Bắt kịp ưu đãi từ resort Huế nằm trong lòng rừng núi

626

Cách thành phố thơ mộng khoảng 30km về phía Bắc có một resort Huế độc đáo nằm dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, đó chính là Alba Wellness Resort. Để trải nghiệm cảm giác mới lạ tại nơi này, hãy gọi ngay đến số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng nhanh chóng.

resort Huế
Alba Wellness Resort

Alba Wellness Resort là một trong những resort Huế hiếm hoi được bao quanh bởi rừng cây, nguồn suối khoáng nóng tự nhiên và nét văn hóa địa phương đậm đà bản sắc.

Alba Wellness Resort là resort Huế được kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật, ông Yo Ikegami đảm nhiệm, kết hợp hài hòa nét đẹp của hai nền văn hóa Việt – Nhật trong khung cảnh đồng quê bình dị, thấp thoáng những chiếc cổng gỗ, những con đường tre và những dòng suối uốn lượn.

Alba Wellness Resort có 56 phòng nghỉ khách sạn và phòng bungalows được trang bị hiện đại và thiết kế theo lối gần gũi với thiên nhiên, nhằm đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, phải kể đến trung tâm Onsen & Spa rộng 2.000m2, hệ thống nhà hàng & bar, phòng tập thể hình & yoga, vườn thiền & bể bơi, phòng họp và khu vui chơi cho trẻ, trang trại hữu cơ và làng nghề truyền thống.

resort Huế với trang trại hữu cơ Alba rộng 1.7 hec-ta, cung cấp đủ loại rau sạch phong phú, Alba Wellness mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực xanh hấp dẫn, như nhà hàng Việt Nam ấn tượng Madame Châu là niềm tự hào của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Nhật Mori, cà phê Mizu và quán bar trên bể bơi. Các lớp dạy nấu ăn cũng được tổ chức thường kỳ tại đây.

Các tiện ích khác bao gồm bể bơi, vườn thiền nơi tổ chức các khóa thiền và yoga và khu làng nghề Alba với các sản phẩm thủ công truyền thống như quạt giấy, mặt nạ giấy, diều Huế, hoa lụa, sen giấy và đồ gốm.

Trong những năm gần đây, du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đang từng bước lên ngôi trên thế giới và Alba Wellness tự hào là resort Huế đi tiên phong trong việc mang xu hướng mới này tới Việt Nam.

* Ưu đãi đặt từ 02 đêm, giá chỉ từ 2.790.000vnđ/phòng/đêm, bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Alba Wellness Resort
  • Nước uống và trái cây chào đón trong phòng khi khách đến
  • Miễn phí ăn sáng bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi nào trong Resort
  • Miễn phí đưa đón sân bay Phú Bài theo lịch trình
  • Miễn phí shuttle bus từ Resort đến trung tâm Thành phố Huế và ngược lại theo lịch trình Resort
  • Miễn phí 01 liệu trình bấm huyệt 50 phút mỗi ngày trong tất cả menu Spa cho mỗi người
  • Miễn phí 01 liệu trình tắm Onsen 30 phút hằng ngày
  • Miễn phí 01 lần chơi Zip Line và High Wire
  • Miễn phí liệu pháp sự chuyển động
  • Miễn phí tắm bồn nước nóng mùa xuân hằng ngày
  • Truy cập Wifi miễn phí
  • Thuế và phí dịch vụ

*Lưu ý:

– Thời gian đặt: 01/02/2019 – 28/02/2019

– Thời gian lưu trú: 01/02/2019 – 31/12/2019

– Giá áp dụng cho khách Việt Nam

Để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com

———————————————-

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.