Du lịch Malaysia với những địa điểm khiến bạn quên cả đường đi lối về!

116

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Malaysia bạn sẽ không thất vọng nếu chọn tham quan, du lịch ở đất nước này đâu! Với những điểm đến ấn tương khiến bạn quên cả lối về.

1. Tháp đôi Petronas

Đây là tên của một cao ốc tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đến đây, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp với tòa tháp đôi Petronas (Petronas Twin Towers) đẹp lộng lẫy, sừng sững vút lên giữa trời xanh như một biểu tượng của đất nước Malaysia thời hiện đại.

Tòa tháp này có chiều cao 452 m gồm 88 tầng, trong 6 năm liền từ 1998 – 2003 đã giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất thế giới cho đến năm 2004, vị trí đó đã nhường lại tòa cao ốc Taipei (508 m) thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Và hiện nay, tòa nhà cao nhất thế giới thuộc về tháp Burj Khalifa (828 m) ở Dubai, tháp đôi Petronas hiện tại giữ vị trí thứ 5.

Du lịch Malaysia

Petronas nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, mang vẻ đẹp rất riêng và tuyệt vời mặc dù đã tồn tại hơn 10 năm qua. Nếu đã đặt chân đến Malaysia, bạn đừng quên đến chiêm ngưỡng đẹp nguy nga, tráng lệ của tòa nhà kiên cố, sừng sững mọc ngay giữa trung tâm thành phố Kuala Lumpur này nhé!

2. Đường Petaling

Du lịch Malaysia

Đây là một trong những khu mua sắm sầm uất nhất của Kuala Lumpur. Khu vực này nổi tiếng vì đồ ăn ngon và hàng hóa đa dạng, nhưng đa phần nhiều người đến đây chỉ để ngắm người qua lại và bầu không khí nhộn nhịp.

Du lịch Malaysia

Đường Petaling nằm ở trung tâm thành phố Kuala Lumpur, cách Đông Nam quảng trường Merdeka và nhà thờ Hồi giáo Jamek một quãng ngắn. Nó được xem như một phần mở rộng của khu Phố Tàu đầu tiên của Kuala Lumpur vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Kể từ đó, con phố này đã phát triển thành chợ với các quầy hàng nhộn nhịp khiến du khách đến đây cũng phải hòa mình vào sự náo nhiệt này.

3. Sri Mahamariamman Temple

Du lịch Malaysia

Đây là một ngôi chùa cổ rất đặc biệt, có lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Những nét chạm trổ đẹp mắt, màu sắc sống động và mang đậm nét văn hóa Á Đông.

Du lịch Malaysia

Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí tĩnh lặng, bình yên giữa lòng Kuala Lumpur nhộn nhịp, náo nhiệt. Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng khi đến đây chính là hãy diện những bộ quần áo kín đáo, đừng quá ngắn hay hở hang nhé!

4. Thean Hou Temple

Du lịch Malaysia

Đây là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, công trình kiến trúc nổi tiếng của cộng đồng người Hoa ở Kuala Lumpur.

Du lịch Malaysia

Ở ngôi chùa này, vào dịp lễ nhất là lễ Trung Thu, bạn sẽ thấy được không khí nhộn nhịp vui tươi của một lễ hội đậm nét đẹp văn hóa truyền thống của người Châu Á. Điều đặc biệt là để đi hết ngôi chùa này, bạn phải mất hơn một ngày đấy!

5. Quảng trường Thời đại (Times Square)

Không phải tự nhiên mà người ta gọi Kuala Lumpur là “thiên đường mua sắm”. Hoạt động mua sắm ở thành phố này rất sầm uất và náo nhiệt. Bên cạnh các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy ở đây còn có rất nhiều nhà hàng, sân chơi bowling, rạp chiếu phim, sân trượt băng và nhiều hoạt động giải trí nổi bật khác.

Du lịch Malaysia

Quảng trường Thời đại là một trong những trung tâm mua sắm lớn và có cả công viên giải trí trong nhà. Nếu lên tầng trên cùng của khu mua sắm này, chắc chắn rằng bạn sẽ không tin vào mắt mình khi có cả tàu lượn trong nhà nữa đấy.

Du lịch Malaysia