Hội An Beach – Resort Hội An siêu đẹp “vui Tết giá sốc” 14/01 – 16/02/2019 với giá chỉ từ 950k/người

244

Tưng bừng ưu đãi “Vui Tết giá tốt” tại resort Hội An– Hội An Beach resort siêu đẹp với giá sốc trong tháng 01. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để chớp lấy ưu đãi hấp dẫn mừng xuân mới.

Vui Tết Giá Tốt – Giá sốc từ 14/01 – 16/02/2019 chỉ từ 1.899.000 vnđ/ đêm

Giá thông thường: 2.490.000 vnđ/ đêm

Lưu ý: Giai đoạn Lễ 6/2 – 8/2/2019: phụ thu tùy từng hạng phòng. 

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Hội An Beach Resort

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách.

– Nước uống chào mừng khách đến nhận phòng.

– Miễn phí sử dụng trà, cà phê, 02 chai nước suối tại phòng.

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi, internet tại resort.

– Thuế và phí dịch vụ

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Hoi An Beach Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm giữa dòng sông Đế Võng lãng mạn và Bãi Biển Cửa Đại nổi tiếng với những dãy phòng sang trọng được xây dựng theo kiểu villa và nhà Việt cổ. Nơi đây được du khách khắp nơi trên thế giới biết đến như là “Ốc đảo bình yên nơi dòng sông gặp biển”. Khu nghỉ dưỡng cách phố cổ Hội An 4 km và cách sân bay Đà Nẵng và nhà ga 35 km (khoảng 45 phút đi xe).

resort Hội An resort Hội An

Resort Hội An gồm 121 phòng sang trọng và biệt thự, tất cả gợi lên một phong cách làng quê truyền thống Việt Nam. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm ban công với tầm nhìn qua khu vườn, biển, sông và các đồng lúa tươi xanh.

resort Hội An resort Hội An resort Hội An resort Hội An

Thưởng thức món ăn nhẹ hay salads tại Sunshine Bar của resort Hội An hoặc thưởng thức một bữa ăn bình yên ở nhà hàng River Breeze sát mé sông. Những bữa tiệc hải sản đặc biệt được tổ chức trên bãi biển gần đó, và các lớp dạy nấu ăn được tổ chức để khách có thể học hỏi sự độc đáo và phong phú của ẩm thực Việt Nam.

resort Hội An resort Hội An

Hồ bơi nằm bên cạnh nhà hàng River Breeze có lối kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Diện tích 150 m2, sức chứa 120 người, là nơi thư giãn và tổ chức các tiệc BBQ, Setmenu & Theme party. Waterlily Spa mang đến các phương pháp chữa bệnh bằng thảo dược, dùng thảo dược để tắm, chữa bệnh và làm cơ thể ít bị lão hóa, tăng cường sức khỏe.

resort Hội An resort Hội An resort Hội An resort Hội An