Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tưng bừng ưu đãi cuối năm “cực hấp dẫn” với giá chỉ từ 935k/người

250

Vinpearl Condotel Empire – một trong những thành viên mới của Vinpearl Nha Trang được khai trương vào cuối tháng 3/2018, có tầm nhìn hướng ra biển Trần Phú. Đặc biệt, ưu đãi cuối năm khi đặt phòng từ Chudu24 với giá vô cùng hấp dẫn.

Giá chỉ từ 1.870.00 vnd/ phòng/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– 1 đêm nghỉ tại Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

– Miễn phí nước chào đón khi nhận phòng

– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi tại khách sạn miễn phí

– Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Thời gian đặt và ở đến: 26.04.2019
– Không áp dụng cho các ngày (29.12.2018-01.01.2019, 04.02.2019-10.02.2019).
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách Việt Nam

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang gồm 1.221 căn hộ khách sạn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ với các loại phòng: Studio Suite, Deluxe Suite 1 phòng ngủ (One – Bedroom Deluxe Suite), Executive Suite 2 phòng ngủ (Two – Bedroom Executive Suite) với thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm “tất cả trong một.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang này gồm 01 nhà hàng A la carte, 01 nhà hàng buffet và 01 quầy bar ngay hồ bơi tầng 6.

Vinpearl Nha Trang

Bể bơi ngoài trời được đặt tại tầng 6 của khách sạn với tầm nhìn thành phố từ trên cao, kết hợp với pool bar sẽ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và nạp đầy năng lượng trong suốt thời gian lưu trú. Hồ bơi có diện tích 64 m2, được chia thành hồ bơi người lớn (sâu 1,2 m) và hồ bơi trẻ em (sâu 0,6 m). Vincharm Spa nằm cũng nằm tại tầng 6 mang đến cho du khách trải nghiệm các quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp với hệ thống công nghệ hiện đại của thế giới cùng dịch vụ trị liệu và sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Vinpearl Nha Trang Vinpearl Nha Trang

Đặc biệt, tại Vinpearl Nha Trang này, từ tầng 1 đến tầng 4 ngay chân đế khách sạn là Vincom mang đến cho du khách trải nghiệm các tiện ích mua sắm – giải trí tiện nghi trong cùng một không gian với các cửa hàng cao cấp, nhà hàng và rạp chiếu phim,..

Vinpearl Nha Trang