Innside Saigon Central Managed by Melia ưu đãi mừng khai trương với giá cực tốt chỉ từ 670k/khách

1009

Khách sạn Sài Hòn ưu đãi mừng khai trương với giá dat phong khach san cực tốt dành cho khách hàng Chudu24. Nhanh tay lựa chọn ngay Innside Saigon Central Managed by Melia để cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm kỳ nghỉ sang trọng, tiện nghi những ngày đầu năm mới nhé!

***Ưu đãi mừng khai trương với giá chỉ từ 1.340.000 vnđ/đêm

– Ăn sáng hàng ngày
– Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục miễn phí
– Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking lưu trú từ nay đến 31.03.2019
– Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, qúy khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com


Khách Sạn Innside Saigon Central Managed by Melia tọa lạc tại trung tâm thành phố Sài Gòn, nằm giữa một trong những khu chợ lâu đời nhất thành phố, để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sôi động, nhộn nhịp của đất nước và con người nơi đây.

Khách sạn Sài Hòn

Khách sạn gồm có 69 phòng với thiết kế hiện đại, hài hòa theo nhịp sống năng động của Sài Gòn. Với điểm nổi bật là hồ bơi trên sân thượng kết hợp những bữa ăn ngon tại nhà hàng cùng với sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên của khách sạn, tất cả sẽ mang lại sự trải nghiệm và là lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi lưu trú tại đây.

Bên ngoài khách sạn, là chợ truyền thống và các quầy hàng dọc đường nằm san sát nhau với các quán cà phê, nhà hàng mang phong cách hiện đại và sành điệu. Khu trung tâm mua sắm và giải trí sôi động chỉ cách các điểm tham quan lịch sử như Nhà hát Thành phố và Nhà thờ Đức Bà vài phút đi bộ – một sự kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới ngay tại Sài Gòn.