Lễ 30/4 – 1/5: Không phụ thu còn nhận thêm ưu đãi tại khách sạn Đà Nẵng 5 sao trung tâm thành phố

578

Du lịch 30/4 1/5 bạn sẽ chọn khách sạn Đà Nẵng nào để nghỉ dưỡng cùng gia đình? Với mức giá cực kỳ ưu đãi khi đặt từ 02 đêm và vô vàn khuyến mãi hấp dẫn đi kèm, Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng chính là cái tên “sáng giá” trong danh sách các khách sạn ở Đà Nẵng nên lựa chọn đặt phòng trong mùa lễ sắp tới.

khách sạn đà nẵng
Khách sạn Grand Mercure Danang

ƯU ĐÃI DỊP LỄ 30/4 – 1/5 KHÁCH SẠN GRAND MERCURE ĐÀ NẴNG

Giá chỉ từ 2.XXX.000 vnđ/ đêm. Bao gồm:

  • Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
  • Miễn phí đưa đón sân bay từ 07:00 – 19:00 hàng ngày
  • Miễn phí ăn sáng dành cho 02 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung với bố mẹ
  • Miễn phí nước chào đón lúc nhận phòng
  • Miễn phí trà, cà phê và 02 nước suối trong phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi, phòng tập thể dục
  • Miễn phí xe đưa đón đến bảo tàng Chăm, chợ Hàn, công viên Châu Á theo lịch trình khách sạn
  • Giảm 15% dịch vụ ăn uống, giặt ủi và spa
  • Thuế và phí dịch vụ

*Điều kiện áp dụng:

  • Thời gian áp dụng đến 31/05/2019.
  • Lễ 30/4 – 1/5: Không phụ thu
  • Áp dụng cho khách đặt từ 02 đêm trở lên

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Tọa lạc tại khu biệt thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 3 km và cách Hội An khoảng 29 km, Grand Mercure Danang được quản lý bởi Accor – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới.

Khách sạn Grand Mercure Danang

272 phòng được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem lại sự tiện nghi tối đa cho khách lưu trú. Tất cả phòng đều có hướng nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Đà Nẵng, sông Hàn hay biển Mỹ Khê giúp du khách có những phút giây thư giãn thoải mái.

Khách sạn Grand Mercure Danang
Khách sạn Grand Mercure Danang
Khách sạn Grand Mercure Danang

Điểm nhấn đặc biệt chính là khi thành phố lên đèn, từ cửa kính lớn của mỗi phòng, du khách được thưởng ngoạn trọn vẹn toàn cảnh thành phố rực rỡ về đêm, dòng sông Hàn lung linh huyền ảo.

Khách sạn Grand Mercure Danang

Khách sạn có hai nhà hàng lớn với hai phong cách hoàn toàn khác biệt được truyền cảm hứng từ ẩm thực phương Đông và phương Tây, mang đến du khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nhà hàng La Rive Gauche phục vụ ăn uống cả ngày và buffet sáng với đa dạng thực đơn các món Việt Nam và quốc tế. Nhà hàng thứ hai là Golden Dragon với thiết kế sang trọng và hài hòa theo phong cách Trung Hoa, ghi dấu ấn với thực khách bởi không gian ẩm thực đặc sắc với điểm nhấn là Dim Sum.

Khách sạn Grand Mercure Danang
Khách sạn Grand Mercure Danang

Khu vực quầy Nirvana bar hiện đại với không gian mở, kết nối với hồ bơi ngoài trời là nơi phù hợp để thưởng thức các loại cocktail tinh tế, do những bartender đặc biệt sáng tạo riêng cho du khách.

Khách sạn Grand Mercure Danang
Khách sạn Grand Mercure Danang

Sau một ngày dài với nhiều hoạt động tham quan thú vị, du khách có thể thư giãn tại không gian spa đẳng cấp sang trọng ngay tại tầng bốn của khách sạn. Du khách có thể đánh thức các giác quan với những lựa chọn spa đa dạng phong phú như massage truyền thống Việt Nam, Thái Lan, Thụy Điển, đá nóng; hay những liệu pháp chăm sóc giúp làn da tươi trẻ tại Karma Spa.

Khách sạn Grand Mercure Danang