Du xuân Côn Đảo bằng tàu cao tốc mới nhất, thời gian đi chỉ 3 tiếng

2467

Du xuân tại Resort Côn Đảo đình đám – Six Senses Côn Đảo nay đã trở nên nhanh chóng hơn với tuyến tàu cao tốc vừa khai trương đi từ Vũng Tàu, thời gian di chuyển chỉ có 3 giờ đồng hồ. Book vé tàu ngay và gọi đến hotline 1900 5454 40 đặt phòng resort để trở thành “người dẫn đầu xu hướng” xuân này nhé!

Vừa sáng 15/2/2019, Tàu Côn Đảo Epress 36 chính thức đưa vào vận hành phục vụ hành khách đi lại trên tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo. Đây là tàu cao tốc hai thân đầu tiên được đóng tại Việt Nam theo thiết kế lớn nhất và hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu với sức chứa 598 hành khách bao gồm: 30 ghế VIP, 158 ghế tầng trên và 410 ghế Eco.

resort Côn Đảo
Tàu Côn Đảo Express 36 – Tàu Cao Tốc đi từ Vũng Tàu đến Côn Đảo

Sở hữu tốc độ nhanh nhất trong các tàu cao tốc hiện nay, nhưng lại vận hành rất êm ái kết hợp khoang khách rộng, giúp thuyền viên và quý hành khách không bị mệt mỏi và giảm thiểu hội chứng say sóng, hứa hẹn mang đến những hải trình an toàn nhất.

Vé tàu cao tốc Côn Đảo Express được đặt tại Bãi Trước, thành phố biển Vũng Tàu. Tàu có đến 3 hạng vé cho khách lựa chọn.

Sự khác nhau về giá giữa các hạng đến từ sự khác biệt của tiện nghi trên tàu. Trẻ em dưới 6 tuổi hoặc thấp hơn 1,2m sẽ được miễn phí vé trong trường hợp ngồi chung với người nhà.

Đặc biệt, từ ngày 15/02/2019 đến ngày 28/02/2019 du khách sẽ nhận được khuyến mãi giảm trực tiếp 20% trên giá vé công bố khi mua vé tại trang vetaucondao.vn.

Đối với vé người lớn

Đối với vé trẻ em

Hành trình du xuân tuyệt vời khi kết hợp với trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Resort Côn Đảo đình đám – Six Senses Côn Đảo.

“Ưu đãi du xuân” độc quyền chỉ có tại Chudu24, giá chỉ từ 10.600.000vnđ/đêm

  • Thời gian đặt: Áp dụng cho các đặt phòng từ nay đến 28/2 /2019
  • Thời gian ở: Từ đây đến 31/3/2019

Resort Côn Đảo – Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, mang thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của ngôi làng đánh cá truyền thống Việt Nam. Six Senses Côn Đảo nằm trải dài theo bờ biển hoang sơ hoàn toàn được ví như một “thiên đường” nơi hạ giới. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

Nhìn từ xa, resort Côn Đảo như một nét chấm phá độc đáo giữa rừng biển bao la. Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

Năm 2013, Six Senses Côn Đảo được National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Trước đó, CNN Travel đánh giá đây là một trong những đảo nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Chính vì thế mà cặp vợ chồng siêu sao Brad Pitt và Angelina Jolie từng chọn nơi đây là điểm nghỉ dưỡng khi tới Côn Đảo du ngoạn. Ngoài ra, đây còn là địa điểm mà hàng loạt các sao Việt check in và selfie.

Năm 2015, Six Senses Côn Đảo được vinh danh trong hạng mục “Spa sinh thái tuyệt nhất thế giới” trong giải thưởng World Spa Awards. Six Senses Spa được xây dựng trong khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và được bao bọc bởi vườn cây nhiệt đới phong phú. Spa bao gồm bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, một Khu Yoga và Thiền và dịch vụ tắm xông hơi đem đến cho du khách cảm giác thư thái và đắm mình vào thiên nhiên.

—————————————–

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.