Top 7 resort/khách sạn Sapa có view đẹp xuất sắc được nhiều người lựa chọn nghỉ dưỡng

1894

Khách sạn Sapa view đẹp được nhiều du khách lựa chọn nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch Sapa của mình, bạn đã biết? Cùng Chudu24 bỏ túi top 7 resort/khách sạn Sapa được bình chọn nhiều nhất dưới đây nhé.

1/ De La Coupole Sapa

De La Coupole Sapa là “tác phẩm” nghỉ dưỡng tiếp theo được kiến trúc sự Bill Bensley dày công kiến tạo. Đây là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tọa lạc ở trung tâm thị trấn du lịch Sapa và nằm trong cùng tổ hợp Sun Plaza – nơi có ga tàu điện đi Fansipan duy nhất ở Sapa.

Khách sạn gồm 10 tầng với hệ thống 249 phòng nghỉ cùng tầm nhìn tuyệt vời ra thung lũng Sapa và những cánh đồng lúa trải dài bát ngát.

Khách sạn có 01 hồ bơi nước nóng trong nhà để du khách thỏa sức ngâm mình trong làn nước dễ chịu bất kể thời tiết như thế nào.

2/ Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Khách sạn Sapa

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa tọa lạc tại thị trấn Sapa, gần cung đường Thác Bạc nối ra Quốc lộ 4D. Khu nghỉ dưỡng cách Ga Lào Cai khoảng 38 km, cách Nhà thờ Đá khoảng 950 m và tầm 2 km để đến trung tâm thị trấn.

Tổng thể khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp tinh tế, quý phái theo đúng tinh thần Châu Âu nhờ phong cách kiến trúc Đông Dương đặc trưng thời Pháp thuộc, cùng họa tiết trang trí đậm nét Sapa bản địa.

Resort có 02 nhà hàng là nhà hàng Samu phục vụ bữa sáng, trưa, tối với ẩm thực Á – Âu, các món ăn đặc sản mang hương vị núi rừng Tây Bắc và nhà hàng Olivio nổi bật với ẩm thực phong cách Địa Trung Hải và các món ăn đặc trưng của nước Ý.

3/ Sapa Jade Hill Resort & Spa

Sapa Jade Hill Resort & Spa nằm trong quần thể nghỉ dưỡng núi độc đáo bậc nhất Việt Nam – Sapa Jade Hill, cách trung tâm thị trấn Sapa gần 2 km.

Resort gồm 19 villa 2 phòng ngủ, 66 bungalow cọ độc đáo, 14 phòng Deluxe và 1 khu dịch vụ Nest Castle, 100% các phòng đều có ban công view núi và thung lũng Mường Hoa, tận dụng tối đa không gian dành cho cảnh quan và thiên nhiên.

Sapa Jade Hill Resort gồm 01 nhà hàng Noj Restaurant được thiết kế lấy cảm hứng từ mái nhà sàn của người dân tộc, kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng làm thủ công từ vải thổ cẩm với vải đay dệt tay của người dân tộc Mông, Dao khiến cho không gian nhà hàng mang đậm sắc màu bản địa. Khu vực nhà hàng ngoài trời thích hợp cho những tối Sapa mù sương và lạnh nhè nhẹ. Nơi có những bữa tối lãng mạn, nhâm nhi tách trà ấm nóng, cũng là nơi tổ chức các sự kiện ngoài trời vô cùng độc đáo.

4/ Khách sạn Amazing Sapa

Khách sạn Amazing Sapa tọa lạc tại thị trấn Sapa, gần cung đường Cầu Mây, cách trung tâm thị trấn và Nhà thờ Đá khoảng 400 m. Khách sạn gồm 10 tầng khách sạn được thiết kế theo hình ruộng bậc thang với tổng số 82 phòng.

Khách sạn có 01 nhà hàng phục vụ 3 bữa sáng, trưa, tối theo thực đơn chọn món. Nhà hàng mang phong cách ẩm thực địa phương và quốc tế với các nguyên liệu tươi ngon và đặc sản Sapa.

5/ Khách Sạn BB Sapa

Khách Sạn BB Sapa (Tên cũ U Sapa) tọa lạc tại thị trấn Sapa. Nội thất là sự pha trộn giữa không gian cổ điển Pháp và bản sắc văn hóa địa phương. Mỗi gian phòng đều được “thổi hồn” vào khung cảnh của thiên nhiên Sapa thơ mộng, hướng view nhìn từ khung cửa sổ cũng sẽ cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc.

Tại tầng phục vụ ẩm thực, BB Sapa chuyên phục vụ các món ăn ngon, các bữa tiệc thịnh soạn. Khẩu phần ăn mang hương vị Á – Âu hoặc đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn.

6/ Victoria Sapa Resort & Spa

Victoria Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa, Victoria Sapa Resort & Spa hiện lên kiêu hãnh giữa núi rừng và giao hòa hoàn hảo với không gian xanh mát xung quanh.

Nhà hàng Tả Van của resort ấm cúng phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam. Nhà hàng nổi bật với hướng nhìn ra đỉnh Fansipan hùng vĩ với cửa kính rộng từ sàn lên đến trần nhà và lò sưởi lớn. Trần cao, ánh đèn cổ điển và xà gỗ góp phần tô điểm không gian của nhà hàng. Vào những tháng mùa hè, dùng bữa phía ngoài sân hiên là lựa chọn lý tưởng để cảm nhận vẻ đẹp đỉnh Fansipan. Thưởng thức điệu nhảy truyền thống được biểu diễn bởi các vũ công người H’mong và người Thái vào mỗi tối thứ bảy tại nhà hàng.

 

7/ Khách sạn Sapa Charm

Khách sạn Sapa Charm được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 12 tầng, có tổng số 170 phòng khách gồm Phòng Suite, Conectting Suite, Deluxe, Superior và Standard. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng cảnh núi Fansipan hùng vĩ, thung lũng Mường Hoa, Ý Linh Hồ. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng.

Ngoài ra Sapa Charm Hotel cung cấp dịch vụ giải trí, bể bơi nước nóng, khu tập gym, massage, café. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Khách sạn nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động lí thú cam kết các dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhân báo giá ưu đãi cực tốt.