Trải nghiệm resort Đà Nẵng chụp ngàn góc ảnh đẹp với ưu đãi giá tốt

833

resort Đà Nẵng sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay trên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các gia đình và cặp đôi. Hãy đến trải nghiệm tại Pullman Danang với mức giá cực ưu đãi từ Chudu24.

 Trọn gói 3 đêm – Đón tiễn sân bay – 01 bữa trưa hoặc tối – Không phụ thu Tết | Giá chỉ từ 1.870.000 vnđ/ đêm.


Tọa lạc ven bờ biển cát trắng nổi tiếng của miền Trung, Pullman Danang mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng cực kỳ thư giãn và yên tĩnh giữa thiên nhiên trong lành, tách biệt với phố thị nhộn nhịp và sầm uất.

@hi63stagram_
@phuongchl
suzusyzy

Khu nghỉ dưỡng gồm các hạng phòng, suite và biệt thự từ 1 – 2 phòng ngủ. Các phòng được thiết kế với không gian sang trọng: sàn gỗ, ga giường trắng tinh, cùng nội thất mang màu sắc trang nhã, tinh tế. Hệ thống chăn ga cao cấp theo tiêu chuẩn của Pullman chắc chắn sẽ đưa giấc ngủ thêm êm ái.

@PullmanDanangBeachResort

Nhà hàng Epice được thiết kế đặc biệt với khu vực bếp mở ngay trong nhà hàng để thực khách có thể chiêm ngưỡng sự tài ba của các đầu bếp và hấp dẫn của các món ăn. Trong khi đó, Azure Beach Lounge với thiết kế phong cách hiện đại, nhà hàng ngoài trời hướng về cảnh biển xanh ngay tầm mắt, hay tựa vào ghế tại quầy bar, vùi chân vào cát, thả mình vào không gian của biển.

@PullmanDanangBeachResort
@PullmanDanangBeachResort
@PullmanDanangBeachResort
@phuong.do.790

Bên cạnh đó, resort cung cấp các dịch vụ spa, fitness, hoạt động thể thao ngoài trời, lớp học nấu ăn,… cho khách lưu trú vui chơi, giải trí.

@PullmanDanangBeachResort
@PullmanDanangBeachResort

Pullman Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp hay không gian ngoài trời phù hợp với tiệc cưới trên bãi biển hay tiệc tối bên bãi biển.

@PullmanDanangBeachResort
@PullmanDanangBeachResort