Centara Watergate Pavillion Bangkok | Giá ưu đãi dành riêng cho khách Việt chỉ từ 2.379k/ đêm

109

Du lịch Thái Lan chắc chắn du khách nào cũng phải đến Bangkok một lần. Thủ đô của xứ sở chùa vàng với nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc. Để có một chuyến hành trình thật trọn vẹn hãy lên lịch đặt phòng khách sạn tại Chudu24 với gợi ý Centara Watergate Pavillion Bangkok đang có giá tốt trong giai đoạn Tết này.

**Ưu đãi dành riêng cho khách Việt giá từ 2.379.000 VNĐ/ 2 khách/ đêm.

  • Còn phòng tết từ ngày 10/02/2019
  • Miễn phí 02 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung giường sẵn có, đã bao gồm ăn sáng.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.


Centara Watergate Pavillion Bangkok tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bangkok, đối diện chợ Pratunam. Khách sạn rất gần với các ga tàu điện và các khu trung tâm mua sắm.

281 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các phòng có không gian sinh hoạt rộng rãi với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố đẹp như tranh vẽ phù hợp với những người đi du lịch Thái Lan một mình hay đi theo nhóm.

du lịch thái lan

Cense by SPA Cenvaree là một nơi giúp bạn thư giãn sau một ngày bận rộn, có đầy đủ các phương pháp trị liệu và massage Vichy.”Moom Sabai” là một điểm hẹn lý tưởng để ngắm hoàng hôn hay thư giãn vào buổi tối. Khách sạn cũng có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị với các hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Quán Cafe 9 đầy phong cách phục vụ cả ngày với các món đa dạng. Sau một ngày dạo phố Bangkok, bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng tại sảnh của khách sạn hay ở quầy bar WALK trên tầng mái của khách sạn sắp hoàn chỉnh với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố với các món ăn nhẹ và cocktail.