Nếu chỉ có 1 ngày đi Đà Lạt, bạn sẽ tham quan những đâu để vừa vui, vừa rẻ, vừa hot?

1429

Nếu đi Đà Lạt chỉ 2 ngày 1 đêm thì bạn nên tham quan những đâu trong khi có rất nhiều điểm đến trên xứ sở ngàn hoa này? Gợi ý lịch trình sau đây sẽ giúp bạn có thể sắp xếp và lên kế hoạch hợp lý cho chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Lạt.

1. Đà Lạt View

Ảnh: Sưu tầm

Chỉ mới xuất hiện gần đây, điểm đến này làm say lòng biết bao du khách bởi khung cảnh như mơ. Ngoài thưởng thức cà phê cùng các loại thức uống khác, du khách có thể check-in vô vàn khung cảnh ngỡ chỉ xuất hiện trong những thước phim xưa: từ cổng trời hư ảo, cây cầu đỏ son mang nét cổ xưa cho đến cầu thang xoắn giữa trời….

đi đà lạt
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

2. Ma Rừng Lữ Quán

Ảnh: Sưu tầm

Lần đầu tiên đến với Ma Rừng Lữ Quán, bạn sẽ thích thú với khung cảnh thiên nhiên bình dị và say đắm lòng người nơi đây. Ma Rừng Lữ Quán nằm bí ẩn trong một thung lũng được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh rì. Điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn của Ma Rừng Lữ Quán chính là cây đàn nổi giữa hồ nước, vườn hoa màu tím lãng mạn, cây cầu treo nối dài và những ngôi nhà gỗ được xây dựng theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu trú qua đêm với hình thức cắm trại hoặc chọn những căn nhà gỗ tại Ma Rừng Lữ Quán. Buổi tối bạn còn được tham gia đốt lửa trại, tiệc nướng BBQ và vui chơi cùng nhau, rất vui và thú vị.

@kimthai_world
@enji___ng

3. Làng Cù Lần

Ảnh: Sưu tầm

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, theo con đường hướng về cao nguyên Lang Biang, các bạn sẽ đến ngôi làng Cù Lần nhỏ xinh, nằm nép mình trong một cánh rừng nguyên sinh, dưới chân cao nguyên Lang Biang thơ mộng. Được bao bọc xung quanh là 200 ha đồi rừng, làng Cù Lần (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) như một thiên đường xanh, với tiếng suối chảy róc rách, tiếng thông reo vi vu và những tiếng chim rừng réo rắt gọi bạn. Chỉ mất 30.000 đồng tiền vé vào cổng, du khách sẽ được đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ, dường như quên đi sự tất bật của cuộc sống. Bạn có thể thả mình theo tiếng gió vi vu bên những cây cù lần trong sắc xanh thẳm của núi rừng, hay ngồi buông câu, chờ bắt những con cá trong hồ hay suối.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

4. Vườn dâu Hoa Thắng Thịnh

Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc tại khu Đất Mới, phường 7, thành phố Đà Lạt, vườn dâu tây Hoa Thắng Thịnh đang là địa chỉ hái dâu “gây sốt xình xịch” tại Đà Lạt. Với diện tích lên đến 1000 m2 được thiết kế thành những giàn dâu trải dài khoảng 20 m và đặc biệt là những trái dâu đỏ tươi treo lơ lửng, dày đặc tạo nên một khu vườn đẹp như Tây tha hồ các bạn tạo dáng chụp ảnh. Vườn dâu được trồng giống nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và lọt vào top 5 thế giới về chất lượng.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

5. Mê Linh Coffee

@mshpham

Nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 25 km, nhưng Mê Linh Coffee là một trong những quán cà phê thường xuất hiện trên các trang mạng xã hội nhiều nhất. Không gian quán thoáng đãng mở ra quang cảnh của rừng cà phê bạt ngàn thuận lợi cho việc phát triển chế biến ra những tách cà phê chồn thơm ngon đúng điệu. Ngồi trên những băng ghế gỗ thưởng thức tách cà phê thơm lừng cùng với view nhìn 360 độ có một không hai thì còn gì tuyệt vời hơn thế.

@mimeo311
@lamhau88