Legacy Yên Tử: Ưu đãi hấp dẫn giá chỉ từ 1.870k/ 02 khách

3219

Hãy làm mới chuyến đi của mình tại địa điểm nổi tiếng với bề dày lịch sử văn hóa cùng những công trình, kiến trúc đa dạng tại Yên Tử. Bên cạnh đó bạn đừng lo về nơi dừng chân vì đã có địa điểm mới toanh vô cùng độc đáo – Khách sạn Legacy Yên Tử. Đặt phòng khách sạn ngay hôm nay để nhận được mức giá hấp dẫn từ Chudu24.

đặt phòng khách sạn
Khách sạn Legacy Yên Tử

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Khách sạn Legacy Yên Tử với các chương trình khuyến mãi đặc biệt:

1/ Ưu đãi hấp dẫn cho khách Việt Nam: giá chỉ từ 1.870.000vnđ/02 khách
2/ Ưu đãi 2N1Đ + 01 bữa ăn set menu: giá chỉ từ 2.530.000vnđ/02 khách

*Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn Legacy Yên Tử
  • 01 bữa ăn theo thực đơn tại khách sạn (áp dụng đối với chương trình: Ưu đãi 2N1Đ + 01 bữa ăn set menu)
  • Ăn sáng tự chọn dành cho 02 khách
  • Nước uống chào đón khi khách nhận phòng
  • Trà, cà phê gói tự pha và nước suối theo tiêu chuẩn phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục
  • Miễn phí sử dụng internet wifi
  • Miễn phí tập Yoga từ 7:00 – 8:00
  • Miễn phí chiếu phim hoạt hình vào cuối tuần từ 16:00 – 17:00
  • Miễn phí thưởng thức đồ uống từ 17:00 – 19:00 tại Thiền Quán
  • Thưởng thức các món ăn truyền thống từ 18:00 – 21:30
  • Miễn phí tham gia “Đêm hội làng” từ 20:00 – 21:00
  • Thuế VAT & phí dịch vụ

*Lưu ý:

  • Thời gian đặt & ở đến 31/12/2019, áp dụng cho các đặt phòng mới dưới 7 phòng
  • Chương trình không áp dụng đồng thời cùng các khuyến mãi khác
  • Để đặt phòng và được tư vấn chương trình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

*THÔNG TIN VỀ YÊN TỬ

Yên Tử trải qua hơn 1000 năm lịch sử, với những công trình kiến trúc đa dạng như chùa, tháp, am và những di vật cổ quý giá xưa thời Lý, Trần, Lê, Nguyễn vẫn còn được lưu giữ đã tạo nên một giá trị lịch sử lớn lao. Và Yên Tử trở thành một bảo tàng văn hóa kiến trúc, động thực vật phong phú, mang đậm đà bản sắc dân tộc việt Nam.

Đặt phòng khách sạn
Ảnh: Sưu tầm

Hàng năm, lễ hội Yên Tử được tổ chức từ ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch tại vùng núi Yên Tử (Quảng Ninh). Lễ hội nhằm tôn vinh công đức Phật hoàng Trần Nhân Tông. Ông là vị vua thứ 3 của triều Trần xuất gia tu hành trên núi Yên Tử và là người đã sáng lập ra Thiền phái Trúc Lâm. Chính vì vậy, lễ hội Yên Tử mang ý nghĩa linh thiêng, cao cả.

Đặt phòng khách sạn
Ảnh: Sưu tầm

*GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN LEGACY YÊN TỬ – MGALLERY BY SOFITEL

Khách sạn Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel nằm dưới chân núi Yên Tử, thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 2,5 giờ di chuyển bằng xe ô tô, cách sân bay Nội Bài khoảng 2 giờ di chuyển và cách sân bay Cát Bi khoảng 1 giờ di chuyển.

Đặt phòng khách sạn
Khách sạn Legacy Yên Tử

Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel trong quần thể Trung tâm văn hóa Trúc Lâm là một điểm đến mới trên hành trình từ thủ đô Hà Nội tới Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn đang hoàn thiện và đã đưa vào khai thác vào cuối tháng 12 năm 2018 sẽ mở ra nhiều cơ hội, tăng thêm tiềm năng du lịch cũng như mang tới một lựa chọn di chuyển thuận tiện hơn du khách trong và ngoài nước.

Đặt phòng khách sạn
Khách sạn Legacy Yên Tử
Đặt phòng khách sạn
Khách sạn Legacy Yên Tử

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley, Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel hiện ra như một cung điện thời Trần hòa trong quần thể Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm mang đến một trải nghiệm độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ Huệ Quang Kim Tháp thời Trần thế kỷ 13 trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử – MGallery by Sofitel chứa đựng các nét kiến trúc thời Trần, các vật liệu và phương pháp xây dựng truyền thống người Việt tỉ mỉ đến từng chi tiết hứa hẹn sẽ đưa du khách vào hành trình đầy mê hoặc trở về quá khứ trên 700 năm trước của Việt Nam.

Đặt phòng khách sạn
Khách sạn Legacy Yên Tử
Khách sạn Legacy Yên Tử

Trong không gian tĩnh lặng và bình yên, 133 phòng nghỉ được bài trí theo mô-típ hoàng cung thời Trần bằng các vật liệu địa phương làm thủ công từ các làng nghề Việt Nam theo phương pháp truyền thống. Các vật liệu tự nhiên như gốm, đồng, đá và gỗ tạo nên một bản hòa tấu hài hòa, đem lại sự nghỉ ngơi thư giãn, cảm giác thân thuộc nhưng vẫn đầy tinh tế của thương hiệu sang trọng MGallery by Sofitel.

Khách sạn Legacy Yên Tử
Khách sạn Legacy Yên Tử
Khách sạn Legacy Yên Tử

Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra cảnh quan hùng vỹ của núi rừng hoặc không gian thoáng đãng của Quảng trường Minh Tâm. Các chất liệu độc đáo đến bất ngờ như vỏ bao bố làm bằng sợi đay, tường trấu, cửa gỗ then cài kiểu thời xưa và sàn nhà làm từ loại gốm địa phương gần như đã thất truyền… càng tăng thêm nên sự chân thực, gần gũi mà quyến rũ tại đây. Du khách sẽ được hoàn toàn nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe, buông xả phiền não, chuyển hóa thân tâm.

Khách sạn Legacy Yên Tử
Khách sạn Legacy Yên Tử
Khách sạn Legacy Yên Tử

Nhà hàng Thọ Quang được bài trí đẹp mắt theo phong cách dân gian cổ xưa sẽ làm sống lại hương vị và phong cách ẩm thực truyền thống Việt. Công thức chế biến truyền thống và các nông sản sạch được nuôi trồng tại địa phương chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên tới mỗi thượng khách.

Khách sạn Legacy Yên Tử
Khách sạn Legacy Yên Tử

Thiền Trà Lounge được đặt tại tầng 2 của khách sạn với hai sự lựa chọn bàn trong nhà hoặc ngoài ban công. Hiện ngay trước mắt là khung cảnh núi non hùng vĩ của Rừng Quốc gia Yên Tử, qúy khách sẽ có những phút giây thư thái, cách biệt với những ồn ào của thành phố và hòa mình với thiên nhiên. Danh sách đồ uống đa dạng với các loại đồ uống truyền thống, mang đậm phong cách Việt Nam được pha chế đầy tinh tế khiến Thiền Trà Lounge là một địa điểm không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại Legacy Yên Tử.

Khách sạn Legacy Yên Tử