Du lịch Singapore oanh tạc thả ga với trọn gói tiết kiệm phòng + vé máy bay 3N2Đ chỉ từ 4.340k/người

1522

Du lịch Singapore và hưởng ngay ưu đãi combo phòng + vé máy bay 3 ngày 2 đêm chỉ từ 4.340.000 vnđ/ người. Đến Quốc đảo Sư Tử, du khách không chỉ có dịp thưởng ngoạn các địa điểm du lịch nổi tiếng, mua sắm ở thiên đường shopping sầm uất nhất châu Á mà còn được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tiện nghi với giá dat phong khach san cực tốt cùng vé máy bay ưu đãi tiết kiệm. Đừng chần chờ nữa, lựa chọn ngay một trong những điểm dừng chân sau để cùng bạn bè, người thân tận hưởng chuyến xuất ngoại tuyệt vời đầu năm mới 2019 này nhé.

*Lưu ý: Giá combo có thể thay đổi tùy thuộc ngày bay & chặng bay. Vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được báo giá chính xác nhất vào ngày Quý khách đi.

1. Khách sạn The Inn at Temple Street

Chỉ từ 4.340.000 vnđ/ người/ 2 đêm, bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng

Du lịch Singapore

Khách sạn The Inn at Temple Street nằm tại khu Chinatown nên vô cùng thuận tiện để di chuyển đến khu mua sắm và trung tâm thương mại lớn.

Khách sạn Inn at Temple Street giàu di sản này nằm trong 5 nhà ở kết hợp cửa hàng được thiết kế, tân trang đẹp mắt dọc phố Temple Street. Nơi đây cung cấp chỗ ở theo phong cách boutique với các dịch vụ tiện nghi, Wi-Fi miễn phí. Phòng tắm riêng có đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.

2. Khách sạn Bliss

Chỉ từ 4.640.000 vnđ/ người/ 2 đêm, bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng

Khách sạn Bliss chỉ cách sân bay Quốc tế Changi tầm 20 phút lái xe và tọa lạc ở khu phố Tàu sôi động, đầy màu sắc.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách Trung Hoa hiện đại với hệ thống 42 phòng trong tông màu xanh thiết kế thanh lịch và trang bị đầy đủ tiện nghi.

3. Khách sạn V Lavender

Chỉ từ 4.640.000 vnđ/ người/ 2 đêm, bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng

V Lavender Singapore cung cấp 888 phòng trong tổng số 15 tầng lầu với không gian ấm cúng và dễ chịu, giúp du khách cảm nhận sự gần gũi, quen thuộc. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê. Quý khách có thể sử dụng miễn phí điện thoại thông minh cầm tay được trang bị dữ liệu internet cũng như các cuộc gọi địa phương và quốc tế không giới hạn đến các quốc gia được lựa chọn.

Đến đây, du khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Mỹ tại cửa hàng cà phê trên sân thượng của khách sạn.

4. Khách sạn Mi Bencoolen

Chỉ từ 4.940.000 vnđ/ người/ 2 đêm, bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng

Khách sạn Mi Bencoolen lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại với lối thiết kế tối giản. Khách sạn cách tổ hợp mua sắm ăn uống giải trí The Cathay 4 phút đi bộ và Đền Kwan Im Thong Hood Cho 400 m.

Các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc và tủ lạnh. Du khách còn được sử dụng miễn phí điện thoại thông minh với các cuộc gọi nội hạt và quốc tế miễn phí đến một số quốc gia chọn lọc.  Đến đây, Quý khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa tại khu vực ăn sáng với menu đa dạng.

5. Khách sạn York

Chỉ từ 5.540.000 vnđ/ người/ 2 đêm, bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng

Tọa lạc trong một tòa nhà hiện đại với các cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, York Hotel nằm cách các cửa hàng đẳng cấp thế giới trên đường Orchard không xa. Các phòng nghỉ nổi bật với đồ nội thất cổ điển, sàn trải thảm và khu vực tiếp khách. Du khách còn có thể thưởng thức tuyển chọn các món bánh ngọt và bánh nướng thơm ngon tại quán The Coffee Bar. Các món ăn kiểu lục địa được phục vụ cho bữa sáng tại nhà hàng.

6. Khách sạn Orchard

Chỉ từ 5.640.000 vnđ/ người/ 2 đêm, bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng

Là thành viên của chuỗi khách sạn Millennium & Copthorne Hotels, Orchard Hotel Singapore cung cấp hệ thống phòng nghỉ cao cấp, trang bị đồ nội thất hiện đại. Khách sạn có trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe miễn phí cùng WiFi miễn phí trong phòng nghỉ và toàn bộ khuôn viên. Các tiện nghi cao cấp bao gồm truyền hình cáp màn hình phẳng 32 inch. Phòng đi kèm phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Du khách có thể thư giãn trong hồ bơi lớn ngoài trời của Orchard Hotel Singapore. Nhà hàng Hua Ting Restaurant phục vụ các món đặc sản Quảng Đông và Dim Sum của Trung Quốc trong khi quán Orchard Cafe cung cấp tiệc tự chọn ngon miệng với các khu biểu diễn nấu ăn. Sau khi ăn xong, du khách có thể thưởng thức cocktail và chương trình giải trí trực tiếp ở tại quán Intermezzo.

7. Khách sạn Holiday Inn Express Orchard

Chỉ từ 6.040.000 vnđ/ người/ 2 đêm, bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng

Nằm trong bán kính chỉ 5 phút đi bộ từ Ga Tàu điện ngầm Clarke Quay và Ga Tàu điện ngầm Chinatown, Khách sạn Holiday Inn Express Singapore Clarke Quay dễ dàng để du khách đến tất cả các điểm tham quan chính của Singapore như Chinatown, Khu Tiểu Ấn, Vịnh Marina Sands…

442 phòng của khách sạn được bài trí theo phong cách hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng, nội thất bằng gỗ cao cấp cùng tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố từ hồ bơi vô cực rộng 40m trên tầng thượng. Clarke Quay là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích văn hóa ẩm thực đa dạng, ngắm cảnh và đi dạo trong thành phố.

8. Khách sạn Mandarin Orchard

Chỉ từ 7.690.000 vnđ/ người/ 2 đêm, bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng

Marina Mandarin Singapore cung cấp 575 phòng bài trí trang nhã và có tầm nhìn đầy ấn tượng ra toàn cảnh ra vịnh Marina Bay và đường chân trời của thành phố. Dat phong khach san tại đây, Quý khách có thể thưởng thức tiệc tự chọn gồm hải sản tươi sống và các món ngon quốc tế tại nhà hàng AquaMarine Restaurant được chứng nhận halal. Nhà hàng Peach Blossoms Restaurant phục vụ ẩm thực Quảng Đông và DimSum. Quý khách cũng có thể thưởng thức trà chiều tại Atrium Lounge & Senses Patisserie.