh này.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm những điệu nhạc lúc thì vui tươi khác theo sở thích của riêng mình.

Ánh đèn

Không chỉ có những ánh đèn led lấp lánh ngoài phố mới làm nên không khí Giáng Sinh. Ánh nến lung linh trên bàn tiệc, cũng đủ lấp đầy cho những yêu cầu của bạn.

Không những vậy, tại một số biệt thự/ khách sạn Đà Lạt sẽ có trang trí cây thông với những phụ kiện đủ màu sắc, tô điểm thêm cho mùa Giáng Sinh của bạn thật tròn đầy.

Mách nhỏ bạn một gợi ý khi đi Đà Lạt đón Giáng Sinh, nếu bạn không thích một không khí Giáng Sinh nhộn nhịp hơn, bạn có thể xuống phố hoặc đến các quầy bar, quán rượu vui chơi thỏa thích.