Top khách sạn Sing-Mã-Thái-Cam còn phòng giá tốt dịp Tết 2019

213

Chuyến du lịch Tết 2019 này bạn chọn du lịch Thái Lan, Campuchia hay đi liên tuyến Sing – Mã? Không cần phải lo lắng khi lựa chọn nơi nghỉ chân, Chudu24 gợi ý đến bạn cụm khách sạn còn phòng giá tốt được du khách lựa chọn bậc nhất dịp xuân này. Giờ thì chỉ cần chọn nơi mình thích và gọi ngay đến số hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ đặt phòng nhé!

Cụm khách sạn được du khách yêu thích tại Thái Lan

1.Khách sạn AVANI Atrium Bangkok

du lịch Tết
Khách sạn AVANI Atrium Bangkok

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 1.750.000VNĐ/2 khách/đêm

AVANI Atrium Bangkok nằm gần trung tâm Bangkok, có phong cách trang trí hiện đại và cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố. Khách sạn có cung cấp dịch vụ đưa đón tới nhà ga cũng như khu vực mua sắm hàng ngày.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ và chỗ đỗ xe miễn phí. Du khách có thể thu xếp các chuyến đi trong ngày và các chuyến tham quan tại bàn đặt tour.

Nhà hàng Public Restaurant cung cấp thực đơn ăn uống cả ngày. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn theo cả kiểu gọi món lẫn tự chọn. Nhà hàng Benihana mở cửa phục vụ bữa trưa và bữa tối với rượu sake truyền thống của Nhật Bản, bít tết thơm ngon và các món ăn kiểu Teppanyaki.

2.Khách sạn Centara Grand At Central World Bangkok

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 3.600.000VNĐ/2 khách/đêm

Tọa lạc trong trung tâm thương mại với thiết kế như hoa sen, khách sạn 5 sao Centara Grand tại CentralWorld thể hiện một thế giới mới cho việc nghỉ ngơi tại khách sạn. Cùng với không gian sống sang trọng và chuỗi nhà hàng và quán bar cao cấp, khách sạn phối hợp hoàn hảo với một trong những trung tâm mua sắm và giải trí tầm cỡ.

3.AVANI Pattaya Resort & Spa

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 2.700.000VNĐ/2 khách/đêm

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Pattaya, AVANI Pattaya Resort & Spa cách trung tâm mua sắm Royal Garden Plaza 150 m và trung tâm mua sắm Central Festival Pattaya Beach 800 m.

Resort có hồ bơi ngoài trời rộng 650 m². Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có ban công riêng với tầm nhìn ra quang cảnh biển, hồ bơi hay khu vườn. Khách nghỉ tại đây có thể thư giãn trong phòng xông hơi khô, chơi 1 ván tennis hay rèn luyện sức khỏe ở phòng tập thể dục.

Nhà hàng Benihana phục vụ món nướng kiểu Nhật Bản và quán Garden Café cung cấp ẩm thực quốc tế và Thái Lan cũng như tiệc tự chọn. Quán Elephant Bar mở cửa phục vụ bữa trưa và bữa tối với các món ăn ngon của quốc tế và một loạt đồ uống khác nhau. Quán Manao Bar phục vụ món BBQ, đồ ăn nhẹ và đồ uống bên hồ bơi.

4.Khách sạn Centara Azure Pattaya

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 1.780.000VNĐ/2 khách/đêm

Khách sạn Centara Azure Pattaya nằm ở trung tâm thành phố Pattaya, có hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em, có máng trượt nước và phòng xông hơi. Khách có thể thư giãn tại quầy bar ngay sát hồ bơi nằm trong khuôn viên. Khách sạn rất phù hợp cho kì nghỉ của các gia đình.

5.Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 2.360.000VNĐ/2 khách/đêm

Tọa lạc trên vách đá cuối phía Bắc vùng biển Patong với quang cảnh rực rỡ của biển Andaman và khu rừng xanh ngát hương mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và chỉ mất vài phút đến các khu giải trí, mua sắm náo nhiệt về đêm. Với không gian tiện nghi, thoáng mát, rộng rãi của các phòng nghỉ, phòng thượng hạng và biệt thự của khu nghỉ mát sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian của bạn cùng gia đình, bạn bè hay người yêu lưu lại trên đảo Phuket.

Cụm khách sạn được du khách bình chọn bậc nhất tại Singapore

1.Khách sạn Orchard Singapore

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 2.560.000VNĐ/2 khách/đêm

Orchard Hotel Singapore là thành viên của chuỗi khách sạn Millennium & Copthorne Hotels. Tại đây, du khách có thể thư giãn trong hồ bơi lớn ngoài trời của Orchard Hotel Singapore. Khách sạn có dịch vụ đặt tour, thu đổi ngoại tệ và trông giữ trẻ em.

Nhà hàng Hua Ting Restaurant phục vụ các món đặc sản Quảng Đông và Dim Sum của Trung Quốc và quán Orchard Cafe cung cấp tiệc tự chọn ngon miệng với các khu biểu diễn nấu ăn. Sau khi ăn xong, du khách có thể thưởng thức cocktail và chương trình giải trí trực tiếp tại quán Intermezzo.

2.Khách sạn Park Clake Quay Singapore

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 3.850.000VNĐ/2 khách/đêm

Park Hotel Clarke Quay cách trung tâm mua sắm Central Mall 300m và bánh xe quan sát Singapore Flyer 2,5km. Các phòng nghỉ hiện đại tại Park Hotel Clarke Quay có cửa sổ vách kính cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc dòng sông.

Nhà hàng Porta phục vụ ẩm thực kiểu Âu hiện đại và quán Cocobolo Poolside Bar + Grill mang đến trải nghiệm dùng bữa ngoài trời cạnh hồ bơi.

3.Khách sạn York Singapore

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 2.500.000VNĐ/2 khách/đêm

Tọa lạc trong một tòa nhà hiện đại với các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, York Hotel nằm cách các cửa hàng đẳng cấp thế giới trên Đường Orchard không xa. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời.

Du khách còn có thể thưởng thức các món bánh ngọt và bánh nướng tuyển chọn thơm ngon tại quán The Coffee Bar. Các món ăn kiểu lục địa được phục vụ cho bữa sáng tại nhà hàng Orchard là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích mua sắm, ẩm thực và đường phố sạch sẽ.

Cụm khách sạn được lòng du khách tại Malasia

1.Khách sạn Ibis Kuala Lumpur City Centre

https://www.accorhotels.com/8732

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 1.100.000VNĐ/2 khách/đêm

Ibis Kuala Lumpur City Centre nằm ở thành phố Kuala Lumpur, gần tháp đôi Petronas. Khách sạn có dịch vụ đưa đón miễn phí, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày. Nhà hàng tại khách sạn có phục vụ bữa sáng tự chọn, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á.

2.Khách sạn Le Apple KLCC Malaysia

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 980.000VNĐ/2 khách/đêm

Le Apple Boutique Hotel cách Tháp Đôi Petronas 550m, gần trung tâm mua sắm Avenue K Mall. ROKKO Japanese Grill Restaurant trong khách sạn phục vụ cả ngày, tại đây chuyên phục vụ ẩm thực chính thống của Nhật Bản.

3.Khách sạn Traveldge Bukit Bintang Kuala Lumpur

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 1.150.000VNĐ/2 khách/đêm

Travelodge Bukit Bintang nằm tại thành phố Kuala Lumpur, trong khu Bukit Bintang hối hả và nhộn nhịp. Du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để yêu cầu dịch vụ dọn phòng. Du khách có thể khám phá nhiều điểm mua sắm và ăn uống ở khu vực xung quanh. Bữa sáng bổ dưỡng được phục vụ tại quán Antipodean Café trong khách sạn.

Khách sạn Campuchia có lượng booking bậc nhất

 Khách sạn Raffles Le Royal Phnom Penh Campuchia

* Giá ưu đãi du lịch Tết 2019 chỉ từ 3.850.000VNĐ/2 khách/đêm

Nằm ngay vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Phnom Penh. Pha trộn sự sang trọng với nét duyên dáng cổ kính, Raffles Hotel Le Royal cung cấp chỗ nghỉ đi kèm ban công riêng nhìn ra hồ bơi hoặc khu vườn. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời và thưởng thức các món ăn tại 1 trong 2 điểm ăn uống hoặc nhâm nhi đồ uống tại quầy bar.

Restaurant Le Royal phục vụ các món ăn Khmer và Pháp hiện đại, bên cạnh đó còn có quán Café Monivong đáp ứng nhu cầu ăn uống cả ngày với các tùy chọn gọi món và tự chọn. Đồ uống và món ăn nhẹ được phục vụ tại các quán Writer’s Bar, Elephant Bar và Poolside Terrace. Dịch vụ phòng được đáp ứng suốt 24 giờ.